Logo site

Thay thế nước uống đóng bình bằng máy lọc nước công nghiệp

03/04/2019
Hiện nay, nước uống đóng bình được sử dụng rất phổ biến ở nhiều nơi: Nhà dân, trường học, bệnh viện,..Việc sử dụng nước uống đóng bình thường tiện lợi nhanh chóng. Tuy nhiên, thị trường vẫn trôi nổi rất nhiều dịch vụ nước đóng bình kém chất lượng. Điều này tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe người sử dụng. Đối với những nơi sử dụng nước đóng bình nhiều như trường học, bệnh viện thì nên thay thế bằng máy lọc nước công nghiệp. Bởi có các lợi ích lớn sau đây.

* Những nhược điểm của việc sử dụng nước đóng bình

 

Nước đóng bình về cơ bản cũng chính là nước được lọc ra từ các máy lọc nước công nghiệp (RO). Về chất lượng nước đạt các tiêu chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế. Tuy nhiên, vì những lợi ích kinh tế, nhiều đơn vị đã thực hiện sản xuất không đúng kỹ thuật, dẫn đến chất lượng nước kém. Tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho sức khỏe con người. Hơn nữa, tại các cơ sở lớn như bệnh viện, trường học, nơi đông người thì việc sử dụng nước đóng bình chiếm nhiều diện tích. Hơn nữa, phải mất thời gian công sức thay thế khi nước hết.
 

Sản xuất nước đóng bình
Nước đóng bình thương mại

 

* Những lợi thế khi lắp máy lọc nước công nghiệp

 

Khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp, sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, mặc dù chi phí ban đầu bỏ ra hơi lớn. Tuy nhiên, hoàn toàn có chấp nhận được nếu tính về lâu dài:

 

Thứ nhất: Chi phí sử dụng nước đóng bình hàng năm tương đối cao; Trong khi chi phí vận hành, khấu hao của máy lọc nước công nghiệp thấp hơn nhiều. Có nghĩa là đối trường học, bệnh viện, nhà xưởng nên lắp riêng hệ thống lọc nước công nghiệp. Trong khi đó, máy lọc nước công nghiệp sử dụng vật liệu lọc nước có tiêu hao. Mức chi phí tiêu hao hàng năm vô cùng thấp.
 

Máy lọc nước cồng nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp

 

Thứ hai: Với nước đóng bình thương mại chúng ta sẽ mất một khoảng không gian đủ lớn đến các bình dự trữ và các bình đã sử dụng. Việc thay thế nước cũng nhiều công đoạn và phức tạp hơn. Còn với máy lọc nước công nghiệp, nước sạch có thể được dẫn đến bất cứ nơi nào có nhu cầu: Nhà bếp, văn phòng, các thiết bị làm nóng lạnh,...Vô cùng tiện lợi và chiếm ít diện tích sử dụng.

 

* Tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp


Rất nhiều đơn vị đang băn khoăn lựa chọn giải pháp xử lý nước phù hợp với mình. Có thể đó là những băn khoăn về: giá thành lắp đặt; chất lượng sản phẩm; công suất và sự phù hợp,..Để giải quyết những thắc mắc này, các bạn có thể tìm đến Tekcom - đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt các hệ thống lọc nước công nghiệp. Với rất nhiều các dự án đã lắp đặt cho trường học, bệnh viện, nhà xưởng. Tekcom tự tin thi công các dự án công suất lớn, đáp ứng các nhu cầu sản xuất cho nhà máy, nhà xưởng. Mọi thắc mắc về máy lọc nước RO , xin vui lòng liên hệ: 03 7777 0000 để được hỗ trợ. Hoặc quý khách hàng cũng có thể tham khảo tại địa chỉ: www.kensi.com.vn./.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5