Logo site

Tác dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO đối với đơn vị sản xuất kinh doanh

20/09/2022

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp nguồn nước chất lượng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Bên cạnh nguồn nước dùng trong ăn uống thì nước còn để cung cấp cho các hoạt động sản xuất. Đặc biệt là tại các đơn vị sản xuất kinh doanh thì vai trò của một hệ thống lọc nước công suất lớn sẽ được khẳng định rõ ràng.

Hệ thống lọc nước công nghiệp có những loại nào?

Thực trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay ngày càng nghiêm trọng. Vì vậy, sự xuất hiện của các thiết bị lọc nước là vô cùng cần thiết. Để có thể đáp ứng một cách phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nước của con người, điển hình là trong các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở kinh doanh… cần có thiết bị lọc nước công suất lớn. Trong đó, hệ thống lọc nước công nghiệp được thiết kế dành riêng cho đối tượng khách hàng trên. Hệ thống lọc nước được phân loại theo công nghệ lọc và công suất lọc nước.
 

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO
 

Cụ thể sẽ bao gồm 2 hệ thống lọc cơ bản là hệ thống lọc nước RO công nghiệp và hệ thống lọc nước UF. Với hệ thống lọc nước RO công nghiệp, công suất lọc của hệ thống thường nằm trong khoảng từ 150-100.000l/h. Còn đối với hệ thống lọc nước UF công nghiệp có thể đáp ứng công suất lọc rất lớn cho đơn vị sản xuất kinh doanh. Chất lượng nước sau lọc đối với hệ thống RO tốt hơn nhiều so với hệ thống UF, nước đảm bảo độ tinh khiết cao.

 

Tác dụng, vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp đối với đơn vị sản xuất

Hệ thống lọc nước với công nghệ lọc RO cung cấp nước cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Điển hình là nguồn nước cung cấp cho nhu cầu ăn uống trực tiếp.

Với bất kỳ một đơn vị sản xuất kinh doanh nào thì việc sử dụng nguồn nước sạch luôn là nhu cầu thiết yếu của con người. Các loại máy lọc nước công suất lớn không những đảm bảo được lưu lượng nước lớn cung cấp mỗi ngày mà còn nâng cao chất lượng nước. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng. 
 

Tác dụng của hệ thống lọc nước trong sản xuất
Tác dụng của hệ thống lọc nước trong sản xuất
 

Đặc biệt là ở những cơ quan, xí nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, nơi tập trung đông người rất cần một thiết bị lọc nước hiện đại, không cần đun nấu, không cần sử dụng nước đóng bình.

  • Công nghệ lọc RO trong hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước triệt để

Công nghệ RO có thể lọc và làm sạch rất nhiều nguồn nước khác nhau. Trong đó điển hình như nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn,... Công suất lớn từ 150 - 100.000l/h để lựa chọn phù hợp, phục vụ cả sinh hoạt, ăn uống, chế biến và sản xuất kinh doanh.

  • Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí

Đầu tư vào hệ thống lọc nước công nghiệp RO vừa tiết kiệm được thời gian có nước sạch sử dụng lại vừa tiết kiệm chi phí trong dài hạn.

 

Giá hệ thống lọc nước công suất lớn cho doanh nghiệp có đắt không?

Trên thị trường hiện nay có xuất hiện rất nhiều các dòng máy lọc nước công suất lớn với các thương hiệu khác nhau. Giá thành của chúng cũng sẽ có nhiều sự phân loại, phụ thuộc vào công nghệ sản xuất, công suất, nguồn gốc xuất xứ của các loại linh kiện lắp đặt.
 

Hệ thống lọc nước do Tekcom sản xuất
Hệ thống lọc nước do Tekcom sản xuất
 

Giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ được tính toán dựa trên kết cấu hệ thống, đặc điểm nước nguồn, chi phí lắp đặt, vận hành… Tất cả các yếu tố trên sẽ được báo giá cụ thể sau khi đơn vị lắp đặt tiến hành khảo sát.

 

Tekcom là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, lắp đặt các dòng máy lọc nước công nghiệp. Đáp ứng nhu cầu, quy mô sử dụng tại các đơn vị sản xuất kinh doanh. Tại Tekcom luôn có đội ngũ kỹ thuật viên với dày dặn kinh nghiệm, tận tâm trong nghề, cam kết chất lượng hệ thống lọc nước lắp đặt cho khách hàng.

 

Hiện nay, các đại lý, nhà phân phối của công ty Tekcom đã có mặt trên toàn quốc. Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn đến các sản phẩm của công ty. Để nhận tư vấn về hệ thống lọc nước công nghiệp, vui lòng liên hệ: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5