Logo site

Tính thiết yếu của việc lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn

05/07/2022
Trước thực trạng nguồn nước sạch đang ngày càng trở nên khan hiếm, nhiều gia đình hiện nay chỉ chú trọng sử dụng nguồn nước này trong ăn uống. Tuy nhiên, liệu giải pháp tiết kiệm nguồn nước sạch có thực sự đảm bảo sức khỏe? Một số phân tích về hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn dưới đây sẽ giải đáp vấn đề này. 

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn cho gia đình

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, việc tìm kiếm giải pháp cung cấp nước sạch được coi là công việc quan trọng hàng đầu. Hiện nay, lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn cho gia đình là giải pháp được đánh giá cao với nhiều lợi ích không thể bỏ qua như:

Lọc sạch nguồn nước bị ô nhiễm

Chất thải sinh hoạt, chất thải sản xuất công nghiệp… là tác nhân hàng đầu gây ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước. Không chỉ có chất cặn bã, nguồn nước này còn chứa vô số kim loại nặng và nhiều loại vi khuẩn cực kỳ nguy hiểm. Những yếu tố trên hoàn toàn không đảm bảo an toàn để sử dụng trực tiếp trong sinh hoạt.

Hệ thống lọc tổng 2 cột
Hệ thống lọc tổng 2 cột

Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn với các cột lọc chứa hạt vật liệu chuyên dụng sẽ loại bỏ các tác nhân nguy hiểm. Đảm bảo nguồn nước sau khi xử lý an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn về nguồn nước dùng cho sinh hoạt do Bộ Y tế ban hành. 

Cung cấp nguồn nước sạch tổng thể cho gia đình

Hệ thống lọc tổng có công suất lọc lớn, đáp ứng nguồn nước sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Từ đó, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.  

Sử dụng hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn giúp tiết kiệm chi phí

Hệ thống lọc nước đầu nguồn trong gia đình không phải là giải pháp cung cấp nước sạch duy nhất. Tuy nhiên, giải pháp này được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá cao bởi sự an toàn, hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều chi phí. 

Chỉ với một lần đầu tư duy nhất, bạn có thể sử dụng hệ thống này trong nhiều năm liền. Chi phí đầu tư và chi phí vận hành không quá cao, hơn nữa còn mang đến nguồn nước sạch đạt chuẩn liên tục mỗi ngày. 

So với các giải pháp khác, sử dụng hệ thống lọc tổng đầu nguồn được xem như là sự lựa chọn hàng đầu.

Lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn loại mấy cột?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc tổng cho phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc tổng do công ty Tekcom cung cấp là lựa chọn đáng để tham khảo. 

Hệ thống lọc tổng 3 cột van tự động
Hệ thống lọc tổng 3 cột van tự động

Một số sản phẩm nổi bật của công ty Tekcom như:

  • Hệ thống lọc tổng gia đình 1 cột: Bao gồm cả loại cột lọc composite và inox. Bên trong có chứa các vật liệu lọc như: Than hoạt tính, cát, sỏi, hạt cation… Giúp xử lý các vấn đề ô nhiễm của nguồn nước. 
  • Hệ thống lọc tổng đầu nguồn 2 cột: Trang thiết bị hệ thống gồm: Cột 1054, van tự động/ van tay, bơm, thùng muối, khung inox. Hệ thống có khả năng xử lý nhiều vấn đề của nguồn nước đầu vào. 

  • Hệ thống lọc tổng gia đình 3 cột: Thiết kế 3 cột lọc composite có khả năng chịu áp lực cao. Cột lọc được bọc bởi sợi thủy tinh chống oxy hóa. Cột chứa vật liệu xử lý nguồn nước ô nhiễm. 

Tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm của nước nguồn đầu vào mà cấu hình hệ thống lọc tổng sẽ được thiết kế 1 cột, 2 cột hoặc 3 cột.

Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc tổng đầu nguồn chất lượng số 1 thị trường

Mua hệ thống lọc tổng ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Đây luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm lớn. Nhất là khi trên thị trường có quá nhiều nhà cung cấp như hiện nay.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng xử lý nước đầu nguồn
Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng xử lý nước đầu nguồn

Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn của Tekcom nhiều năm liền đã lọt vào top sản phẩm chất lượng số 1 trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế tối ưu, tích hợp nhiều tính năng ưu việt và đặc biệt phù hợp với môi trường nguồn nước tại Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc tổng nguồn nước cho gia đình, hãy liên hệ với Tekcom qua số hotline: 03 7777 000 để được đội ngũ tư vấn, báo giá sản phẩm chi tiết nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5