Logo site

Thương hiệu uy tín với giá máy lọc nước công nghiệp hợp lý

22/02/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp là hệ thống xử lý nước chuyên dụng, với mức công suất lớn. Nhờ thiết kế đa tầng lọc, thiết bị có khả năng xử lý sạch mọi tác nhân gây ô nhiễm. Bạn đang quan tâm đến giá máy lọc nước công nghiệp trên thị trường hiện nay, cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Giá máy lọc nước công nghiệp - Yếu tố quyết định việc mua hàng của người dùng

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp hay bất cứ sản phẩm nào khác, giá cả là yếu tố quan trọng và được cân nhắc đầu tiên khi người tiêu dùng đưa ra sự lựa chọn. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu hệ thống máy lọc nước. Ở mỗi thương hiệu, nhà sản xuất sẽ nghiên cứu, ứng dụng công nghệ lọc phù hợp cho thiết bị. Thêm vào đó, thiết kế hình thức của các loại máy cũng có sự khác nhau. Do đó, giá máy lọc nước công nghiệp sẽ có sự chênh lệch. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Theo khảo sát, giá máy dao động từ vài chục triệu đồng trở lên, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều phân khúc khách hàng. 

Giá máy lọc nước công nghiệp phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá hệ thống lọc nước công nghiệp bao gồm:

Công suất máy lọc nước

Công suất càng lớn, đi kèm với giá máy sẽ càng cao. Bởi khi đó, hệ thống có khả năng xử lý một lượng nước lớn hơn, các trang thiết bị, linh phụ kiện ở máy cũng phức tạp hơn. 

Công suất hệ thống càng lớn, giá bán sẽ càng cao
Công suất hệ thống càng lớn, giá bán sẽ càng cao

Để tối ưu khoản chi phí đầu tư, việc tính toán kỹ lưỡng quy mô, nhu cầu sử dụng nước thực tế là cần thiết. Chủ đơn vị lựa chọn được thiết bị có công suất phù hợp, tránh việc công suất quá lớn gây tốn kém, lãng phí và ngược lại. 

Công nghệ lọc ảnh hưởng đến báo giá máy lọc nước công nghiệp 

Hiện nay, một số công nghệ lọc nước công nghiệp được ứng dụng phổ biến như: Lọc cơ học, lọc than hoạt tính, lọc RO, lọc UV… Trường hợp hệ thống ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, thì mức giá thành của máy lọc cũng sẽ cao hơn. 

Vật liệu kết cấu hệ thống 

Vật liệu được sử dụng trong để thiết kế tổng thể hệ thống ảnh hưởng đến mức giá. Máy lọc sử dụng vật liệu chất lượng cao, có những thiết kế đặc trưng có giá cao hơn. Đặc biệt, với màng lọc RO - bộ phận giữ vai trò lọc chính ở máy, việc ứng dụng loại màng chất lượng cao cũng sẽ đẩy giá thành của hệ thống lên cao. 

Đơn vị cung cấp 

Các đơn vị cung cấp hệ thống lọc với thương hiệu riêng, vì vậy mức giá bán có sự chênh lệch. Đi kèm với đó là các chính sách bán hàng, dịch vụ hậu mãi đều quyết định giá bán của máy. Một hệ thống đi kèm với các chính sách tốt thường có giá cao hơn. Tuy nhiên, khi đó người tiêu dùng sẽ có được sự an tâm khi sử dụng hệ thống lọc nước. Bất kỳ các sự cố, vấn đề gì gặp phải sẽ được đơn vị hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. 

Gợi ý thương hiệu hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín 

Máy lọc nước công nghiệp Kensi của Tekcom ngày càng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng. Được biết, với gần 13 năm kinh nghiệm, công ty Tekcom đã nghiên cứu, phát triển và lắp đặt thành công hệ thống lọc cho rất nhiều dự án quy mô lớn nhỏ. 

Kensi - Thương hiệu máy lọc nước công nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay
Kensi - Thương hiệu máy lọc nước công nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay

Hệ thống xử lý nước Kensi ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược, màng lọc RO CSM của Toray - Nhật Bản. Bơm cấp nước thương hiệu Adelino của Đức, các linh kiện kết cấu hệ thống chính hãng, chất lượng. 

Trước mỗi dự án, đội ngũ kỹ thuật của Tekcom sẽ khảo sát thực tế, phân tích chất lượng nước nguồn. Sau đó, lên phương án xây dựng hệ thống với kết cấu phù hợp, đảm bảo hiệu quả lọc nước triệt để. 

Chi tiết thông tin, giá máy lọc nước công nghiệp Kensi của Tekcom, quý khách hàng hãy liên hệ hotline của công ty: 03 7777 0000. Tekcom luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ từ phía khách hàng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5