Logo site

Tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp sử dụng trong các bệnh viện

07/12/2021

Bạn tò mò không biết nước sử dụng ở trong bệnh viện có nguồn gốc như thế nào? Nguồn nước có được lọc trước khi cho bệnh nhân sử dụng không? Vì sao bệnh viện lại phải sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng trong các bệnh viện.

Vì sao phải sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện?

Trong bệnh viện,  nhu cầu sử dụng và tiêu thụ nước sạch là rất lớn. Vì vậy, lắp đặt máy lọc công nghiệp là giải pháp hoàn hảo để tạo ra nguồn nước đảm bảo vệ sinh. Hệ thống này có thể lọc được khối lượng nước sạch lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của bệnh viện.

  • Lý do cần lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trong bệnh viện

Bệnh viện là nơi có nhu cầu sử dụng nước để sinh hoạt và khám chữa bệnh. Nước ở trong bệnh viện cần phải được đảm bảo an toàn về chất lượng và nguồn nước sử dụng phải sạch sẽ, an toàn không có tạp chất bên trong. Bởi, nguồn nước chắc chắn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh. 
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Máy lọc công nghiệp có thể tạo ra 150 - 100.000 lít nước/giờ. Vì vậy sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp được xem là giải pháp tốt nhất.  

Hiện nay, có nhiều loại máy lọc nước với công suất lớn có thể dùng được trong bệnh viện. Tuy nhiên, máy lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

- Máy lọc nước RO có đầy đủ tất cả các tiêu chí, yêu cầu về máy lọc công suất lớn. Máy có thể lọc được với lượng nước lớn, chất lượng nước sản xuất đáp ứng đầy đủ nước sạch cho bệnh viện sử dụng.
- Máy lọc nước  RO có hệ thống điều khiển tự động tân tiến nhất. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ, màu sắc hài hòa phù hợp sử dụng trong các bệnh viện.
 
Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO
 
- Sản phẩm có thể loại bỏ được các kim loại nặng và những tạp chất có trong nước.
Máy lọc nước thương hiệu Kensi sử dụng màng RO CMS mang thương hiệu Toray Nhật Bản có nhiều tính năng ưu việt.

Địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp uy tín 

Hiện nay, ngoài thị trường xuất hiện rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước với kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Điều đó, khiến cho khách hàng rất khó để phân biệt và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. 

Để tìm được một thương hiệu có uy tín, chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo hàng chính hãng vô cùng quan trọng. Công ty Tekcom đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Công ty Tekcom là doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, và lắp ráp máy lọc nước ở Việt Nam.
  • Máy lọc nước Kensi do công ty Tekcom sản xuất là thương hiệu được mọi người tin dùng từ lúc thành lập đến nay. 
  • Công ty chuyên nhập khẩu và lắp đặt các loại máy lọc nước cho gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện, các trường học, các  khu công nghiệp….máy lọc nước Kensi sử công nghệ lọc RO giúp xử lý được tất cả các nguồn nước bị ô nhiễm.
  • Máy lọc nước Kensi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Tất cả các linh kiện lắp đặt đều là đồ chính hãng, chất lượng. 
  • Máy có tuổi thọ lâu đời, bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Giúp tiết kiệm được chi phí thay mới và sửa chữa.
Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Trên đây là thông tin về hệ thống máy lọc nước công nghiệp sử dụng trong các bệnh viện. Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng, khách hàng cần một hệ thống lọc nước RO chất lượng. Hãy liên hệ tới công ty Tekcom chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5