Logo site

Thực trạng hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ hiện nay

23/01/2021

Hiện nay với tâm lý quan tâm đến những sản phẩm giá rẻ nên đa số người tiêu dùng đã chọn phải những sản phẩm kém chất lượng. Trong đó thực trạng buôn bán hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ cũng đang hết sức đáng báo động. Vậy, những tác hại mang lại khi mua máy lọc nước kém chất lượng là gì?

Thực trạng phân phối hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ trên thị trường

Giá bán là yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng thường xem xét kỹ lưỡng trước khi ra quyết định mua. Thậm chí nhiều người còn đặt giá cả lên trước giá trị sử dụng của sản phẩm. Từ đây dẫn đến việc sử dụng những mặt hàng kém chất lượng, không dùng được lâu dài. Thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Cũng chính vì tâm lý mua hàng giá rẻ nên vô tình chúng ta đã tạo điều kiện cho những đơn vị, cá nhân kinh doanh hàng nhái, kém chất lượng. Trong đó có hệ thống lọc nước công nghiệp. Việc sử dụng máy lọc nước giá rẻ gây ra rất nhiều hệ quả không tốt. Ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất cũng như sức khỏe người sử dụng. 
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp

  • Các thiết bị, linh kiện, phụ kiện mau hư hỏng, trục trặc, phải thường xuyên thay mới và bảo trì. Gây tốn kém chi phí, cản trở trong việc sản xuất cũng như là nhu cầu nước uống, sinh hoạt của số lượng lớn người dùng
  • Ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng trong việc ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Bởi hệ thống lọc nước công nghiệp không có chất lượng, không lọc được nước sạch
  • Sử dụng công nghệ lạc hậu, màng lọc lõi lọc kém chất lượng. Khả năng lọc suy giảm làm cho nguồn nước càng ô nhiễm hơn mà không được tác dụng gì. Gây nguy hại đến sức khỏe con người, ảnh hưởng quá trình sản xuất. 

So sánh hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ và chính hãng

Sự khác biệt về thiết bị lọc nước giá rẻ và chính hãng được thể hiện rõ rệt qua kết quả lọc nước mang lại. Cùng với đó là thời gian duy trì tuổi thọ của sản phẩm. Về thiết kế, người dùng rất khó phân biệt được đâu là sản phẩm giá rẻ, đâu là sản phẩm chính hãng. Bởi các đơn vị sản xuất kém chất lượng hiện nay rất tinh vi. Thậm chí còn làm giả các giấy tờ xuất xứ sản phẩm và chứng minh công nghệ. Sau đây là sự khác biệt cơ bản nhất về hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ và chính hãng:

  • Khả năng lọc nước

Các dòng sản phẩm máy lọc nước chính hãng có khả năng lọc nước sạch hiệu quả. Loại bỏ được những tác nhân gây ô nhiễm trong nước, đảm bảo nguồn nước an toàn đầu ra. Trong khi đó những dòng sản phẩm giá rẻ không đảm bảo được khả năng lọc sạch nước. Nước đầu ra vẫn còn cặn bẩn, đặc biệt là các hóa chất độc hại. Không đảm bảo chất lượng nước sử dụng trong ăn uống, sinh hoạt, sản xuất.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

  • Xuất xứ linh kiện, thiết bị lắp đặt

Hệ thống lọc nước công nghiệp chính hãng chất lượng thường sử dụng công nghệ màng lọc tiên tiến. Màng lọc đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt. Những sản phẩm giá rẻ sẽ rất khó để làm giả những giấy tờ xuất xứ sản phẩm cũng như chứng minh công nghệ của thương hiệu nước ngoài.

  • Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn phân biệt được đâu là sản phẩm giá rẻ hay chính hãng. Những thương hiệu uy tín sẽ mang đến cho người mua chính sách bảo hành tốt. Tối thiểu thời gian bảo hành là 2 năm. Bởi những thiết bị chất lượng thì đơn vị bán họ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và mang đến cho khách hàng những chính sách tốt nhất và ngược lại.

 

Mua máy lọc nước ở đâu đảm bảo chính hãng uy tín?

 
Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Máy lọc nước Kensi là địa chỉ mua hàng uy tín đáng tin cậy hiện nay. Chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước sạch cho gia đình, các đơn vị sản xuất bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại để xử lý mọi tình trạng nước nguồn ô nhiễm. Để được tư vấn giải pháp hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0377770000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5