Logo site

Tiêu chí lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp trong sản xuất

13/09/2021

Hệ thống lọc nước công nghiệp được đánh giá hiệu quả tốt trong công nghệ hiện đại. Chính vì thế, chúng được ứng dụng trong mọi hoạt động. Đối với sản xuất, sự thiết yếu của nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn yêu cầu rất cao. Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá các tiêu chí phù hợp khi tham khảo thiết bị.

Những tiêu chí đảm bảo khi lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp

Khi lựa chọn sản phẩm cho một hệ thống sản xuất bạn cần phải tìm hiểu những tiêu chí cơ bản sau đây.
 

Hệ thống lọc nước có công suất phù hợp

Với mỗi một cơ quan, xí nghiệp lại có các nhu cầu sử dụng khác nhau. Những tiêu chí để sử dụng cũng riêng biệt. Vậy nên, khi tìm hiểu bạn phải xem xét các dòng có công suất như thế nào. Dù dây chuyền sản xuất của bạn lớn hay nhỏ thì sự lựa chọn phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO
 

Nếu như sử dụng một máy lọc nước công nghiệp có công suất lớn hơn gây ra lãng phí. Còn ngược lại, nếu sử dụng máy lọc nhỏ hơn công suất yêu cầu sẽ làm giảm độ bền bỉ của máy. Mỗi chiếc máy khi được hoạt động đúng công suất sẽ giúp cho doanh nghiệp ổn định hiệu suất.
 

Chọn các thiết bị lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp

Hiện nay có nhiều công nghệ lọc nước, tuy nhiên hệ thống lọc nước RO công nghiệp được sử dụng phổ biến. Các cột lọc thô sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý nước đầu nguồn. Vậy nên hãy chọn những cột lọc thích hợp.
 

Ngoài ra, màng lọc RO còn lọc được những kim loại nặng trong nước. Với mắt thường, chúng ta không thể phân biệt được nước có đang bị tồn tại vấn đề về kim loại hay không. Màng lọc sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề ô nhiễm nước hiện có. 
 

Thiết bị lọc nước tinh khiết
Thiết bị lọc nước tinh khiết
 

Sản phẩm tiết kiệm chi phí tối đa

Như chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu, thì việc lựa chọn công suất sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành. Trong quá trình sử dụng, các dòng máy khác nhau sẽ tiêu thụ một lượng điện năng xấp xỉ nhau. Nhưng chi phí bảo hành mỗi dòng là khác nhau. Bạn có thể cân nhắc để tính một bài toán lâu dài.
 

Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng

TEKCOM là một thương hiệu nổi danh nội địa bạn có thể đã biết. Các sản phẩm tại đơn vị luôn được tin dùng.
 

Thương hiệu máy lọc nước công nghiệp uy tín

Với một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, người tiêu dùng cũng sẽ được đảm bảo về các quyền lợi. Đặc biệt, với nước trong sản xuất cũng phải có các quy ước tiêu chuẩn. Các sản phẩm có nguồn gốc chắc chắn sẽ luôn giúp bạn có sự yên tâm khi sử dụng. Các chế độ hậu mãi hay chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được cung cấp minh bạch.
 

Hệ thống máy lọc nước Kensi
Hệ thống máy lọc nước Kensi
 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

Tại TEKCOM, bạn luôn nhận được sự tận tình và ưu ái. Với thị trường cạnh tranh khốc liệt, Kensi luôn đảm bảo các dịch vụ lắp đặt, vận chuyển, bảo trì. Khi khách hàng có thắc mắc thì luôn được giải đáp nhanh chóng và hiệu quả.
 

Bạn đã tham khảo được một số tiêu chí khi chọn hệ thống lọc nước công nghiệp trong sản xuất. Mỗi một tiêu chí sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5