Logo site

Tiềm ẩn các hiểm họa trên thị trường máy lọc nước công nghiệp giá rẻ tại Việt Nam

01/03/2018
Hiện nay trên thị trường máy lọc nước xuất hiện nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng thương hiệu, mẫu mã, chức năng, giá cả, nguồn gốc xuất xứ,... nhưng về chất lượng của các loại máy này thì không một ai dám đảm bảo khi sử dụng
Xã hội ngày một phát triển, các sản phẩm liên quan tới sức khỏe ocn người ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giở hết của người dân. Đặc biệt, mỗi khi nhắc tới nước – thứ không thể thiếu trong cuộc sống của từng người, từng gia đình.

Nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu tái chế, sản xuất,… Nhiều chung cư cao tầng thi nhau mọc lên khiến cho vấn đề về nguồn nước sạch trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện của máy lọc nước, hệ thống lọc tổng cho từng tòa nhà, khu căn hộ, máy lọc nước công nghiệp dường như giải quyết thông suốt các vấn đề tồn đọng về nước từ trước tới nay.

Thị trường máy lọc nước công nghiệp giá rẻ tại Việt Nam trong thời kì hội nhập

Trên thị trường máy lọc nước hiện nay xuất hiện nhiều loại máy lọc nước khác nhau, đa dạng từ thương hiệu, mẫu mã, từng chức năng, giá cả, đặc biệt cả nguồn gốc xuất xứ,... và đương nhiên chất lượng của mỗi loại máy này thì không một ai dám khẳng định liệu có thực sự tốt với sức khỏe con người khi sử dụng nguồn nước lọc ra mỗi ngày. Đây cũng là vấn đề khiến người tiêu dùng băn khoăn, suy nghĩ khi lựa chọn. Nguồn nước cung cấp cho hệ thống cả một toàn nhà, căn hộ. Quyết định lắp đặt không phải là chuyện nhỏ, trong khi đó, luôn có một câu hỏi rằng: “Liệu hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ có mặt trên thị trường hiện nay có đảm bảo chất lượng, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng?”
 
Hệ thống lọc nước công nghiệp của công ty Tekcom thi công và lắp đặt
Hệ thống lọc nước công nghiệp của công ty Tekcom thi công và lắp đặt
 
Ở Việt Nam, cùng với xu hướng hội nhập, thị trường mở chính là cơ hội cho sự góp mặt của nhiều thương hiệu trên một sản phẩm. Điều này đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, bên cạnh đó, sự phong phú này lại là cuộc chạy đua, cạnh tranh về giá cả của sản phẩm khiến người dùng thật sự hoang mang và nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Nhằm thu hút người tiêu dùng, nhiều nhà sản xuất tung ra các dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp giá rẻ, không những vậy còn kèm theo các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc vô cùng thu hút, nhắm đúng tâm lý thích mua hàng giá rẻ của đa số người tiêu dùng hiện nay. Bên cạnh mức giá bất ngờ, là những nguy cơ tiềm ẩn của những sản phẩm giá rẻ chính là nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, không kèm theo các giấy tờ chứng nhận, kiểm định chất lượng CO, CQ,… Để nhập được một lô sản phẩm bán ra với giá rẻ, đặc biệt là hệ thống lọc máy công nghiệp thì các nhà cung cấp, các chủ hộ kinh doanh họ phải nhập hàng từ những nơi như thế nào? Chất lượng mỗi linh phụ kiện có thật dảm bảo? Vì như với mỗi máy lọc nước công nghiệp công suất vừa và lớn mọi linh kiện lắp ráp đều cần tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về chất lượng, nguồn gốc đảm bảo, rõ ràng, uy  tín.
 
Các cột lọc cơ bản trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Các cột lọc cơ bản trong hệ thống lọc nước công nghiệp 

Gần như các linh phụ kiện đi kèm theo máy không đảm bảo, khả năng lọc sạch bị hạn chế, thời gian sử dụng bị rút ngắn, hệ thống lõi lọc là phần quan trọng nhưng lại dễ dàng bị làm giả trục lợi nhiều nhất. Hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nước với số lượng lớn, cung cấp đủ nước sinh hoạt cho các bếp ăn công nghiệp, các nhà máy có công suất lớn với mọi quy mô, nhu cầu sử dụng khác nhau, với 5 màng lọc RO được trang bị, hệ thống máy lọc nước công nghiệp đáp ứng cung cấp đúng tiêu chuẩn nguồn nước sạch, phục vụ nhu cầu sinh hoạt nhiều người trong cùng một thời gian.

Sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ, chất lượng không được đảm bảo dường như hệ thống làm cho nguồn nước dễ bị nhiễm độc, gây hại nhiều hơn tới sức khỏe. Tuổi thọ của những hệ thống này cùng các linh phụ kiện thường rất kém, hay hỏng và thường xuyên pải sửa chữa thay mới vô cùng tốn kém, mà chất lượng cũng không được đảm bảo. Hệ thống gán mác giá rẻ, bộ phận lõi lọc kém chất lượng, khả năng lọc hiệu quả kém, mức độ tái nhiễm khuẩn cao, chất lượng nguồn nước sau lọc không thể kiểm soát.

Hãy thật thông minh khi lựa chọn những sản phẩm chăm lo cho sức khỏe của bạn và gia đình. Nếu bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắcthêm về sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên, các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống máy lọc nước công nghiệp phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5