Logo site

Thăm và tặng quà bà Mẹ Việt Nam anh dùng dịp 27 tháng 7

29/07/2019

Nhân dịp cả nước hướng đến kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019) Tekcom đã đồng hàng cùng đoàn Cán bộ Bộ Tư Pháp thực hiện thăm hỏi động viên, tặng quà cho các thương bệnh binh, bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại Hà Tĩnh và Quảng Trị. Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, Tekcom đồng hành cùng nhân dân cả nước tặng máy lọc nước RO cho Mẹ Việt Nam anh hùng.

* Đoàn đến thăm và tặng quà máy lọc nước RO tại Hà Tĩnh

 

Chiều ngày 24 tháng 7  năm 2019, Đoàn công tác Bộ Tư Pháp cùng với đại diện các nhà tài trợ có mặt tại trụ Sở Thương Binh & Lao động xã hội tỉnh Hà Tĩnh. Bàn giao cho sở 10 xe lăn để phân bổ đến từng gia đình thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp đó Đoàn xuống cơ sở để thăm một số gia đình thương binh có hoàn cảnh đặc biệt. Trao tặng 01 máy lọc nước RO nhãn hiệu Kensi, đảm bảo cung cấp nước sạch cho gia đình.
 

Tặng quà tri ân ngày thương binh liệt sĩ 27/7
Đoàn làm việc với Sở Lao động Thương Binh xã Hội Tỉnh Quảng Trị

* Đoàn thăm và tặng quà tại tỉnh Quảng Trị

Quảng Trị được biết đến là vùng đất chứng kiến nhiều đau thương mất mát nhất cả nước trong những năm tháng kháng chiến. Hàng trăm ngàn tấn bom đạn cày phá vùng đất này, hàng vạn chiến sỹ đã hy sinh bảo vệ thành cổ, căn cứ cách mạng tại đây.
 

Trụ sở xã Hải Lăng tỉnh Quảng Trị
Trụ sở xã Hải Lăng tỉnh Quảng Trị


Ngày 26 tháng 7 Đoàn có mặt tại sở Lao động & Thương binh Xã hội tỉnh Quảng Trị. Trực tiếp trao 10 xe lăn và xuống cơ sở thăm, tặng quà cho 2 bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Hải Lăng.
 

 tặng máy lọc nước RO cho mẹ Việt Nam anh hùng Hải Lăng - Quảng Trị
 Tặng máy lọc nước RO cho mẹ Việt Nam anh hùng Hải Lăng - Quảng Trị

 

Đại diện Bộ tư Pháp cùng nhà tài trợ tặng cho mỗi mẹ một bao gạo và một máy lọc nước RO nhãn hiệu Kensi. Đại diện nhà phân phối chính hãng Kensi Quảng Trị sẽ lắp đặt và vận hành cho các mẹ.
 

 tặng máy lọc nước RO cho mẹ Việt Nam anh hùng Hải Lăng - Quảng Trị
 Tặng máy lọc nước RO cho mẹ Việt Nam anh hùng Hải Lăng - Quảng Trị​

* Máy lọc nước RO Kensi mang lại nguồn nước sạch

Với tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn. Tekcom đã tặng máy lọc nước RO Kensi 8 cấp cho mẹ Việt Nam anh hùng. Máy lọc nước giúp các mẹ được sử dụng nước uống sạch, bảo đảm chăm sóc tốt cho sức khỏe. Với công nghệ lọc RO Nhật Bản, nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế. Đáp ứng cho các nhu cầu nước uống, nấu ăn cho gia đình.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5