Logo site

Thời điểm nên lắp hệ thống lọc tổng cho biệt thự

15/02/2023

Nguồn nước ô nhiễm gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của con người. Tại không gian sống cao cấp như biệt thự, việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo còn khiến cho các vật dụng, thiết bị hiện đại nhanh xuống cấp, hư hại. Lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự là giải pháp được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. 

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự là gì?

Hệ thống lọc tổng ở biệt thự là hệ thống lọc nước được lắp đặt ngay ở đầu nguồn. Mục đích xử lý các vấn đề ô nhiễm của nguồn nước như: nước nhiễm phèn, nhiễm tạp chất, kim loại nặng, đá vôi… Mang đến nguồn nước sạch sẽ, đạt chuẩn cho người dùng. 

 

Hệ thống lọc tổng lắp đặt ở biệt thự

Hệ thống lọc tổng lắp đặt ở biệt thự

Xét về cấu tạo, hệ thống có một số bộ phận chính như sau:

Bộ phận lọc thô

Bộ phận này gồm các cột lọc được làm từ chất liệu composite hoặc inox. Công dụng của các cột lọc là chứa hạt vật liệu chuyên dụng. Nước cấp vào hệ thống, được tiếp nhận và xử lý đầu tiên ở bộ phận này. Các tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng… sẽ được giữ lại. Cho ra nguồn nước sạch, tạo tiền đề cho các giai đoạn lọc tiếp theo. 

Bộ phận lọc tinh của hệ thống lọc tổng cho biệt thự

Lõi lọc PP 20 inch ở bộ phận lọc tinh được hình thành từ các sợi Polypropylen tổng hợp. Kích thước khe lọc của lõi nhỏ hơn 5 micron. Nước sau khi lọc thô, qua lõi lọc PP sẽ loại bỏ đến 85% các chất rắn lơ lửng tồn tại trong đó. Nguồn nước đầu ra đáp ứng tiêu chuẩn nước dùng trong sinh hoạt theo quy định của Bộ Y tế. 

Máy bơm nước

Mọi hệ thống lọc đều cần sử dụng máy bơm nước từ nguồn vào, nhằm mục đích cung cấp, tiếp nước ổn định trong thời gian dài.

Ngoài ra, ở các hệ thống lọc tổng làm mềm còn được trang bị thùng chứa muối hoàn nguyên. Vật liệu lọc có công dụng hoàn nguyên hạt trao đổi ion, đảm bảo chất lượng nước nguồn, đồng thời, tăng độ bền cho thiết bị. 

Bạn đã biết khi nào cần lắp hệ thống lọc tổng cho biệt thự?

Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng ở không gian biệt thự mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Thiết bị xử lý mọi tình trạng nguồn nước ô nhiễm, do đó, việc trang bị càng sớm sẽ càng tốt. Đảm bảo nguồn nước sau lọc sạch sẽ, an toàn đối với sức khoẻ, bảo vệ đồ đạc vật dụng. 


Lắp đặt hệ thống lọc tổng ở biệt thự đảm bảo nguồn nước sạch sẽ, an toàn

Lắp đặt hệ thống lọc tổng ở biệt thự đảm bảo nguồn nước sạch sẽ, an toàn

Đặc biệt trong một số trường hợp cụ thể sau, việc lắp đặt hệ thống lọc tổng sẽ càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. 

  • Khi các thiết bị, vật dụng trong phòng tắm bị xỉn màu, ố vàng, rỉ sét… chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

  • Thiết bị điện như: máy giặt, bình nước nóng lạnh, ấm đun nước… xuất hiện hiện tượng đóng cặn ở lồng, thành, đáy…

  • Quá trình giặt giũ đồ sử dụng nhiều lượng bột giặt, nước tẩy rửa nhưng vẫn có ít bọt…

  • Đồ ăn, thức uống có vị lạ. Nguyên nhân có thể do nước chứa nhiều chất độc hại như: Clo, asen, amoni, vi khuẩn, virus…

Đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự chất lượng, uy tín 

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước nào uy tín thì Tekcom là gợi ý không nên bỏ qua. 

Tekcom cung cấp đa dạng thiết bị lọc chất lượng với giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm máy lọc: máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước RO công nghiệp… thương hiệu Kensi. Thiết bị lọc chính hãng, đa chủng loại, mẫu mã và công suất. Đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng, giúp bạn có thể lựa chọn được hệ thống phù hợp và ưng ý.


Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự 

Kết cấu của hệ thống được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với tính chất nước nguồn. Nhằm xử lý triệt để vấn đề ô nhiễm, cho nước đầu ra sạch sẽ, đạt chuẩn. 

Ngoài ra, do là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá bán thiết bị lọc tại công ty cũng rất cạnh tranh. Tekcom có hệ thống nhà phân phối ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, giúp giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề liên quan đến thiết bị máy lọc nước. 

Để nhận tư vấn, mua hệ thống lọc tổng cho biệt thự chính hãng, bạn hãy liên hệ với Tekcom. 



CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5