Logo site

Tầm quan trọng khi lắp đặt máy lọc nước cho trường học

09/07/2022
Số lượng giáo viên và học sinh trong mỗi trường học là rất lớn. Vì vậy, sử dụng nguồn nước đóng chai, đóng bình thực sự không phải là giải pháp cung cấp nguồn nước an toàn và hiệu quả. Thay vào đó, nhiều đơn vị hiện nay đã lựa chọn lắp đặt máy lọc nước cho trường học

Tầm quan trọng lắp đặt máy lọc nước cho trường học

Máy lọc nước cho trường học là giải xử lý nước pháp triệt để giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Trước đây, các đơn vị thường lựa chọn mua nước uống đóng chai, đóng bình 20 lít để sử dụng rộng rãi trong nhà trường. Dẫu có khá nhiều nhà cung cấp nước sạch, song chất lượng nguồn nước này như thế nào thì khó có thể dám đảm bảo.

Hơn nữa, trường hợp hết nước bất chợt, các em học sinh sẽ phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ để nước được vận chuyển đến nơi. Không những mất nhiều thời gian mà còn gây ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học tập và vui chơi của trẻ. Đó là lý do mà nhiều trường học hiện nay đã lựa chọn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Giúp thuận tiện trong việc cung ứng nguồn nước liên tục 24/24 giờ mỗi ngày tại đơn vị.

Hệ thống máy lọc nước RO lắp đặt ở trường học
Hệ thống máy lọc nước RO lắp đặt ở trường học

Thiết bị lọc nước lắp đặt trong trường học được trang bị công nghệ RO tiên tiến. Nguồn nước sau khi xử lý loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, cặn bẩn và ion kim loại nguy hiểm. Đồng thời bổ sung thêm một số chất khoáng có lợi cho sức khỏe của các em học sinh. Nguồn nước đạt tiêu chuẩn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí do Bộ Y tế ban hành để uống trực tiếp mà không cần phải tiến hành đun sôi.

Nên sử dụng máy lọc nước cho trường học loại nào tốt?

Trong mỗi trường học, số lượng học sinh và các cán bộ giáo viên có thể lên đến hàng nghìn người. Do đó, nhu cầu sử dụng nước uống mỗi ngày là rất lớn. Trước tình trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, nhà trường cần phải có phương hướng xử lý bằng máy lọc nước để đảm bảo an toàn trước khi sử dụng. Đặc biệt là khi đối tượng đa phần là trẻ em có sức đề kháng yếu.

Với lượng nước sử dụng mỗi ngày lớn, các đơn vị nên lựa chọn hệ thống lọc nước dạng công nghiệp có công suất xử lý mỗi ngày cao như máy lọc nước công nghiệp thương hiệu Kensi. Khả năng cung cấp khối lượng nước sạch lớn trong một ngày. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các trường học có số lượng người dùng đông đảo.  

Một số hệ thống máy lọc cho trường học tốt nhất

Việc lựa chọn hệ thống máy lọc nước trường học không hề đơn giản chút nào. Không những phải đảm bảo công suất sử dụng, mức giá mà còn đáp ứng yêu cầu chi phí đầu tư hợp lý. Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm thương hiệu Kensi như:

 Máy lọc nước cho trường học công suất 250 l/h

Hệ thống máy lọc nước RO 250 l/h cho trường THCS Sài Đồng
Hệ thống máy lọc nước RO 250 l/h cho trường THCS Sài Đồng

Máy lọc nước dùng cho trường học 250 l/h phù hợp dành cho các đơn vị có quy mô vừa và nhỏ. Thiết bị vận hành hoàn toàn tự động, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí điện năng.

Máy lọc nước công nghiệp 300 l/h

Dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp 300 l/h sẽ phù hợp hơn cả với những đơn vị có quy mô lên đến hàng nghìn học sinh. Thiết bị được trang bị công nghệ lọc RO hiện đại, khả năng lọc sạch nước lên đến 99.9%. Đảm bảo an toàn khi sử dụng trực tiếp.

Máy lọc nước công nghiệp 500 l/h

Máy lọc nước công nghiệp có công suất 500 l/h
Máy lọc nước công nghiệp có công suất 500 l/h

Trường hợp đơn vị có số lượng học sinh lớn, việc lắp đặt một hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi 500 l/h sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề liên quan đến nguồn nước sạch tại đây. Chi phí đầu tư hệ thống không quá cao, cộng thêm việc sử dụng được trong thời gian dài nên chắc hẳn sẽ là phương án đầu tư cực kỳ hiệu quả ở tương lai.

Máy lọc nước cho trường học thương hiệu Kensi – máy lọc nước chất lượng số 1 hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 03 777 0000 để được tư vấn chi tiết, và nhận báo giá mới nhất về các dòng sản phẩm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5