Logo site

Tìm hiểu giá hệ thống máy lọc nước biển hiện nay

10/06/2019
Hệ thống máy lọc nước biển hiện nay đang được khá nhiều người quan tâm. Chúng giúp mang lại nguồn nước ngọt cho cư dân vùng biển. Khi tìm hiểu về hệ thống máy lọc nước ngoài chất lượng thì mức giá luôn là điều được nhiều người để ý nhất. Vậy giá của chúng hiện nay ra sao, yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành.

Báo giá hệ thống máy lọc nước biển hiện nay

Thị trường về hệ thống máy lọc nước biển thực sự rất đa dạng. Sự đa dạng thể hiện ở thương hiệu, công suất và giá thành. Giá thành của hệ thống lọc rất phong phú, người tiêu dùng có thể bỏ ra từ vài chục triệu đến gần 500 triệu cho một hệ thống.

Đây được xem là mức giá tương đối phù hợp với những lợi ích mà chúng mang lại. Một hệ thống giúp mang lại nguồn nước ngọt phục vụ sinh hoạt và sản xuất. Một hệ thống loại bỏ các khoáng chất độc hại cho người tiêu dùng sự bảo vệ tối ưu về sức khỏe.

 

Máy lọc nước biển thành nước ngọt
Máy lọc nước biển thành nước ngọt

Vì thế, báo giá của hệ thống được nhiều người đánh giá cao về sự phù hợp. Theo nhiều tính toán người tiêu dùng chỉ phải bỏ khoáng hơn 50 đồng cho 1 lít nước ngọt đã bao gồm tất cả các chi phí. Đây là mức giá tiết kiệm rất nhiều so với phí mua nước dùng cũng như chi phí bảo dưỡng đồ đạc hỏng hóc do nguồn nước mặn gây lên.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm

Hệ thống máy lọc nước biển với giá thành đa dạng và chênh lệch nhiều, điều này là do chúng chịu sự chi phối của không ít các yếu tố tác động lên. Một vài yếu tố có thể kể đến như sau:

Yếu tố về thương hiệu

Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá quy định khác nhau. Thương hiệu càng nổi tiếng thì mức giá càng cao và ngược lại. Đặc biệt các thương hiệu Việt sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với thương hiệu nhập khẩu khác.
 

TEKCOM lắp đặt máy lọc nước biển cho tàu hàng

TEKCOM lắp đặt máy lọc nước biển cho tàu hàng
 

Yếu tố về công suất

Công suất hệ thống càng lớn mức giá bán ra càng cao. Điều này là điều dễ hiểu, bởi công suất lớn, cấu tạo phức tạp, lợi ích mang lại nhiều. Do đó giá thành cũng tăng lên không ít.

Các công suất khác nhau có những mức chênh lệch lên cả 10 lần. Vì thế hãy xác định rõ mục đích sử dụng để đảm bảo lựa chọn công suất cho phù hợp. Một công suất thích hợp với nhu cầu sử dụng vừa đáp ứng đủ nguồn nước vừa có thể tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu tránh lãng phí.

Yếu tố về công nghệ lọc

Công nghệ lọc cũng quyết định một phần không nhỏ tới giá thành sản phẩm. Những máy được thiết kế sử dụng hệ thống lọc công nghệ RO sẽ có giá cao hơn rất nhiều thậm chí gấp 2 lần so với các công nghệ lọc khác cùng công suất.
 

Hệ thống máy lọc nước biển công suất 500l/h

Hệ thống máy lọc nước biển công suất 500l/h​

 

Yếu tố về địa chỉ cung cấp

Nơi bán cũng là yếu tố quyết định một phần tới mức giá bán hệ thống máy lọc nước biển hiện nay. Một hệ thống được mua từ nơi bán uy tín, quy mô lớn sẽ có mức giá rẻ hơn so với cửa hàng nhỏ lẻ.

Điều này là do những công ty lớn thường có mức chiết khấu cao từ nhà sản xuất. Do đó giá thành sản phẩm cũng vì thế mà rẻ hơn một phần. Đặc biệt tại các cơ sở này còn thường xuyên diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá sâu các sản phẩm vào dịp lễ, sinh nhật, đơn hàng lớn…

Giá hệ thống máy lọc nước biển hiện nay rất đa dạng chúng xê dịch từ vài chục đến vài trăm triệu cho một hệ thống. Điều này là do sản phẩm chịu nhiều yếu tố tác động lên như thương hiệu, công nghệ lọc, công suất và nơi cung ứng sản phẩm.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5