Logo site

Tekcom hứa hẹn “khuấy đảo” Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022

21/03/2022
Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 kéo dài 5 ngày, bắt đầu từ ngày 23/3 tới đây, tại Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia (Số 01, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội). Vinh dự nhận được thư mời từ BTC, Tekcom góp mặt trong hội chợ triển lãm với 8 gian hàng, hứa hẹn mang tới những điều bùng nổ cho quý khách hàng.

Cơ hội có 1 không 2 cho khách hàng tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022

Vietbuild 2022 với hơn 1500 gian hàng, tạo sự kết nối cung cầu cho các sản phẩm truyền thống. Các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại. Người tiêu dùng có không gian trải nghiệm, mua sắm rộng lớn, thú vị. 

Đa dạng sản phẩm tại các gian hàng trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022

Vietbuild là điểm hẹn của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, nội thất, kiến trúc… Mỗi đơn vị sản xuất, cung cấp những sản phẩm khác nhau, do đó, sự quy tụ này sẽ mang đến rất nhiều sản phẩm độc đáo. Bên cạnh những sản phẩm chủ đạo của mỗi đơn vị, còn có rất nhiều sản phẩm mới, lần đầu lên sóng. 

Trải nghiệm hội chợ Triển lãm cũng chính là cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng, chọn mua các sản phẩm ấn tượng đó.

Nhận ưu đãi từ các đơn vị

Nhằm tri ân tình cảm của khách hàng, đến với Vietbuild, các doanh nghiệp còn áp dụng những chương trình ưu đãi đặc biệt. Mức giá giảm hấp dẫn, cùng với đó là những phần quà có giá trị.

Đây được coi là cơ hội mua sắm các sản phẩm cần thiết hấp dẫn nhất trong năm. 

Lý do Tekcom tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022?

Là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO, linh kiện, phụ kiện, vật liệu lọc cũng như mang tới các giải pháp xử lý nguồn nước đạt chuẩn, Tekcom ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình. 

Các sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Kensi do Tekcom cung cấp hiện có mặt trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Xuất hiện ở các không gian nhỏ trong gia đình cho đến những dự án lớn như: trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm… Đây chính là những minh chứng về chất lượng cho các sản phẩm của Tekcom. 

Vào ngày 23/3 tới đây, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 sẽ chính thức khởi động. Đến với Vietbuild năm nay, Tekcom mong muốn mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, an toàn nhất cho người tiêu dùng. Những chiếc máy lọc RO chính hãng, cho nguồn nước đầu ra tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn nguồn nước sạch. Người dùng sẽ bớt được công đoạn đun sôi, có thể sử dụng trực tiếp. Bên cạnh đó là những linh phụ kiện, vật liệu lọc chính hãng, chất lượng, cho hiệu quả lọc nước đạt cao nhất…

Không chỉ đáp ứng nguồn nước sạch, lưu lượng nước lớn từ hệ thống máy lọc nước Tekcom mang tới cũng đảm bảo đáp ứng đủ cho các không gian sử dụng khác nhau. Từ đó giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng. 

Khám phá gian hàng của Tekcom tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022

Dự kiến góp mặt trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 với quy mô 8 gian hàng, Tekcom sẽ mang tới đa dạng các sản phẩm. Một số sản phẩm chủ đạo mà khách hàng có thể ghé thăm và tìm hiểu đó là: Máy lọc nước gia đình; Hệ thống lọc nước RO công nghiệp; Máy lọc nước cho bệnh viện, trường học, nhà xưởng…

Bên cạnh đó là các linh kiện lọc nước, vật liệu lọc nước, lõi lọc, bình nước tạo kiềm… Đặc biệt hơn cả đó là sự xuất hiện của mẫu sản phẩm mới, chắc chắn sẽ tạo sự bùng nổ lớn tại triển lãm lần này. 

Ngoài các sản phẩm với công nghệ tiên tiến, hiện đại, Tekcom còn muốn khách hàng cảm nhận được quy mô, sự chuyên nghiệp cũng như sự tận tâm của đội ngũ nhân viên công ty. Với đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên kinh doanh cốt cán của Tekcom trực tại gian hàng, sẽ giúp tư vấn những giải pháp xử lý nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho người dùng. Để từ đó, việc tham gia hội chợ triển lãm không chỉ là trải nghiệm những cuối tuần cho khách hàng, mà còn là dịp “Được ăn - được nói - được gói mang về”. 

Gian hàng Tekcom (1156 - 1181 nhà A5) tự tin sẽ là nơi tham quan, mua sắm lý tưởng cho quý khách hàng. Đồng thời, đây cũng là nơi mang đến những giải pháp xử lý nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5