Logo site

Tầm quan trọng của máy lọc nước công nghiệp trong sản xuất sơn

27/11/2021

Máy lọc nước công nghiệp ngày này được sử dụng rất phổ biến trong các nhà máy. Đặc biệt trong ngành sản xuất sơn, máy lọc nước RO công nghiệp càng có vai trò quan trọng hơn. Trong ngày sản xuất sơn nước đóng vai trò là chất dẫn, là dung môi giúp hòa trộn các chất.

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp trong sản xuất sơn

Trong ngành sản xuất sơn, nước tinh khiết giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Nước tinh khiết chính là một nguyên liệu được sử dụng để tạo ra sơn chất lượng cao. Trên thực tế sơn là một lợi hỗn hợp dung dịch gồm có nhiều thành phần tạo màu. Nước chính là một thành phần không thể thiếu được. Và máy lọc nước công nghiệp là cỗ máy sản xuất ra nước tinh khiết.

  • Nước thành phần không thể thiếu được trong quy trình sản xuất sơn

Sơn gồm các thành phần chính như: bột màu, phụ gia và dung môi. Tất cả các nguyên liệu đều được tính toán một cách rất kỹ lưỡng về tỷ lệ hợp lý nhất. Nước tinh khiết là một phần không thể nào thiếu được trong sản xuất sơn.
 

Hệ thống lọc nước dùng trong sản xuất
Hệ thống lọc nước dùng trong sản xuất
 

Để đảm bảo được độ chính xác về màu sắc và chất lượng của sơn, nước cần phải đạt điều kiện. Nước không được lẫn tạp chất, không có hóa chất và không chứa vi khuẩn. Nếu sử dụng nước không được tinh khiết chất lượng của sơn sẽ bị giảm đi. Những tạp chất có trong nước sẽ khiến cho sơn bị đổi màu so với màu gốc. Nên cần phải sử dụng máy lọc nước công nghiệp. 

Nước tinh khiết là một thành phần không thể nào thiếu được trong quy trình sản xuất sơn. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn của máy lọc nước RO công nghiệp trong lĩnh vực này. Sự tồn tại của máy lọc nước trong sản xuất sơn góp phần quyết định đến chất lượng của các loại sơn. Hệ thống lọc nước công nghiệp làm nhiệm vụ tạo nước tinh khiết để phục vụ cho sản xuất sơn. 

Máy lọc nước công nghiệp nào là tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước RO công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhiều nhất chính là hệ thống lọc nước RO công nghiệp Kensi. Đây là một thương hiệu lọc nước nổi tiếng với chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. 
 

Cấu tạo hệ thống máy
Cấu tạo hệ thống máy
 

Sản phẩm máy lọc nước của Kensi có thể mang đến cho bạn nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Đó là nguồn nước không lẫn tạp chất, không có hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối.

Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín

Máy lọc công nghiệp Kensi một sản phẩm lọc nước được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm có độ bền cao, hiệu quả lọc nước tốt, đạt chuẩn về chất lượng. Để mua được hệ thống lọc nước RO công nghiệp tiêu chuẩn nên tìm đến CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM​. Những sản phẩm do công ty cung cấp đều là hàng chính hãng.

Tekcom cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm máy dân dụng, máy gia đình. Tất cả các linh kiện lắp đặt đều được nhập khẩu từ nước ngoài, lắp ráp tại xưởng Tekcom. Đảm bảo chất lượng, tuổi thọ sản phẩm. 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Có thể nói máy lọc nước công nghiệp với ngành sản xuất sơn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sản phẩm được dùng để tạo ra nước tinh khiết, một nguyên liệu không thể thiếu được trong sản xuất sơn. Liên hệ với Tekcom - Thương hiệu máy lọc nước Kensi để sở hữu hệ thống lọc nước tốt nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5