Logo site

Tất tần tật về hệ thống lọc nước công nghiệp khử khoáng EDI

27/10/2020

Trong một số lĩnh vực đặc biệt cần đến nguồn nước siêu tinh khiết. Điển hình như nước dùng trong phòng thí nghiệm, trong lĩnh vực y tế. Hệ thống lọc nước công nghiệp khử khoáng EDI là giải pháp trong trường hợp này. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa quá trình thẩm thấu ngược và khử khoáng. Đem lại hiệu suất lọc nước cao nhất.

Khái niệm hệ thống lọc nước công nghiệp khử khoáng EDI 

Đối với nhiều người, hệ thống khử khoáng EDI là một khái niệm xa lạ. Nó được ứng dụng trong một số lĩnh vực đặc biệt yêu cầu nguồn nước có độ tinh khiết cao. Nếu như công nghệ lọc RO được biết đến với khả năng lọc sạch hoàn hảo, cho nguồn nước tinh khiết đầu ra dùng uống trực tiếp. Vậy, câu hỏi được đặt ra là: Hệ thống lọc nước công nghiệp khử khoáng EDI có gì khác biệt?
 

Hệ thống khử khoáng EDI
Hệ thống khử khoáng EDI
 

Nước đầu ra từ hệ thống RO vẫn còn tồn tại nhược điểm đó là lượng khoáng còn tồn dư trong nước. Đối với một số nhu cầu đặc biệt, lượng khoáng này là không tốt. Chính vì vậy, công nghệ EDI được sản xuất ra nhằm khắc phục nhược điểm trên. Hệ thống lọc nước công nghiệp khử khoáng EDI là quá trình loại bỏ ion trong nước bằng điện. Không sử dụng hóa chất hay axit mà sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO để tạo độ tinh khiết cho nước. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thẩm thấu ngược và khử khoáng. Sản xuất nguồn nước siêu tinh khiết an toàn, chất lượng. 

 

EDI được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực như điện tử, sản xuất điện và dược phẩm. Trong y tế, nó được sử dụng để tạo ra nước cất, ứng dụng phổ biến trong các hoạt động tại bệnh viện.

 

Những ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp khử khoáng EDI

EDI là công nghệ lọc nước tốt nhất, tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo nguồn nước siêu tinh khiết sản xuất đầu ra. Được sử dụng trong một số lĩnh vực đặc thù. Công nghệ này mang lại nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng. Cụ thể như sau:
 

Những ưu điểm hệ thống khử khoáng EDI mang lại
Những ưu điểm hệ thống khử khoáng EDI mang lại

  • Công nghệ EDI không dùng hoá chất để khôi phục chức năng hạt nhựa trao đổi ion mà công nghệ xử lý nước truyền thống thường áp dụng.
  • Chất lượng nước ổn định và liên tục hoạt động
  • Dễ thực hiện điều khiển tự động
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp khử khoáng EDI cho hiệu suất sản xuất nước cao (đạt 95%) 
  • Không cần thiết bị cất giữ, thiết bị pha loãng axit
  • Sử dụng an toàn, không gây nguy hiểm cho công nhân điều khiển
  • Khả năng hao mòn thiết bị thấp, tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng
  • Xử lý được mọi nguồn nước nhiễm khuẩn
  • Lắp đặt đơn giản, chiếm ít diện tích
 

Yêu cầu khi lắp đặt hệ thống khử khoáng EDI

EDI là công nghệ hiện đại, dù chưa được ứng dụng phổ biến nhưng nó là thiết bị lọc nước đột phá. Đáp ứng những nhu cầu về nước sạch quan trọng của con người. Công nghệ lọc khử khoáng EDI thuộc hệ thống xử lý nước tinh. Kết hợp với công nghệ thẩm thấu ngược RO tạo thành hệ thống xử lý nước sạch. Nó ra đời thay thế thiết bị trao đổi ion hỗn hợp của công nghệ xử lý nước truyền thống.

 

Để lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp khử khoáng EDI cần có một số yêu cầu nhất định. Nước cấp cần có điện trở suất 0.025-0.5MΩ·cm. Đối với thiết bị thẩm thấu ngược hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu. Nước siêu tinh khiết được sản xuất từ công nghệ EDI có điện trở suất ít nhất là 18MΩ·cm.

 

Địa chỉ uy tín cung cấp hệ thống khử khoáng EDI với giá tốt nhất

Kensi luôn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp nước sạch. Phục vụ mọi nhu cầu về nguồn nước trong đời sống. Cụ thể là nguồn nước uống trực tiếp, nước dùng sinh hoạt, nước phục vụ sản xuất kinh doanh. Ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại để đảm bảo chất lượng nước sạch đáp ứng mọi yêu cầu. Trong đó có công nghệ khử khoáng EDI, là giải pháp sản xuất nước siêu tinh khiết sử dụng trong ngành điện, mạ kim, y tế, dược mỹ phẩm…
 

Máy lọc nước khử khoáng EDI Kensi chính hãng
Máy lọc nước khử khoáng EDI Kensi chính hãng
 
Hệ thống lọc nước công nghiệp khử khoáng EDI được phân phối trên 64 tỉnh thành cả nước. Liên hệ với Kensi để nhận báo giá chi tiết ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5