Logo site

Tìm hiểu về sản phẩm hệ thống lọc nước cho trường học

22/02/2019
Ngày nay, nước sạch đang là vấn đề được quan tâm trong môi trường học đường. Với thực trạng thiếu nước sạch ở nhiều nơi, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, kết quả học tập của học sinh. Trước tình hình này, rất nhiều cơ quan nhà nước đã vào cuộc để cải thiện thực trạng khó khăn trên. Đó là các dự án cung cấp nước sạch cho học đường. Hệ thống lọc nước cho trường học được nghiên cứu và phát triển riêng cho trường học. Với khả năng lọc bỏ các tạp chất có trong nước, đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất đối với nước uống. Hơn nữa hệ thống còn đảm bảo được sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

* Hệ thống lọc nước cho trường học là gì?

 
Hệ thống lọc nước cho trường học là hệ thống xử lý nước đặc biệt cho ra nguồn nước đạt các tiêu chuẩn nước uống, nước sinh hoạt theo các quy định của Bộ Y Tế. Với đặc thù của môi trường là học đường. Hệ thống lọc nước công nghiệp được cho trường học được thiết kế đặc biệt. Thuận tiện cho người sử dụng uống nước.
 

* Thành phần cấu tạo chính của một hệ thống lọc nước cho trường học

 
So với các hệ thống lọc nước khác thì hệ thống lọc nước cho trường học không thay đổi nhiều: Các thiết bị chính gồm có bơm, đường ống dẫn, màng RO, hệ thống cấp phát nước cho học sinh. Sự đặc biệt của hệ thống này đó là được tối ưu cho việc nhiều người có thể lấy nước sử dụng cùng một lúc. Hơn nữa hệ thống hoạt động tự động, tiết kiệm chi phí cho nhà trường.

 
Hệ thống lọc nước cho trường học
 
- Màng lọc RO thẩm thấu ngược là trái tim của cả hệ thống lọc nước cho trường học. Công nghệ màng RO CSM nổi tiếng đến từ Nhật Bản, loại bỏ 99,9% các chất độc hại có trong nước. cho ra nguồn nước tinh khiết và an toàn tuyệt đối.
 
- Đường ống dẫn nước phù hợp với các tiêu chuẩn về độ an toàn đối với sức khỏe con người. Ngoài ra chúng cũng đảm bảo được độ bền bỉ trong quá trình vận hành.
 
- Bơm và hệ thống điều khiển vận hành: Bơm của hệ thống lọc cho trường học phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo tính ổn định. Hệ thống điều khiển là mắt xích quan trọng, để cho hệ thống lọc nước cho trường học có thể vận hành.
 

* Phân loại các hệ thống lọc nước cho trường học với mức công suất phù hợp

 
Tùy thuộc và số lượng học sinh sử dụng nước uống, sẽ quyết định đến thiết kế hệ thống lọc nước phù hợp. Tuy nhiên, các nhà sản xuất có những tư vấn phù hợp với nhu cầu chung trong các trường học hiện nay. Công suất phổ biến từ 50 lít trên giờ đến 250 lít trên giờ; Khi các trường học muốn lắp đặt hệ thống lọc nước. Các kỹ sư thiết kế sẽ khảo sát các thông số như số lượng học sinh, vị trí lắp đặt và những yêu cầu đặc biệt nếu có.

 
Lắp đặt hệ thống lọc nước trường học
 

* Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học

 
Tekcom là một trong số những đơn vị uy tín trong lĩnh vực lắp đặt, vận hành hệ thống lọc nước trường học. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với các nguồn lực tốt về nghiên cứu, trang thiết bị, con người. Các sản phẩm của Tekcom ra đời đảm bảo chất lượng và các quy chuẩn kỹ thuật cao nhất của Việt Nam. Rất nhiều các trường học đã được Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước như: Hệ thống trường mần non quốc tế Nobel - Thanh Hóa; Trường tiểu học Sài Đồng; Trường tiểu học Phương Canh - Nam Từ Liêm;..

Mọi thắc mắc của quý khách hàng, xin vui lòng liên hệ về địa chỉ: Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Tekcom |  Hotline 1900 0138 - 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5