Logo site

Tác dụng của máy lọc nước công nghiệp RO trong xử lý ô nhiễm nguồn nước

19/11/2022

Máy lọc nước công nghiệp RO được biết đến là dòng sản phẩm có khả năng xử lý nước  triệt để nhất hiện nay. Công nghệ lọc RO lọc nước giếng khoan, lọc nước máy, xử lý nước nhiễm phèn, nhiễm mặn,... hiệu quả. Cụ thể khả năng lọc nước này như thế nào, hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước máy nhiễm hóa chất

Nước máy, nước sinh hoạt hiện nay bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Trong đó thực trạng nước máy nhiễm hóa chất không còn xa lạ gì với nhiều gia đình ở nông thôn và cả những khu vực thành thị. 

 

Không riêng gì ở thành thị mà ở nhiều vùng nông thôn nước ta hiện nay cũng có hiện tượng nước sinh hoạt, nước máy bị nhiễm hóa chất. Điều này khiến cuộc sống của người dân khu vực đó bị ảnh hưởng nặng nề. Nếu sử dụng nguồn nước ô nhiễm đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt, gây nhiễm độc tố có hại cho sức khỏe. Nguy hiểm nhất là với người già và trẻ nhỏ vì đây là đối tượng có sức đề kháng yếu.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
 

Vì thế, với tác dụng xử lý nước triệt để của hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO sẽ có thể loại bỏ hoàn toàn một số hóa chất độc hại như Asen, chì, thủy ngân,... Ngoài ra những cặn bẩn, các chất lơ lửng tồn tại trong nước cũng được loại bỏ tối ưu nhất.

 

Máy lọc nước công nghiệp RO khử clo trong nước máy

Tình trạng nước máy nhiễm clo không phải hiếm gặp. Ở các thành phố lớn, những khu đô thị, thị trấn,... thậm chí là ở các vùng nông thôn đều gặp hiện tượng này. Vậy, bạn có biết vì sao nước máy lại nhiễm clo không? Thực trạng này đến từ việc những nhà máy nước sạch sử dụng clo để khử trùng.

 

Họ sẽ dùng Clo để lọc, để khử trùng nguồn nước, nguồn nước càng bẩn họ dùng Clo càng nhiều. Thậm chí nước không bẩn họ cũng dùng quá nhiều để tăng tiến độ xử lý nước nguồn. Khi đó nguồn nước máy gia đình hay đơn vị bạn sử dụng sẽ tồn tại Clo dư. Với lượng nhỏ Clo dư thì ảnh hưởng thấp nhưng nếu với lượng lớn thì rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
 

Kết cấu hệ thống máy
Kết cấu hệ thống máy
 

Và để giải quyết vấn đề này, máy lọc nước công nghiệp RO là lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay. Kết cấu hệ thống máy lọc nước xử lý nước nhiễm clo như sau:

  • Hệ thống lọc thô

Hệ thống lọc thô đầy đủ sẽ bao gồm 3 cột lọc cơ bản. Đó là cột lọc kim loại nặng, cột lọc cation và cột lọc than hoạt tính. Tuy nhiên, với nguồn nước máy nhiễm clo thì chỉ cần lắp 1 hoặc 2 cột. Trong đó nhất định phải có cột lọc than hoạt tính bởi thành phần này xử lý tốt nhất clo trong nước.

Màng RO là thiết bị quan trọng nhất nằm trong máy lọc nước công nghiệp. Màng lọc này quyết định đến 90% chất lượng nước sau lọc. Với kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, màng RO loại bỏ đến 99.9% các tạp chất trong nước.

 

Tekcom cung cấp các giải pháp xử lý nước toàn diện, giá tốt

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lọc nước, Tekcom mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đa dạng các giải pháp xử lý nước, giải quyết hiệu quả mọi tình trạng ô nhiễm nguồn nước. Xử lý nước máy, nước giếng khoan, nước biển, nước nhiễm phèn,...
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Tekcom đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo các hệ thống máy được lắp đặt theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật. Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm cũng là một trong những giá trị khác biệt Tekcom mang đến cho khách hàng của mình. Để nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp RO của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5