Logo site

Thông tin và địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp chất lượng

27/03/2023

Bạn đang tìm kiếm đơn vị bán máy lọc nước công nghiệp chính hãng với giá thành phải chăng? Tekcom là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt máy lọc nước Kensi uy tín hiện nay. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé!

Tìm hiểu đặc điểm thiết bị của địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp Kensi

Thiết bị tại Tekcom - địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Máy lọc nước công nghiệp RO mang thương hiệu Kensi là một trong những giải pháp lọc nước hiệu quả. Điểm qua một số tính năng nổi bật của máy như:

Hệ thống lọc nước công nghiệp lọc sạch chất bẩn, vi khuẩn trong nước

Hệ thống lọc nước công nghiệp lọc sạch chất bẩn, vi khuẩn trong nước

  • Hiệu quả lọc cao: Máy lọc nước công nghiệp RO có thể loại bỏ hầu hết chất ô nhiễm trong nước, bao gồm: vi khuẩn, virus, kim loại nặng, hóa chất và các tạp chất khác.

  • Độ bền cao: Thành phần cấu thành của máy lọc nước công nghiệp RO được làm bằng vật liệu cao cấp, bền bỉ, chịu lực, chống ăn mòn và chống tác động từ môi trường xung quanh. Do đó, độ bền của máy lọc nước công nghiệp RO là rất cao.

  • Tiết kiệm chi phí: Mặc dù chi phí ban đầu của máy lọc nước công nghiệp RO có thể nhỉnh hơn so với các phương pháp xử lý nước khác. Nhưng, thiết bị sẽ giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng vì nó giảm thiểu tần suất thay thế các màng lọc, vật liệu lọc, linh phụ kiện tương ứng...

  • Dễ sử dụng: Máy lọc nước công nghiệp RO được cài đặt và vận hành một cách đơn giản. Thiết bị cung cấp các tùy chọn điều chỉnh để phù hợp với các loại nước khác nhau.

  • Tính linh hoạt: Máy lọc nước ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO, xử lý mọi nguồn nước khác nhau, bao gồm cả nước mặn, nước lợ...

  • Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm: Chất lượng nước sau lọc tinh khiết, đạt yêu cầu của các ngành công nghiệp liên quan đến thực phẩm và đồ uống…

  • Bảo vệ môi trường: Máy lọc nước công nghiệp RO giúp giảm thiểu lượng nước thải và các chất ô nhiễm trong quá trình sản xuất, đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

Ứng dụng của thiết bị tại Tekcom - địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp chất lượng

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc nước chuyên dụng, được sử dụng để loại bỏ các tạp chất và chất ô nhiễm có trong nước. Từ những ưu điểm vượt trội đó, máy lọc được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực của đời sống như:

Ứng dụng của hệ thống lọc nước RO công nghiệp trong sản xuất thực phẩm

Ứng dụng của hệ thống lọc nước RO công nghiệp trong sản xuất thực phẩm

  • Sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống: Máy lọc nước RO được sử dụng để sản xuất nước uống đóng chai, bia, rượu… và các sản phẩm thực phẩm như: bánh kẹo, thực phẩm đông lạnh…

  • Sử dụng trong ngành công nghiệp dược phẩm: Nước RO tinh khiết sử dụng để sản xuất các sản phẩm dược phẩm: thuốc, vitamin và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

  • Sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử: Nước RO được sử dụng để rửa và làm sạch các bộ phận điện tử, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tăng tuổi thọ của các bộ phận.

  • Sử dụng trong hệ thống cấp nước gia đình: Máy lọc nước RO được sử dụng để lọc nước cho gia đình. Giúp loại bỏ tạp chất và tinh khiết hóa nước, cung cấp nước sạch, an toàn cho sức khỏe.

  • Sử dụng trong khách sạn và resort: Nước RO được sử dụng để tạo nguồn nước uống và làm sạch nước bể bơi. Giúp đảm bảo chất lượng nước và tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Với các ứng dụng trên, máy lọc nước công nghiệp RO đã trở thành một công nghệ quan trọng trong đời sống và sản xuất. Đóng vai trò quan trọng vào việc đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người dùng hiện nay.  

Quyền lợi khi mua hàng tại Tekcom - Địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp Kensi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm được làm giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đây là những sản phẩm không đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất, thường được bán với giá rẻ để thu hút khách hàng.

Đến với Tekcom, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ sản phẩm. Tekcom là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp thiết bị lọc tại Việt Nam. Tekcom là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp ráp thiết bị lọc trên dây chuyền hiện đại. 

Màng lọc RO công nghiệp

Màng lọc RO công nghiệp

Máy lọc sử dụng màng RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản, cho chất lượng nước đầu ra tốt nhất. Bơm cấp nước nguồn thương hiệu Adelino công nghệ Đức. Các linh phụ kiện được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận.

Do là đơn vị sản xuất, cung cấp, lắp đặt nên mức giá thiết bị lọc tại Tekcom cũng rất phải chăng. Chính sách bán hàng của công ty có nhiều ưu đãi, kết hợp các chương trình khuyến mại đặc biệt. Giúp khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn có mức giá phải chăng.  


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5