Logo site

Tekcom - Đơn vị bán máy lọc nước công nghiệp uy tín, chất lượng số 1 thị trường

09/03/2023

Nhu cầu sử dụng nước sạch tại các doanh nghiệp ngày càng tăng cao đồng nghĩa với việc máy lọc nước công nghiệp đang là sản phẩm được quan tâm hiện nay. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm này. Vậy, hệ thống có cấu tạo như thế nào? Vì sao nên lựa chọn Tekcom là đơn vị lắp đặt?

Tổng quan dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp hay còn gọi là thiết bị lọc nước công suất lớn, hệ thống lọc nước công nghiệp. Đây là hệ thống lọc nước, xử lý nước sạch với công suất từ 150 lít/giờ cho đến hàng chục, hàng trăm nghìn lít nước mỗi giờ. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về công suất sử dụng, máy lọc nước công suất lớn còn mang đến sự ổn định khi vận hành. Đảm bảo cung cấp nước sạch cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất với bất kỳ quy mô nào.


Tổng quan máy lọc nước công nghiệp
Tổng quan máy lọc nước công nghiệp

Trên thị trường hiện nay, dòng máy lọc nước với công nghệ lọc RO là dòng sản phẩm bán chạy và lọc nước tối ưu nhất. Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y tế, an toàn với sức khỏe người dùng. Đồng thời, máy lọc nước công suất lớn còn có thể tích hợp thêm các hệ thống làm nóng, làm lạnh. Từ đó tạo sự thuận tiện cho quá trình sử dụng của con người.

Một số ứng dụng thực tế của việc mua bán máy lọc nước công nghiệp RO như sau:

  • Sản xuất nước đóng chai, đóng bình, nước tinh khiết.
  • Ứng dụng trong công nghiệp, một số lĩnh vực sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực dược phẩm, dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe.
  • Xử lý nước mặn, nước lợ thành nước ngọt với công nghệ lọc RO tinh khiết, phục vụ cho ngành tàu biển.
  • Cung cấp nước uống tinh khiết với lưu lượng lớn cho trường học, bệnh viện các cơ sở, tổ chức khác.

Các thiết bị cơ bản trong máy lọc nước công nghiệp là gì?

  • Hệ thống lọc thô

Hệ thống lọc thô là những thiết bị xử lý nước đầu tiên, thường gồm 2 hoặc 3 cột lọc thô. Số lượng cột lọc thô sẽ tùy theo chất lượng của nguồn nước. Đối với những nguồn nước chất lượng kém thì nên sử dụng đầy đủ cả 3 cột lọc. Còn nếu nguồn nước sạch hơn thì có thể dùng 2 cột hoặc 1 cột. Các vật liệu lọc bên trong hệ thống lọc thô sẽ gồm sỏi lọc, cát thạch anh, mangan, birm, hạt cation,...

Cấu tạo hệ thống lọc

Hệ thống lọc 3 cột lọc 750 L/H 

  • Màng lọc RO

Đây là thiết bị trung tâm của máy lọc nước công nghiệp, là bộ phận quan trọng nhất. Chất lượng nguồn nước đạt tiêu chuẩn sử dụng, đạt tinh khiết hay không là do bộ phận này quyết định. Màng RO giúp loại bỏ đến 99% các loại chất rắn hòa tan, vi sinh vật, kim loại nặng,... Đảm bảo nguồn nước sạch nhất để chuyển đến các thiết bị lọc cuối cùng.

  • Đèn UV - Máy Ozone

Với nhu cầu sử dụng nguồn nước tinh khiết, dùng uống trực tiếp thì chúng ta có thể lắp thêm hệ thống đèn UV – máy Ozone. Các thiết bị này có vai trò tiêu diệt các vi khuẩn trong nguồn nước, diệt khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn. 

Tekcom cung cấp hệ thống lọc nước đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua bán máy lọc nước công nghiệp RO chất lượng, uy tín, dịch vụ tốt thì Tekcom là gợi ý hoàn hảo. Với số năm kinh nghiệm hơn 11 năm, Tekcom tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hàng đầu hiện nay. Không chỉ phát triển về mảng máy lọc nước gia đình, Tekcom còn sản xuất và lắp đặt những thiết bị lọc nước công nghiệp.


Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Báo giá máy lọc nước công nghiệp sẽ được gửi đến quý khách hàng, chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5