Logo site

Tekcom - Đơn vị lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

31/08/2021

Hiện nay, máy lọc nước chính là giải pháp hoàn hảo để có nguồn nước sạch và tinh khiết nhất. Vậy nên mua máy lọc tại đơn vị nào để đảm bảo đáng tin cậy? Hãy đến với Tekcom - Đơn vị lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp. Liên hệ với Tekcom để sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá siêu ưu đãi.

Giới thiệu về hệ thống lọc nước công nghiệp tại Tekcom

Công ty Tekcom là một trong những đơn vị số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp hệ thống máy nước của thương hiệu Kensi. Công ty đã và đang khẳng định thương hiệu thông qua chất lượng sản phẩm tốt, phục vụ chuyên nghiệp và uy tín tuyệt đối.
 

Hiện nay, Tekcom phục vụ khách hàng các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO có công suất lớn. Trong vòng 1 giờ, máy có thể lọc được từ 150 - 100.000 lít nước. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Tekcom có thể xử lý tất cả các nguồn nước như: Lọc nước giếng, nước mưa, nước máy,….. Nước sau khi lọc tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. 
 

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO
 

Công ty cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhiều cơ sở như: Máy lọc nước cho trường học, máy lọc nước cho khu công nghiệp, máy lọc cho các cơ quan, xí nghiệp,....
 

Bên cạnh cung cấp hệ thống lọc nước chất lượng, Tekcom nhận phân phối các loại linh kiện máy lọc nước chính hãng. Công ty nhận thay lõi lọc nước, cho thuê máy, sửa chữa và bảo dưỡng máy lọc nước,... Tất cả các vấn đề liên quan đến hệ thống lọc nước, Tekcom đều xử lý linh hoạt, nhanh gọn và uy tín. 

Vì sao nên chọn Tekcom để lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp?

Hiện nay, Tekcom luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Vậy lý do gì khiến khách hàng tin tưởng sản phẩm của công ty đến vậy?

Máy lọc nước công nghiệp chính hãng

Công ty cam kết cung cấp 100% máy lọc nước chính hãng với thương hiệu Kensi nổi tiếng. Hợp tác với Tập đoàn Toray Nhật Bản, Tekcom là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối hệ thống máy lọc nước tại Việt Nam.
 

Cam kết hàng chính hãng, chất lượng
Cam kết hàng chính hãng, chất lượng

Thời gian bảo hành máy lọc nước lâu năm

Khi mua hệ thống lọc nước tại đây, khách hàng yên tâm về thời gian bảo hành. Bởi công ty đưa ra chính sách bảo hành lâu năm, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Giá bán ưu đãi

Công ty phân phối máy lọc nước với mức giá niêm yết cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng được tư vấn và báo giá chi tiết cho từng sản phẩm. Bên cạnh đó, đối với đơn hàng số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao. Đặc biệt, công ty thường xuyên có chương trình khuyến mãi tổ chức hàng tuần, hàng tháng. 

Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

Công ty Tekcom xây dựng đội ngũ quản lý và nhân viên làm việc bài bản, chuyên nghiệp. Khi đến với Tekcom, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, xử lý nhanh mọi vấn đề liên quan đến hệ thống máy lọc nước công nghiệp.
 

Máy lọc nước Tekcom
Máy lọc nước Tekcom

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng, hãy liên hệ với công ty Tekcom thông qua hotline 0377770000. Hoặc truy cập vào trang web https://kensi.com.vn/ để có thêm thông tin chi tiết. Tekcom cam kết cung cấp  sản phẩm chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5