Logo site

Tại sao máy lọc nước công nghiệp ứng dụng nhiều trong sinh hoạt, sản xuất?

19/01/2021

Nguồn nước hiện nay đang tồn tại nhiều vấn đề ô nhiễm cần khắc phục. Có rất nhiều phương pháp xử lý nước, cung cấp nguồn nước sạch. Tuy nhiên vì sao nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trong sinh hoạt, sản xuất? Cùng tìm hiểu những thông tin sau của Kensi để có cho mình câu trả lời.

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp trong sinh hoạt, sản xuất hiện nay

Ngành công nghiệp, đời sống sinh hoạt con người ngày càng phát triển sẽ kéo theo hệ lụy là môi trường bị ô nhiễm. Đặc biệt trong đó có môi trường nước. Lý do là bởi vì những nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp xả khí thải và nước thải trực tiếp ra môi trường. Từ đó làm cho các nguồn nước tự nhiên bị ô nhiễm trầm trọng. 
 

Vai trò của máy lọc nước trong sinh hoạt, sản xuất
Vai trò của máy lọc nước trong sinh hoạt, sản xuất
 

Đặc biệt là những người dân vùng sâu, vùng xa là phải chịu hậu quả nặng nề nhất. Nguồn nước nơi đây đang bị nhiễm phèn, nước đục, tình trạng nước cứng,… Khi sử dụng nguồn nước này trong ăn uống, sinh hoạt sẽ mắc các bệnh về đường ruột. Thậm chí có nguy cơ ung thư về sau. Chính vì thực trạng nước nguồn bị ô nhiễm nghiêm trọng như vậy đòi hỏi con người cần tìm ra các giải pháp xử lý. Trong đó, máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp lọc nước sạch được ưa chuộng trong sinh hoạt, sản xuất. Giúp xử lý mọi tình trạng ô nhiễm nguồn nước bằng các công nghệ lọc hiện đại. Đảm bảo chất lượng nước sạch, tinh khiết đầu ra.

 

Vì sao lựa chọn máy lọc nước công nghiệp là giải pháp tối ưu?

Để có nguồn nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất, doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn. Có những đơn vị sẽ xây dựng các bể lọc truyền thống. Nhiều đơn vị sử dụng hệ thống nước đóng bình để cung cấp nước sạch uống trực tiếp cho công nhân viên. Trong đó, sử dụng máy lọc nước công nghiệp vẫn là giải pháp được xem là tối ưu nhất hiện nay.
 

Lắp đặt máy lọc nước là giải pháp tối ưu
Lắp đặt máy lọc nước là giải pháp tối ưu

  • Lọc nước nhanh chóng, tiện lợi.
  • Thiết bị có đa dạng công suất cho người dùng lựa chọn. Đáp ứng mọi quy mô sản xuất, mọi lưu lượng nước sạch cần sử dụng.
  • Ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, xử lý mọi thực trạng nước nguồn ô nhiễm.
  • Đảm bảo chất lượng nước đầu ra sạch tinh khiết cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất của con người.
  • Tiết kiệm tối ưu chi phí trong việc cung cấp nước sạch so với các phương pháp lọc khác trong dài hạn.
  • Hệ thống vận hành tự động, không cần sự điều khiển của con người.

Nên chọn máy lọc nước có công nghệ lọc nào?

Công nghệ lọc là yếu tố rất quan trọng khi chọn máy lọc nước công nghiệp. Công nghệ lọc quyết định đến khả năng xử lý nước nhiễm khuẩn, quyết định đến chất lượng nước đầu ra. Để chọn được công nghệ lọc phù hợp, người mua phải biết được mức độ ô nhiễm nước nguồn hiện tại. Theo đó, công nghệ lọc RO đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Với ưu điểm nổi bật là xử lý được mọi thực trạng nước nguồn bị ô nhiễm. Không kén chọn nước đầu vào. Xử lý nước máy, giếng khoan, nước biển, sông hồ đều cho hiệu quả lọc cao. Nguồn nước sau khi đi qua màng lọc RO đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết. Dùng uống trực tiếp an toàn, không cần đun sôi lại.

 

Máy lọc nước Kensi - Chuyên gia xử lý nước dân dụng, công nghiệp giá tốt nhất

Kensi là thương hiệu máy lọc nước chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước toàn diện. Cung cấp nước sạch sử dụng trong sinh hoạt gia đình, cấp nước cho hoạt động sản xuất, nước dùng uống trực tiếp cho công nhân viên… Bằng cách phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, Kensi đang ngày càng đến gần hơn với khách hàng. Máy lọc nước công nghiệp Kensi được ứng dụng công nghệ lọc RO tinh khiết, xử lý mọi tác nhân gây ô nhiễm như: Hóa chất, kim loại nặng, clo dư, vi khuẩn, vi rút… Đảm bảo nguồn nước tinh khiết đầu ra an toàn, được kiểm định bởi các Quy chuẩn nước sạch của Bộ Y Tế.
 

Hệ thống lọc nước RO Kensi
Hệ thống lọc nước RO Kensi
 

Để được tư vấn đặt mua máy lọc nước công nghiệp RO, Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với Kensi qua Hotline: 0377770000. Kensi cam kết là địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy với mức giá tốt nhất cho bạn.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5