Logo site

Thông tin cơ bản về hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 100LH

18/11/2019
Máy lọc nước hiệu Kensi 100l/h là máy lọc nước đang được nhiều đơn vị trên thị trường tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Vậy hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 100l có đặc điểm cơ bản gì? Máy có thể ứng dụng sử dụng trong các trường hợp nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Đặc điểm cơ bản của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 100l Kensi

Hệ thống lọc nước Kensi có công nghệ lọc hiện đại

Hệ thống áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - một trong những công nghệ lọc hiện đại hàng đầu hiện nay. Nguồn nước cấp sau khi được đưa vào trong hệ thống máy sẽ lần lượt đi qua các cột lọc. Máy đi qua các cột lọc thô giúp loại bỏ các chất bẩn lớn, sau đó đến các cột lọc tiếp theo để loại bỏ chất hóa học, vi khuẩn.

Đặc biệt sau khi đi qua các cột lọc nguồn nước sẽ được lọc qua màng lọc RO được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ. Màng lọc RO này giúp  nguồn nước khi đến với người sử dụng có độ ngọt, thanh, không có mùi tanh hay vị khác lạ, hoàn toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Nguồn nước được dự trữ trong bình chứa nước và máy có chế độ tự ngắt hoạt động khi bình chứa đầy.
 

Máy lọc nước RO 100LH
Máy lọc nước RO công suất 100LH

Hệ thống máy lọc nước thiết kế đẹp, hiện đại

Một đặc điểm khác của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 100l đó là thiết kế hệ thống mang tính thẩm mỹ cao. Máy nhỏ gọn, trong lượng nhỏ, dễ dàng lắp đặt, di chuyển và phù hợp với nhiều không gian diện tích. Máy sẽ giúp không gian của các văn phòng , nhà hàng, khách sạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn nhiều.

Hệ thống máy lọc nước hoạt động ổn định

Một trong những đặc điểm của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 100l Kensi khác so với các hệ thống lọc trên thị trường là máy hoạt động tương đối ổn định. Nhờ đặc điểm này mà đời sống, sinh hoạt hay sản xuất của các đơn vị luôn đảm bảo diễn ra như mong đợi, đúng quy trình và hiệu quả cao.
 

Máy lọc nước công nghiệp 100LH
Máy lọc nước công nghiệp

Các ứng dụng thực tế của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 100l

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 100l thương hiệu Kensi được ứng dụng khá nhiều lĩnh vực trong cuộc sống hiện nay. Máy có công suất ổn định 100l/h và có khả năng lọc tại nhiều nguồn nước khác nhau nên máy thường được sử dụng trong các đơn vị có nhu cầu nước có quy mô trung bình. Máy thích hợp sử dụng trong các đơn vị có số lượng người khoảng từ 100 người đến 200 người.

Lọc nước Kensi công suất 100LH phù hợp sử dụng trong các trường mầm non quy mô nhỏ. Nhờ có hệ thống này mà các trẻ em có thể được cung cấp nguồn nước đảm bảo cho sinh hoạt và học tập.
 

Hệ thống máy lọc RO công suất 100LH
Hệ thống máy lọc RO Kensi công suất 100LH

Hệ thống lọc tổng phù hợp sử dụng cho các nhà hàng quy mô trung bình. Máy có khả năng cung cấp đầy đủ nguồn nước cho nấu ăn, nước uống của các thực khách. Nhờ nước sạch, đảm bảo vệ sinh mà thức ăn tại các nhà hàng giữ được sự tươi ngon, đảm bảo an toàn nên nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra các gara sửa xe, các văn phòng hay các công ty nhỏ cũng có thể ứng dụng sử dụng hệ thống lọc này.

Trên đây là 1 số thông tin cơ bản về hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 100l thương hiệu Kensi khách hàng nên tham khảo. Chắc chắn với chất lượng lọc nước ổn định, nguồn nước đảm bảo hệ thống lọc Kensi sẽ ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5