Logo site

Thiết bị quan trọng nhất trong máy lọc nước công nghiệp RO

18/04/2023

Dù bạn là người đang sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO hay sắp có ý định mua hệ thống lọc nước thì việc nắm rõ những kiến thức về hệ thống máy là vô cùng quan trọng. Bạn có biết thiết bị nào quan trọng nhất trong hệ thống lọc RO không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ về thông tin này nhé.

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp trong thời đại hiện nay

Vai trò duy nhất, quan trọng nhất của hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO đó là lọc ra nước tinh khiết chỉ có thành phần H2O. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp an toàn với sức khỏe con người.

Chất lượng nước sau khi lọc qua hệ thống RO công suất lớn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống đóng chai của Bộ Y tế quy định – QCVN 6-1:2010/BYT. Hệ thống lọc nước với công nghệ RO sản xuất nước tinh khiết có thể xử lý được các nguồn nước máy, nước giếng khoan, nước mưa…, không kén nước nguồn đầu vào.

Vai trò của máy lọc nước công suất lớn
Vai trò của máy lọc nước công suất lớn

Sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược R.O hiện đại, màng lọc RO được xem là thiết bị quan trọng nhất trong cấu tạo máy lọc nước công nghiệp RO. Dưới áp suất thẩm thấu, màng lọc thẩm thấu ngược R.O với những khe lọc có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0,0001µm. Màng RO không phân biệt yếu tố ô nhiễm đầu vào, bao gồm cả những hóa chất hòa tan, thạch tín, kim loại nặng trong đó có canxi, đồng, chì, sắt, mangan, nitrat,...Màng RO còn loại bỏ lên đến 99% các loại vi khuẩn, virus, clo, mùi, hợp chất hữu cơ hoà tan, mọi tạp chất đều có thể xử lý được thông qua lớp màng lọc này. 

Màng lọc nước RO công nghiệp

Nước qua hệ thống lọc nước RO trở nên tinh khiết, đạt mọi chỉ tiêu trên thế giới về nước uống. Nước có thể uống được ngay, con người dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi, an toàn cho sức khỏe. 

Thiết bị quan trọng nhất trong máy lọc nước công nghiệp RO - Màng RO

Như đã nêu ở phần 1, thiết bị quan trọng nhất trong hệ thống lọc RO công nghiệp đó chính là màng lọc RO. Màng lọc nước RO là loại màng được sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược hiện đại, có thể xem là bậc nhất hiện nay. Đây là loại màng lọc tiên tiến xử lý triệt để các tạp chất với kích thước của khe lọc là 0.0001 micromet. Có thể bạn chưa biết, kích thước này tương đương 1/10000 sợi tóc.  

Chất lượng nước đầu ra từ máy lọc nước công nghiệp sử dụng màng RO sẽ đạt chuẩn, sạch, tinh khiết. Nguồn nước này có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải đun sôi như các thiết bị lọc nước sinh hoạt khác.

Máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước tinh khiết RO 

Hiện nay, máy lọc nước RO công nghiệp được ứng dụng rộng rãi tại các nhà máy, nhà xưởng, các văn phòng, xí nghiệp, bệnh viện, trường học... Đặc biệt, loại sản phẩm này có thể lọc được nhiều loại nước đầu vào một cách triệt để và hoàn hảo nhất. Công nghệ lọc RO không kén chọn nguồn nước lọc như một số công nghệ khác như Nano hay UF. 

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO uy tín, chất lượng số 1 thị trường

Tekcom là một trong những công ty tiên phong đi đầu trong lĩnh vực lọc nước. Đa dạng các giải pháp xử lý nước, điển hình là lọc nước cho gia đình, lọc nước công nghiệp,... Hệ thống lọc nước RO công nghiệp do Tekcom lắp đặt đảm bảo đúng kỹ thuật, sử dụng các linh kiện chất lượng số 1 thị trường.

Hình ảnh lắp đặt thực tế
Hình ảnh lắp đặt thực tế hệ thống lọc nước cho sản xuất mỹ phẩm
 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5