Logo site

Top các dòng hệ thống lọc tổng gia đình được lắp đặt phổ biến hiện nay

20/09/2022

Để mang đến nguồn nước sạch sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt tại gia đình, lắp đặt hệ thống lọc tổng là giải pháp đáng cân nhắc. Đây là thiết bị hiện đại, xử lý nước toàn diện, cam kết chất lượng nước sau lọc an toàn. Trong bài viết dưới đây, Tekcom sẽ giới thiệu đến bạn các dòng lọc tổng được lắp đặt phổ biến nhất.

Hệ thống lọc tổng gia đình là gì?

Ô nhiễm nguồn nước luôn là vấn đề nhức nhối hiện nay khiến người dùng lo lắng và quan tâm. Hệ thống lọc nước tổng gia đình là một trong những giải pháp hiện đại để giải quyết hiện trạng này. Vậy, hệ thống lọc tổng gia đình được định nghĩa như thế nào?

 

Bộ lọc tổng sinh hoạt gia đình được gọi là hệ thống lọc thô đầu nguồn. Nó được đặt ở đầu nguồn cấp nước của mỗi gia đình để xử lý nước trong sinh hoạt.
 

Hệ thống lọc nước sinh hoạt
Hệ thống lọc nước sinh hoạt
 

Về cấu tạo, một hệ thống lọc nước tổng bao gồm các thiết bị như: Các cột lọc composite, các vật liệu lọc, máy bơm, linh kiện khác,... Hệ thống lọc có thể xử lý đa dạng nguồn nước, xử lý nước máy, nước giếng, nước mưa và nước sông…Thành phẩm cuối cùng cho ra nguồn nước sạch an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.

 

Khả năng xử lý nước của hệ thống lọc tổng đầu nguồn

Về khả năng lọc nước, hệ thống lọc giúp loại bỏ một phần cặn bẩn và tạp chất ô nhiễm. Đó là những chất có từ nước trước khi được sử dụng. Cụ thể:

  • Lọc tổng giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn và các chất hữu cơ. Mục đích làm trong nước, làm sạch nước trước khi sử dụng trong các sinh hoạt.
  • Loại bỏ các chất độc hại như thuốc trừ sâu, loại bỏ asen, dioxin và loại bỏ Clo dư trong nước.
  • Hệ thống lọc tổng còn có tác dụng khử màu và khử mùi trong nước.
  • Giúp ổn định nồng độ pH có trong nước.
  • Loại bỏ các ion kim loại Ca2+, Mg2+ giúp làm mềm nước. Đồng thời, khử các chất sắt, mangan, loại bỏ các kim loại còn lại trong nước, mùi tanh của H2S.

Tuy nhiên, nước sau khi lọc tổng chưa đủ điều kiện sử dụng cho nhu cầu ăn uống trực tiếp. Thậm chí, khi đun sôi cũng chỉ tác động nhiệt, không hoàn toàn an toàn khi uống.
 

Khả năng xử lý nước của hệ thống
Khả năng xử lý nước của hệ thống
 

Các dòng lọc tổng được lắp đặt phổ biến hiện nay

  • Bộ lọc tổng 1 cột

Bộ lọc tổng 1 cột là thiết bị lọc nước có kết cấu đơn giản nhất. Những nguồn nước lắp đặt thiết bị này thường không quá ô nhiễm, chỉ gặp 1 hoặc 1 số tình trạng ô nhiễm. Ví dụ như nước có độ cứng, nước bị nhiễm clo, nước có nhiều cặn bẩn. Như vậy, tùy thuộc vào kết quả khảo sát chất lượng nước nguồn thì sẽ lựa chọn những vật liệu lọc phù hợp cho 1 cột lọc.

  • Hệ thống lọc tổng 2 cột

Với 2 cột lọc, thông thường sẽ là cột lọc đa tầng kết hợp với cột lọc than hoạt tính. Cũng có thể là cột lọc than hoạt tính kết hợp với cột lọc cation. Tương tự như trên, việc lựa chọn lắp đặt cột lọc nào sẽ còn phụ thuộc vào đặc điểm nước nguồn đầu vào.
 

Hệ thống lọc nước do Tekcom lắp đặt
Hệ thống lọc nước do Tekcom lắp đặt

  • Hệ thống lọc nước sinh hoạt với 3 cột

Đây là hệ thống lọc tổng đầu nguồn đầy đủ nhất với 3 cột lọc, mang đến khả năng xử lý nước toàn diện. Nếu bạn đang lo sợ nguồn nước sẽ còn tồn tại những tác nhân ô nhiễm khi lắp 1 cột hay 2 cột thì đầu tư lắp đặt hệ thống lọc với 3 cột sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng nước sử dụng trong sinh hoạt.

 

Tekcom chuyên thiết kế, lắp đặt bộ lọc tổng sinh hoạt uy tín, chất lượng

Các giải pháp xử lý nước được Tekcom cung cấp đầy đủ và toàn diện cho khách hàng. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, đây là con số có thể chứng minh được năng lực của một doanh nghiệp. Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Tekcom được khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Với dải công suất không giới hạn, không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt trong gia đình mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch lớn tại các chung cư, nhà máy, xí nghiệp,...

 

Liên hệ cho Tekcom theo Hotline: 0377770000 nếu bạn cần tư vấn thiết kế hệ thống lọc tổng ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5