Logo site

Tính hiệu quả của hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho nhà hàng

07/12/2022

Hiện nay, sự xuất hiện của các hệ thống lọc nước công nghiệp đang ngày càng phổ biến trên toàn quốc. Hệ thống này không chỉ hữu ích lắp đặt trong các nhà máy, nhà xưởng mà còn được sử dụng để cung cấp nước sạch trong các nhà hàng. Tính hiệu quả của thiết bị này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin ngay sau đây.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho nhà hàng cần thiết như thế nào?

Hiện nay, tại các nhà hàng khách sạn cao cấp đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ bởi tính cạnh tranh trên thị trường là vô cùng lớn. Trong đó, nguồn nước là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng dịch vụ tại nhà hàng. Việc cải thiện nguồn nước sinh hoạt cho khách hàng được các doanh nghiệp vô cùng chú trọng bởi nước nguồn hiện nay bị ô nhiễm đến từ nhiều tác nhân.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
 

Các đơn vị, chủ nhà hàng đã sử dụng hệ thống lọc truyền thống nhưng hiệu quả. Nếu sử dụng nước đóng bình lại gây tốn kém chi phí trong dài hạn. Giải pháp tốt nhất là nên đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Nguồn nước khi khách hàng sử dụng tại nhà hàng có thể gặp các vấn đề như nhiễm bẩn, chất hóa học, kim loại nặng, vi sinh vật,... Máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng ra đời giúp nguồn nước được cải thiện rõ rệt. Từ đó mang đến nhiều lợi ích:

  • Nguồn nước sau khi lọc từ hệ thống RO đạt độ tinh khiết cao, đảm bảo cho sự phát triển sức khỏe lâu dài và bền vững của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp.
  • Nguồn nước sạch sẽ hạn chế tối đa hiện tượng ố vàng,lắng cặn. Điều này góp phần mang đến không gian đẹp, sang trọng cho nhà hàng.
  • Nguồn nước sạch tạo nên hình ảnh đẹp của nhà hàng trong lòng các khách sử dụng dịch vụ nơi đây.

Thiết kế của hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho nhà hàng

Mỗi nhu cầu sử dụng, mỗi khách hàng lắp đặt sẽ được lên thiết kế hệ thống lọc nước công nghiệp RO khác nhau. Bên cạnh đó, cấu hình máy lọc nước còn phụ thuộc vào chất lượng nước nguồn sử dụng tại mỗi đơn vị. Về cơ bản, máy lọc nước cho nhà hàng có kết cấu như sau:

Được hiểu là các thiết bị lọc thô, nơi xử lý nước đầu tiên. Bao gồm 3 cột lọc thô cơ bản: cột lọc than hoạt tính, cột lọc kim loại nặng và cột lọc cation. Đầu tiên là cột lọc đa tầng hay còn gọi là cột lọc kim loại nặng. Thiết bị này đóng vai trò loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất có kích thước lớn, xử lý một phần kim loại nặng trong nước. Tiếp đến là cột lọc than hoạt tính giúp khử màu, làm trong nước và khử mùi hôi hiệu quả. Cuối cùng, nếu nước nguồn tại đơn vị bạn bị nhiễm cứng thì bạn có thể sử dụng cột lọc làm mềm nước, hay còn gọi là cột lọc cation.
 

Kết cấu hệ thống máy lọc nước
Kết cấu hệ thống máy lọc nước

  • Màng RO

Thiết bị quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước đầu ra chính là màng RO hệ thống lọc nước công nghiệp. Màng lọc này có kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro, giúp loại bỏ lên đến 99% vi sinh vật cùng các cặn bẩn, tạp chất, hóa chất,... 

  • Thiết bị khử khuẩn

Bao gồm các thiết bị như máy ozone, đèn UV,... Giúp nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn khi ăn uống trực tiếp và chế biến nấu ăn tại nhà hàng.

 

Tekcom - Chuyên gia xử lý nước, cam kết sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất

 
Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Tekcom là công ty chuyên sản xuất, lắp ráp, tư vấn lắp đặt đa dạng các giải pháp xử lý nước. Bao gồm máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước cho bệnh viện, trường học, máy lọc nước giếng khoan, hệ thống lọc nước biển,... Để nhận báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp từ chúng tôi, liên hệ ngay: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5