Logo site

Thương hiệu máy lọc nước cho trường học tốt nhất hiện nay

27/07/2020

Tại trường học, nguồn nước đảm bảo chất lượng được các phụ huynh vô cùng quan tâm. Chính vì vậy, nhiều đơn vị hiện nay đã trang bị máy lọc nước cho trường học để đảm bảo cho các em nguồn nước sử dụng an toàn. Bạn đã biết thương hiệu sản phẩm uy tín, được nhiều khách hàng săn đón nhất chưa?

Sự cần thiết của máy lọc nước cho trường học

Qua khảo sát một số bình nước uống, nước đóng chai tại 1 số trường mầm non, tiểu học trung học cơ sở, THPT,… Kết quả thu được cho thấy nguồn nước uống và sử dụng để nấu tại căng tin của một số trường học đều ít nhiều bị nhiễm Fe, Mn và các vi sinh, vi khuẩn đường ruột Coliforms. Điều này đã làm các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng cho sức khỏe con em khi sinh hoạt tại trường. Các vấn nạn bùng phát các dịch bệnh đi tả, vấn đề rối loạn đường ruột cũng là sự lo lắng của cơ quan ban ngành, bộ y tế trực thuộc các đơn vị.
 

Sự cần thiết của máy lọc nước cho trường  học
Sự cần thiết của máy lọc nước cho trường  học
 

Đứng trước tình hình đó, lựa chọn máy lọc nước cho trường học chính là giải pháp giúp cung cấp nước sạch cho đơn vị trường học trên mọi miền tổ quốc; đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng nước uống tại trường cho học sinh, giáo viên tại những trường mầm non, tiểu học, trung học, cấp 3,…

Hệ thống máy lọc nước với công nghệ RO dùng cho trường học có thể bảo đảm loại bỏ đến 99,9% những chất cặn bẩn; vi khuẩn gây bệnh; những chất gây hại; kim mẫu nặng; những chất độc hại có trong nước.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước cho trường học

Cấu tạo của máy lọc nước cho trường học thông thường bao gồm: 1 lõi PP, 1 lõi than hoạt tính và 3 màng RO. Nguồn nước sau khi qua máy lọc là nước hoàn toàn tinh khiết, được khử trùng và uống được luôn mà không cần đun sôi. Điều này giúp gia tăng sự tiện lợi, nhanh chóng khi các em học sinh sử dụng nước và bộ phận căng tin trường dùng nấu ăn.
 

Đầu tiên nước nguồn khi cho vào máy sẽ đi qua các lõi lọc thô gồm lõi PP và lõi than hoạt tính. Quá trình lọc thô có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn, bùn đất, cặn bẩn, rong rêu, rỉ sắt, hấp phụ tạp chất hữu cơ, clo dư. Bên cạnh đó có vai trò khử mùi trong nước như mùi tanh của sắt… Giúp loại bỏ các chất độc hóa học như thuốc trừ sâu, dioxin, chất bảo quản và một phần kim loại nặng.
 

Hệ thống máy lọc nước cho trường học
Hệ thống máy lọc nước cho trường học
 

Tiếp sau đó, nước sản xuất ra ở chu trình trên được đi qua màng lọc RO. Đây chính là giai đoạn trọng tâm của quá trình sản xuất nước sạch. Trên mặt màng có các khe lọc kích cỡ vô cùng nhỏ chỉ 0,0001 micromet giúp loại bỏ tất cả các chất độc hại trong nước; các ion kim loại nặng, Asen, Amoni, Chì, Thủy Ngân và virus, vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây bệnh trong nước. Cuối cùng chiết xuất ra nguồn nước hoàn toàn sạch, tinh khiết, đạt chuẩn bộ y tế.
 

Nước tinh khiết sau khi lọc qua màng RO sẽ được chứa trong bình áp kín. Điều này nhằm cách ly vô trùng với môi trường bên ngoài để nguồn nước đảm bảo luôn sạch khi sử dụng. Khi chúng ta vặn vòi lấy nước, nước sẽ được đẩy từ trong bình áp đi lên lõi lọc cao nhất  giúp làm mềm nước, tăng vị ngon ngọt tự nhiên khi uống.

Kensi - Thương hiệu máy lọc nước cho trường học uy tín, chất lượng

 
 
 
 

Hình ảnh thực tế lắp đặt máy lọc nước cho trường học Kensi

Hình ảnh thực tế lắp đặt máy lọc nước cho trường học Kensi


Được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh máy lọc nước; Kensi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại RO, UF,... Chắc chắn sẽ mang đến cho mọi nhà nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe. Thương hiệu Kensi được công ty Tekcom sáng lập và phát triển gần 10 năm trên thị trường sản phẩm, thiết bị máy lọc nước. 
 

Không chỉ có ưu thế về sản phẩm, chất lượng dịch vụ tại Tekcom còn thể hiện tính chuyên nghiệp, tận tâm. Quý khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo từ khâu tư vấn sản phẩm đến khâu bảo hành về sau.
 


Hệ thống máy lọc nước cho trường học Kensi

 

Máy lọc nước cho trường học Kensi là dòng sản phẩm Tekcom đang đẩy mạnh. Nhằm cung cấp giải pháp tối ưu cho trường học trên toàn quốc. Hotline 03 7777 0000 - Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận về những tư vẫn hữu ích nhất nhé

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5