Logo site

Tiêu chí chọn hệ thống lọc nước công nghiệp tối ưu chi phí

15/03/2023

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là nhu cầu của nhiều đơn vị. Hệ thống này có công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lớn mỗi ngày. Tuy nhiên rất nhiều người e ngại về khoản chi phí lắp đặt máy khá cao. Vậy, làm thế nào để chọn được hệ thống tối ưu chi phí nhất có thể?

Chọn hệ thống lọc nước công nghiệp bám sát nhu cầu sử dụng

Chi phí của hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ không cố định. Mỗi nhu cầu sử dụng sẽ được lên các cấu hình máy khác nhau. Chính vì thế, bạn muốn tối ưu chi phí lắp đặt thì cần bám sát nhu cầu sử dụng, không lắp dư các thiết bị. 
 


Chọn hệ thống lọc nước theo nhu cầu sử dụng
Chọn hệ thống lọc nước theo nhu cầu sử dụng
 

Căn cứ vào tình hình thực tế sử dụng, nhu cầu dùng nước để làm thì để chúng ta lựa chọn máy lọc nước có công suất phù hợp, các thiết bị lọc phù hợp. Đặc biệt là yếu tố công suất quyết định rất lớn đến giá cả sản phẩm. Với công suất của máy lọc công nghiệp có thể lọc được một lượng nước lớn, giao động từ 150 - 100.000l/h. Sau đây là một số tham khảo về công suất của máy lọc nước hiện có đối với một số đơn vị.

  • Đối với các đơn vị quy mô nhỏ, nhà xưởng dược, hóa mỹ phẩm, phòng khám, các cơ sở y tế, các trường tiểu học, mẫu giáo: Những đơn vị này nên lựa chọn công suất máy từ 150 lít/giờ đến 250 lít/giờ.
  • Đối với các trường học cấp 3, trường đại học, bệnh viện, xí nghiệp nhà máy có quy mô vừa: Những đơn vị này cần máy công suất từ 250 lít/giờ đến 500 lít/giờ
  • Đối với các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng có quy mô cực lớn nên lắp đặt hệ thống công suất trên 1000 lít/giờ.

Lựa chọn công nghệ lọc phù hợp cho hệ thống lọc nước công nghiệp

Công nghệ lọc nước cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá hệ thống lọc nước công nghiệp. Một chiếc máy lọc nước chất lượng phải có công nghệ lọc xử lý triệt để nguồn nước ô nhiễm. Hiện nay trên thị trường phổ biến với các dòng máy lọc nước có các công nghệ lọc như sau:

  • Công nghệ lọc RO

Chắc hẳn người tiêu dùng đã nghe qua về công nghệ xử lý nước hiện đại này. Được phát minh tại Mỹ, công nghệ lọc RO sử dụng màng siêu lọc với khe lọc 0.0001 micron. Màng lọc có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus gây bệnh trong nước nguồn. Hệ thống lọc nước RO đang được ứng dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp. Tuy có giá thành cao nhưng nếu bạn muốn tìm một giải pháp xử lý nước triệt để thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Lựa chọn công nghệ lọc phù hợp

Lựa chọn công nghệ lọc phù hợp

  • Công nghệ lọc Nano

Công nghệ nano cũng được sử dụng phổ biến, tuy nhiên công nghệ lọc chỉ có thể xử lý một số nguồn nước ô nhiễm không quá nặng, cụ thể là nước máy. Quá trình xử lý nước với phạm vi của kích thước lỗ lọc từ 0,1 lên đến 10nm. Công nghệ Nano hoạt động ở áp suất thấp hơn và hiệu quả lọc thấp hơn màng RO. Tuy nhiên chi phí đầu tư sẽ tối ưu hơn công nghệ RO.

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp tốt nhất ngành lọc nước

Với hơn 11 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp xử lý nước toàn diện, Tekcom luôn tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành. Một số các dòng sản phẩm tiêu biểu của Tekcom như: Máy lọc nước RO công nghiệp, máy lọc nước cho gia đình, hệ thống xử lý nước giếng khoan, máy lọc nước biển,...

Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi

Thiết bị lọc nước công nghiệp thương hiệu Kensi
 

Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm hệ thống lọc nước công nghiệp, liên hệ với Tekcom để nhận tư vấn hệ thống máy phù hợp ngay hôm nay.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5