Logo site

Tìm hiểu quy trình vận hành của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 300L/H

11/03/2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn và an toàn, nhiều đơn vị đã tìm đến giải pháp lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp. Đối với thiết bị có phân khúc công suất 300L/H, cho lượng nước sạch đầu ra lớn, ổn định, đảm bảo hoạt động của các đơn vị được liền mạch. 

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 300L/H là gì?

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp là thiết bị lọc nước hiện đại, ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược. Thiết kế hệ thống đa tầng lọc, sử dụng màng RO có kích thước khe lọc nhỏ. Cho nguồn nước đầu ra được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết theo quy định của Bộ Y tế. 


Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 300L/H

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 300L/H

Công suất máy lọc 300 lít nước chỉ trong vòng một giờ. Với lượng nước lớn, hệ thống phù hợp lắp đặt tại các khu vực có quy mô rộng lớn, số người sử dụng đông. Phục vụ nhu cầu nước uống trực tiếp, nước cho sinh hoạt và sản xuất. 

Chi tiết quy trình hoạt động của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 300L/H

Xét về cấu tạo, hệ thống máy lọc có 5 bộ phận chính, bao gồm: lọc thô, lọc tinh, máy bơm nước, bộ điều khiển và đèn UV. 

Quy trình xử lý nước ở thiết bị được thực hiện qua 3 giai đoạn như sau:

Giai đoạn lọc thô, lọc sơ bộ nguồn nước

Nguồn nước cấp ô nhiễm được máy bơm hút đưa vào hệ thống qua các cột lọc thô. Cột lọc được làm từ chất liệu composite hoặc inox, công dụng chứa hạt vật liệu lọc. 

  • Cột lọc 1 chứa: Cát, sỏi, silic… loại bỏ tạp chất, chất lơ lửng có kích thước lớn. 

  • Cột lọc 2 chứa: than hoạt tính… giúp khử kim loại nặng, hỗ trợ quá trình làm sạch màu, mùi lạ có trong nước. 

  • Cột lọc 3 chứa: hạt cation, vật liệu lọc có nhiệm vụ làm mềm nước cứng. Đồng thời, giúp cân bằng nồng độ pH có trong nước, tạo nguồn nước sạch làm tiền đề cho giai đoạn lọc sau. 

Giai đoạn lọc tinh ở hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp


Màng lọc ở máy lọc nước công nghiệp RO

Màng lọc ở máy lọc nước công nghiệp RO

Nước sau lọc thô sẽ được đẩy qua màng lọc RO ở bộ phận lọc tinh. Khi đó, áp lực nước là rất lớn, kết hợp với kích thước khe hở của màng siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Nước qua màng sẽ giữ lại toàn bộ chất độc hại, vi khuẩn, vi rút… Nguồn nước sau lọc trở thành nước sạch, đạt tiêu chuẩn. 

Giai đoạn tái khử khuẩn

Khả năng lọc sạch của màng RO lên đến 99.9%, do đó, trong quá trình xử lý nước sẽ không tránh khỏi việc các khoáng chất có lợi bị mất đi. 

Song, ở bộ phận cuối cùng này, sự kết hợp giữa đèn UV và máy sục Ozone giúp khử khuẩn thêm một lần nữa. Đồng thời, các khoáng chất có lợi sẽ được bù đắp vào lượng khoáng chất bị mất đi, đem đến nguồn nước có giá trị cao cho người dùng. 

Mua máy lọc nước công nghiệp RO ở đâu uy tín và chất lượng?

Với khả năng lọc sạch vượt trội nguồn nước ô nhiễm, tính tiện ích và sự tối ưu của máy lọc, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị. 

Tekcom là công ty có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước. Các dòng sản phẩm chính mà Tekcom mang tới gồm: máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng, hệ thống máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước cho chung cư, nhà xưởng, trường học, bệnh viện… Bên cạnh đó còn có đa dạng các linh, phụ kiện, vật liệu lọc cũng như giải pháp xử lý nguồn nước nhiễm bẩn. 

Đối với hệ thống lọc nước công nghiệp, Tekcom trực tiếp sản xuất, lắp ráp thiết bị trên dây chuyền hiện đại. Sử dụng màng lọc RO chính hãng đến từ thương hiệu Toray của Nhật Bản. Máy bơm ở hệ thống thuộc tập đoàn Adelino, chuẩn công nghệ Đức. Các linh, phụ kiện kết cấu được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ CO, CQ. 


Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp trên toàn quốc

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp trên toàn quốc

Máy lọc nước công nghiệp RO 300L/H có giá bán dao động từ vài chục triệu đồng trở lên, tuỳ vào kết cấu thực tế của hệ thống. Song, do là đơn vị trực tiếp sản xuất nên mức giá tại Tekcom được đánh giá rất cạnh tranh. 

Để nhận thêm thông tin và báo giá chi tiết của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5