Logo site

Tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp RO và tiêu chuẩn lựa chọn thiết bị

05/04/2023

Nguồn nước sạch luôn là mong muốn được ưu tiên đối với đời sống con người trong cuộc sống hiện nay. Máy lọc nước công nghiệp RO có thể đáp ứng hoàn hảo tiêu chuẩn về nguồn nước sạch với lưu lượng lớn cho cuộc sống con người. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về thông tin sản phẩm cũng như các tiêu chuẩn lựa chọn thiết bị.

Máy lọc nước công nghiệp RO công suất lớn là gì?

Máy lọc nước công suất lớn hay máy lọc nước công nghiệp RO là hệ thống máy lọc nước có công suất lọc lớn, lớn hơn rất nhiều các dòng máy gia đình. Công suất hệ thống máy sẽ giao động từ 150 lít/h - 100.000 lít/h, một số đơn vị còn triển khai lắp đặt với những hệ thống máy có công suất lớn hơn.

Máy lọc nước tinh khiết
 
Máy lọc nước tinh khiết

Máy lọc nước công suất với công nghệ lọc RO có đầy đủ các tính năng như lọc thô đầu nguồn, làm mềm nước, lọc khử mùi, lọc tinh qua màng RO công nghiệp, lọc khử khuẩn với hệ thống đèn UV diệt khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn và khử khuẩn bằng Ozone… 

Vậy về ứng dụng thì sao? Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn phù hợp sử dụng cho những nơi có nhu cầu sử dụng nước cao. Cụ thể đó là các nhà máy, khu công nghiệp, khu văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng,... Giá máy lọc nước công nghiệp sẽ có sự khác nhau dựa trên từng nhu cầu sử dụng, đơn vị lắp đặt máy lọc nước. 

Để lắp đặt hệ thống máy lọc nước công suất lớn phù hợp cho từng đơn vị, từng nhu cầu sử dụng, bạn cần kiểm tra chất lượng nước tại đơn vị bạn. Nếu nguồn nước quá bẩn, nhiều kim loại nặng thì phải có biện pháp lắp thêm các thiết bị lọc thô. 

Tiêu chuẩn chọn máy lọc nước công nghiệp RO là gì?

Để chọn được một hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO phù hợp, hệ thống có công suất lớn đạt chuẩn cần dựa vào rất nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến các yếu tố như công nghệ lọc sử dụng, tiêu chuẩn chất lượng sau lọc, lưu lượng nước sử dụng mỗi ngày,... Có những yêu cầu chính xác về nguồn nước như cần qua kiểm chứng của Bộ Y tế, Tổ chức Y tế thế giới…

  • Chọn công nghệ lọc

Về công nghệ sử dụng đối với máy lọc nước công nghiệp sản xuất nước tinh khiết hiện nay chủ yếu sử dụng công nghệ RO. Công nghệ lọc RO là hệ thống sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược, nguyên lý vận hành khác hoàn toàn với các hệ thống lọc đơn thuần khác.

Chọn công nghệ lọc nước phù hợp
Chọn công nghệ lọc nước phù hợp

Hệ thống lọc RO công nghiệp có có ưu điểm vượt trội khi có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn, vi rút trong nước. Cùng với đó là các kim loại nặng hay các hóa chất độc hại đều bị loại bỏ hoàn toàn. Chính vì thế nước sau khi lọc từ hệ thống RO đảm bảo hoàn toàn tinh khiết, không mùi, không cặn. 

Giá máy lọc nước công nghiệp với công nghệ lọc RO cũng cao hơn nhiều so với các dòng máy/ công nghệ lọc khác.

  • Chọn công suất

Tùy vào các nhu cầu sử dụng, quy mô doanh nghiệp/ số lượng người tại đơn vị bạn để lựa chọn công suất máy hệ thống phù hợp. Các công suất máy được lắp đặt phổ biến hiện nay như máy lọc nước RO 150l/h, 250l/h, 500l/h,... 

Đơn vị lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp giá tốt nhất hiện nay

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng lọc, dải công suất đa dạng, hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng được chú ý. Hiện tại, nhu cầu sử dụng loại thiết bị này trong các khu công nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học là rất lớn.

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom

Bạn muốn nhận báo giá chi tiết lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO, Tekcom là địa chỉ uy tín với gần 12 năm trong ngành lọc nước. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết các thắc mắc của bạn về dòng sản phẩm này.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5