Logo site

Tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp cho trại gà

27/11/2019
Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển sản xuất thực phẩm sạch chính vì lý do đó mà hiện nay việc sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp cho trại gà ngày càng phổ biến. Vậy máy lọc nước đóng vai trò như thế nào đối với việc chăn nuôi tại các trại gà? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Những vấn đề khó khăn trong chăn nuôi gà hiện nay

Thịt gà là một trong những loại thực phẩm được sử dụng phổ biến trong các bữa ăn của đại bộ phận người dân hiện nay. Việc chăn nuôi gà từ nhỏ lẻ đến chăn nuôi theo quy mô lớn đang rất phát triển. Tuy nhiên trong quá trình chăn nuôi người dân gặp phải các vấn đề khó khăn sau;

Gà chậm lớn, còi cọc dẫn đến hiệu quả kinh tế thu được hạn chế.

Thịt gà không đạt được độ thơm ngon, không thu hút được người sử dụng hoặc xuất khẩu với lợi nhuận không cao.

Cùng với đó, các loại vi khuẩn, các virus gây bệnh phát triển phức tạp gây ra các dịch bệnh khiến gà chậm lớn, chết hàng loạt làm tổn thất đến kinh tế của người chăn nuôi.
 

Trang trại chăn nuôi gà cần sử dụng nước sạch
Nước sạch vệ sinh cho gà uống tránh mọi bệnh tật

Một phần nguyên nhân gây ra các vấn đề khó khăn trong chăn nuôi tại các trại gà là do nguồn nước cấp thiếu đảm bảo, chất lượng vệ sinh kém gây ảnh hưởng đến quá trình chăn nuôi. Chính vì lý do này mà trang bị hệ thống lọc nước công nghiệp cho trại gà là vô cùng cần thiết.

Vai trò của nước sạch trong chăn nuôi gà.

Nguồn nước trong chăn nuôi gà được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nước sử dụng cho gà uống trực tiếp, nước nấu thức ăn cho gà, nước rửa và sơ chế thực phẩm, nước vệ sinh chuồng trại chăn nuôi. Nếu nguồn nước sử dụng trong các hoàn cảnh này là nước sạch sẽ mang đến các hiệu quả vượt trội cho chăn nuôi tại các trang trại như:

Nước giúp cải thiện chất lượng thịt gà, giúp thịt gà khi được xuất ra thị trường đạt được độ thơm ngon vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác ngoài thị trường.
 

Hệ thống lọc nước 150LH
Hệ thống lọc nước 150LH

Nước còn giúp hạn chế sự lây lan các dịch bệnh của gà mang lại hiệu quả chăn nuôi cao cho người nông dân. Bên cạnh đó, nguồn nước sạch giúp vệ sinh  chuồng trại tốt, bảo vệ môi trường và đảm bảo tốt sức khỏe cho người chăn nuôi. Hoạt động chăn nuôi của các trang trại sẽ diễn ra ổn định hơn khi nguồn nước sử dụng đảm bảo hợp vệ sinh và an toàn.

Do nguồn nước sạch đóng vai trò quan trọng nên các trang trại chăn nuôi đều sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp cho trại gà.
 

Công nghệ màng lọc tiên tiến của Nhật Bản
Công nghệ màng lọc tiên tiến của Nhật Bản

Loại hệ thống lọc nước công nghiệp nào tốt nhất cho trại gà.

Rất nhiều loại hệ thống lọc nước công nghiệp cho trại gà đang được cung cấp trên thị trường hiện nay với giá thành và chất lượng khác biệt. Để giúp cho quá trình chăn nuôi đạt hiệu quả tốt nhất đòi hỏi người chăn nuôi phải biết lựa chọn các loại máy lọc nước tốt nhất. Máy lọc nước Kensi là loại máy lọc nước đang được sử dụng cho các trại gà hiệu quả nhất hiện nay. Loại máy này sử dụng công nghệ lọc RO cho chất lượng lọc tốt nhất. Bên cạnh đó, máy có mức tiêu hao năng lượng thấp, hoạt động ổn định nên giúp việc chăn nuôi luôn đạt hiệu quả cao.

Nếu bạn đang có ý định chăn nuôi gà tại các trang trại thì hệ thống lọc nước công nghiệp cho trại gà là một thiết bị không thể thiếu để hoạt động chăn nuôi đạt hiệu quả tốt nhất. Thương hiệu máy lọc nước Kensi do công ty Tekcom cung cấp là người bạn đồng hành cho sự phát triển ổn định của ngành chăn nuôi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5