Logo site

Tại sao cần lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho trường mẫu giáo?

20/07/2023

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng hiện nay, việc tìm ra giải pháp khắc phục là vô cùng cấp thiết. Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho trường mẫu giáo là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Máy lọc nước RO công nghiệp là thiết bị máy gì?

Máy lọc nước RO công nghiệp là thiết bị lọc nước có công suất lớn. Công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, cho khả năng xử lý được mọi nguồn nước: nước giếng khoan, nước máy, nước nhiễm phèn nặng, nước nhiễm kim loại…

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Thiết kế lọc đa tầng, với 5 bộ phận chính:

  • Lọc thô: Là khoang lọc tiếp xúc đầu tiên với nước nguồn, được cấu tạo từ 3 cột lọc thô: Cột lọc Mangan (hoặc cát thạch anh); Cột lọc than hoạt tính (khử màu, mùi); Cột lọc cation (làm mềm nước).

  • Lọc tinh: Sử dụng màng lọc RO có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micron, giúp lọc sạch vi khuẩn gây hại có trong nước lên đến 99.9%.

  • Bơm nước: Sử dụng 3 bộ bơm cao áp: bơm cấp nguồn, bơm tạo áp qua màng RO, bơm chiết rót. Có nhiệm vụ tạo áp lực nước, đẩy nước qua các bộ phận liên quan. 

  • Bộ phận điều khiển: Đóng vai trò vận hành tự động cho hệ thống.

  • Bộ phận khử khuẩn UV và bù khoáng bằng Ozone.

Nguồn nước cấp sau khi qua máy lọc tinh khiết, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nước sạch có thể sử dụng trực tiếp, không cần qua giai đoạn đun sôi.

Lý do nên lắp máy lọc nước RO công nghiệp ở trường mẫu giáo?

Trường mẫu giáo là nơi tập trung đông học sinh, giáo viên. Học sinh là các em nhỏ, có sức đề kháng kém, dễ bị nhiễm phải các bệnh như tay chân miệng, viêm da, bệnh về đường tiêu hóa… Nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng này đó là chất lượng nguồn nước không đạt chuẩn.

Việc lắp đặt hệ thống lọc RO sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:

Cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng

Trải qua 3 giai đoạn lọc nước: 

  • Lọc thô: Giúp loại bỏ các tạp chất, phù du, khử màu, khử mùi, loại bỏ kim loại nặng, và làm mềm cho nước.

    Màng lọc RO công nghiệp xử lý nguồn nước sạch tinh khiết

    Màng lọc RO công nghiệp xử lý nguồn nước sạch tinh khiết

  • Lọc tinh: Có màng lọc RO với kích thước lỗ lọc nhỏ hơn 0.0001 micro. Tại đây, các vi khuẩn, vi rút và tạp chất gây hại có kích thước to hơn phân tử nước sẽ bị giữ lại.

  • Khử khuẩn và bù khoáng: Triệt tiêu thêm một lần nữa vi khuẩn còn sót lại, đồng thời bổ sung thêm khoáng chất như Kali (K+), Natri (Na+)... tạo độ ngọt cho nước.

Nước sau khi lọc qua hệ thống lọc nước RO sẽ đạt được độ tinh khiết và sạch khuẩn . Đạt chuẩn theo quy định, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

Máy lọc nước RO công nghiệp công suất lọc lớn, cung cấp lượng nước lớn

Một hệ thống lọc nước công nghiệp có thể xử lý được từ vài trăm cho đến hàng trăm nghìn lít nước mỗi giờ. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động của con người bao gồm nước uống, nước sinh hoạt, hoặc các hoạt động dạy và học tại trường mẫu giáo. 

Tiết kiệm chi phí

Với cơ chế vận hành tự động, các vật liệu lọc và linh kiện có tuổi thọ cao, hệ thống hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng. Máy lọc nước công nghiệp sẽ giúp người tiêu dùng tối ưu chi phí trong việc thuê nhân công vận hành, cũng như chi phí sửa chữa và thay thế.

Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước dùng cho trường học uy tín

Là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước và đưa ra các giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm, Tekcom hiện đang là đơn vị được nhiều người tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Với quy mô hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành, Tekcom mang đến cho quý khách nhiều dòng sản phẩm với đa dạng công suất và giá thành khác nhau, phù hợp với từng  phân khúc khách hàng.

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc phục vụ mọi nhu cầu sử dụng

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc phục vụ mọi nhu cầu sử dụng

Ngoài ra, với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, cùng dịch vụ hỗ trợ giao hàng và bảo trì bảo dưỡng tận nhà. Quý khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như trách nhiệm của Tekcom.

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy lọc nước RO công nghiệp, hãy liên hệ ngay:
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5