Logo site

Thiết bị nước cho nhà xưởng liệu có phải là giải pháp tối ưu

22/11/2023

Thực trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Vấn đề cấp thiết được đặt ra đó là tìm kiếm các giải pháp xử lý nước phù hợp. Thiết bị nước cho nhà xưởng có thực sự là phương pháp lọc nước tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại, cùng tìm hiểu ngay.

Thiết bị nước cho nhà xưởng là gì?

Thiết bị nước cho nhà xưởng là hệ thống xử lý nước với công suất lớn. Thiết kế máy đa tầng lọc, nguồn nước cấp ô nhiễm vào hệ thống sẽ lần lượt được làm sạch qua các tầng lọc. Bắt đầu từ bộ lọc thô gồm ba cột lọc chứa các hạt vật liệu như: Cát mangan, cát thạch anh, sỏi, than hoạt tính, hạt Cation… Nước qua bộ lọc thô sạch đến 70 - 80% tạp chất, cặn bẩn, ion kim loại nặng… Đồng thời, được làm trong, khử màu, khử mùi và làm mềm. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Tiếp đó, nguồn nước được chuyển đến bộ phận lọc tinh, tại đây, màng RO giữ vai trò chủ đạo. Màng lọc có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micron, chặn lại 99.9% tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, virus… Nguồn nước trước khi được đưa ra vòi sử dụng sẽ được khử khuẩn bởi đèn UV và máy sục Ozone. Ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm khuẩn trở lại nguồn nước, đồng thời bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Nước sau khi qua hệ thống xử lý đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo quy định của Bộ Y tế. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước ăn uống, sinh hoạt, hoặc phục vụ các hoạt động sản xuất có yêu cầu khắt khe về nguồn nước. 

Lợi ích khi lắp thiết bị nước cho nhà xưởng

Nhà xưởng là nơi làm việc của công nhân, ở các đơn vị có quy mô lớn, số lượng công nhân sẽ càng đông. Khi đó, nhu cầu về nguồn nước sạch càng trở nên cấp thiết hơn. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho nhà xưởng mang đến nhiều lợi ích vượt trội:

Tạo nguồn nước sạch, đảm bảo chất lượng sức khỏe

Chất lượng nước lọc ra từ hệ thống được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết. Người sử dụng có thể uống trực tiếp mà không cần thực hiện qua bất cứ công đoạn lọc nào khác. Nguồn nước sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh tật nguy hiểm.

Máy lọc nước RO tạo nguồn nước tinh khiết
Máy lọc nước RO tạo nguồn nước tinh khiết

Mặt khác, nước sạch còn hạn chế tình trạng han gỉ, hư hỏng ở các thiết bị, vật dụng sinh hoạt và sản xuất trong nhà xưởng. Giữ an toàn cho người sử dụng cũng như tối ưu chi phí cho chủ đơn vị trong việc thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng.

Công suất thiết bị nước cho nhà xưởng lớn, duy trì ổn định các hoạt động liên quan

Công suất lọc của hệ thống từ 150 - 100.000l/h và hơn thế nữa. Thiết bị đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng tại nhà xưởng . Nguồn nước sạch được cung cấp dồi dào, giữ cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất có sử dụng nguồn nước được ổn định, liền mạch. Đặc biệt, tại các nhà xưởng cần sử dụng nguồn nước cho dây chuyền sản xuất, lượng nước tinh khiết ổn định còn đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra đúng tiến độ, đạt năng suất theo mục tiêu đề ra.

Tối ưu chi phí so với các phương pháp lọc nước truyền thống

Với sự phát triển của các ngành công nghiệp, rất nhiều khu nhà xưởng được xây dựng lên với số lượng hàng trăm, hàng ngàn công nhân. Lượng nước sử dụng tại các cơ sở này để đáp ứng nhu cầu cho số lượng người lao động là rất lớn. 

Tại nhiều nhà xưởng đã lựa chọn giải pháp nước đóng bình sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, rất khó để kiểm soát được chất lượng của những bình nước đóng bán sẵn. Tiếp đó, chủ đơn vị sẽ cần chi trả một khoản chi phí cho việc đổi nước, nhân công thực hiện hoạt động này.

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng là khoản đầu tư dài an toàn, tiết kiệm. Hệ thống cần tốn một khoản chi phí đầu tư lúc đầu, tuy nhiên với sự bền bỉ, tuổi thọ lâu dài, thì đây giải pháp được đánh giá cao.

Báo giá thiết bị lọc nước cho nhà xưởng mới nhất hiện nay

Dây chuyền lọc nước tinh khiết cho nhà xưởng ở mỗi đơn vị cung cấp sẽ có chất lượng và mức giá khác nhau. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước cho nhà xưởng
Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước cho nhà xưởng

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt, thiết bị lọc nước công nghiệp, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lọc nước, với các thiết bị được đánh giá cao về công nghệ và tính ứng dụng. Hệ thống vận hành theo cơ chế thẩm thấu ngược, màng lọc RO CSM chuẩn Nhật Bản. Do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, phân phối và vận hành, nên mức giá bán thiết bị máy lọc nước cũng rất cạnh tranh.

Chi tiết báo giá thiết bị nước cho nhà xưởng, khách hàng hay liên hệ với hotline của Tekcom: 03 7777 0000. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty luôn sẵn sàng 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của quý khách hàng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5