Logo site

Tính toán báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng

20/02/2024
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng là giải pháp hữu ích. Bạn đang quan tâm đến báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp lắp ở nhà xưởng có cao không?

Khảo sát trên thị trường, báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, với những thiết kế đặc trưng và lợi ích mang lại, nhiều người dùng đã không ngần ngại đầu tư, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng.

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp có thiết kế đa tầng lọc, ứng dụng công nghệ hiện đại. Qua các giai đoạn lọc, nguồn nước sẽ được loại bỏ tạp chất, chất độc hại, vi khuẩn, vi sinh vật… Thiết bị được thiết kế để xử lý lượng nước lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong môi trường sản xuất của nhà xưởng. Ngoài ra, với cơ chế tự động hóa, giữ cho nguồn nước đầu ra luôn đạt chất lượng đồng đều và giảm sự can thiệp của con người.

Cập nhật báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng hiện nay

Ở mỗi đơn vị cung cấp, báo giá máy lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng là khác nhau. Phụ thuộc vào các yếu tố như:

Công suất lọc

Công suất lọc của thiết bị là khả năng xử lý lượng nước mỗi giờ. Thiết bị có công suất lớn hơn thường có giá cao hơn. Bởi nó liên quan trực tiếp đến kích thước, dung lượng, và hiệu suất của thiết bị.

Khi đó, máy lọc nước sẽ cần sử dụng các vật liệu, thành phần chịu được áp lực. Kích thước, vật liệu lọc phải được tối ưu hóa để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ máy.

Công nghệ lọc quyết định báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp

Các công nghệ lọc tiên tiến sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại thường có mức giá bán cao hơn, do chi phí vật liệu và các trang bị đi kèm. 

Công nghệ lọc ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp
Công nghệ lọc ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp

Hiện nay, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được đánh giá ưu việt nhờ khả năng xử lý vượt trội nguồn nước cấp. RO cũng là công nghệ duy nhất ở thời điểm hiện tại có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm. Từ nước nhiễm phèn, nước nhiễm tạp chất, kim loại nặng… thậm chí là nước nhiễm mặn.

Các tính năng đi kèm

Bằng việc trang bị các tính năng tự động ở hệ thống máy lọc sẽ tối ưu hóa quy trình xử lý nước, tạo sự thuận tiện cho người dùng. Với máy lọc trang bị các tính năng hiện đại, tự động hóa có thể làm tăng giá thành. 

Tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu cụ thể của nhà xưởng, các yếu tố trên có thể tăng hoặc giảm giá của thiết bị lọc nước công nghiệp.

Tư vấn thiết kế hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng

Tekcom là công ty chuyên cung cấp, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Tekcom đã thực hiện lắp đặt thành công hệ thống lọc nước cho nhiều dự án và công trình. Từ toà nhà, chung cư, khách sạn, trường học, bệnh viện… cho đến các nhà xưởng, khu công nghiệp quy mô lớn.

Hệ thống lọc nước thương hiệu Kensi của Tekcom được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại. Quy trình kiểm duyệt thực hiện ở tất cả các khâu, đảm bảo chất lượng hệ thống khi đến tay người dùng là tốt nhất. Kết cấu của máy lọc được xây dựng dựa trên tính chất nguồn nước cấp, cũng như nhu cầu của người dùng. 

Công ty Tekcom cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt
Công ty Tekcom cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt

Tekcom có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, thực hiện trong gói dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng máy lọc. Công ty Tekcom còn hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc. Do là đơn vị trực tiếp thực hiện, cung cấp thiết bị, nên mức báo giá hệ thống lọc cũng rất cạnh tranh.

Tìm hiểu chi tiết thông tin, báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp cập nhật mới nhất cho nhà xưởng hoặc các nhu cầu khác, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline Tekcom: 03 7777 0000. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Tekcom luôn sẵn sàng đồng hành, giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5