Logo site

Sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho trường học ra sao để tối ưu?

01/04/2024
Trường học là nơi tập trung nhiều học sinh, đây là những đối tượng có sức đề kháng yếu. Do đó, việc cung cấp nguồn nước chất lượng là vấn đề vô cùng cấp thiết. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp sẽ đem lại lợi ích tối ưu. 

Tại sao nên lắp máy lọc nước công nghiệp cho trường học? 

Nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm nặng nề. Hầu hết các lưu vực sông, mạch nước ngầm đều bị nhiễm tạp chất và kim loại nặng. Nguyên nhân gây nên tình trạng này là thói quen sinh hoạt và các hoạt động sản xuất của con người. Nguồn nước thải sinh hoạt, hoặc nước thải công nghiệp chưa qua xử lý trực tiếp xả ra ngoài môi trường. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường tự nhiên, trong đó có nguồn nước. 

Việc sử dụng nước ô nhiễm sẽ gây nhiều mối nguy hại cho học sinh và giáo viên trong nhà trường. Cụ thể như:

  • Dễ mắc các bệnh lý lây nhiễm như chân tay miệng, kiết lỵ, viên da…

  • Gây giảm hiệu quả giảng dạy, nguồn nước không đảm bảo sẽ làm sai lệch kết quả thí nghiệm…

  • Tốn chi phí cho việc sử dụng nước đóng bình. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học

Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp sẽ đem lại nhiều lợi ích cho trường học. Thiết bị có công suất lớn, hiệu quả lọc cao. Nguồn nước tạo ra từ máy lọc có chất lượng đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết của Bộ Y tế. 

Một số lưu ý để sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho trường học đạt hiệu quả

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị tiên tiến, hiện đại. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nguồn nước lọc, người dùng cần chú ý 3 vấn đề sau:

Áp lực nước đầu vào phù hợp

Áp lực nước sẽ quyết định đến thời gian lọc và hiệu suất lọc của hệ thống. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu, người dùng có thể lựa chọn giá trị hợp lý. Lưu ý, để tối ưu nhất, bạn nên lựa chọn áp suất nước đầu vào ở mức trung bình trở lên. Điều này sẽ giúp tăng vận tốc lọc cũng như tăng hiệu quả lọc. 

Điện áp ổn định cung cấp cho máy lọc nước công nghiệp

Đảm bảo nguồn điện vào hệ thống máy lọc ổn định
Đảm bảo nguồn điện vào hệ thống máy lọc ổn định

Nguồn điện cấp cho hệ thống lọc nước là nguồn điện cao áp 3 pha. Để đảm bảo nguồn điện ổn định, bạn cần lắp đặt máy với ổ cắm riêng biệt. Nghĩa là, nguồn điện cấp cho máy không nên sử dụng chung với bất kì vật dụng nào. Việc cấp riêng nguồn cho máy lọc nước sẽ đảm bảo hệ thống vận hành êm dịu, liên tục và không gián đoạn. 

Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ

Bảo dưỡng định kỳ là công việc cần thực hiện nhằm mục đích tăng tuổi thọ của máy lọc nước. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thông thường người dùng sẽ thực hiện tổng vệ sinh hệ thống 6 tháng/lần. 

Việc bảo dưỡng định kỳ bao gồm một số hạng mục như: 

  • Kiểm tra tổng thể hệ thống; 

  • Vệ sinh sục rửa vật liệu lọc, lõi lọc và thay thế nếu cần thiết; 

  • Kiểm tra vệ sinh máy bơm, linh kiện lọc; 

  • Lắp đặt và kiểm tra lại chất lượng nguồn nước sau bảo dưỡng. 

Cập nhật báo giá mới nhất của hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho trường học

Hiện nay, chính sách giá hệ thống lọc nước cho trường học ở mỗi đơn vị cung cấp là khác nhau. Bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối, lắp máy uy tín, chất lượng, giá tốt, thì Tekcom sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

Với kinh nghiệm 13 năm, Tekcom đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm lọc nước có đa dạng mức công suất. Thiết kế mẫu mã phong phú, nhiều tính năng hữu ích được trang bị.  

Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học trên toàn quốc
Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học trên toàn quốc

Tekcom sở hữu một nhà máy sản xuất thiết bị lọc nước ngay trong nước. Các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, có đầy đủ chứng từ nguồn gốc. Do vậy, giá bán sản phẩm tại đây cũng sẽ rất cạnh tranh. Dao động từ vài chục triệu đồng trở lên, tùy vào mức công suất, tính năng, kết cấu của từng hệ thống…

Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm máy lọc nước tại Tekcom, người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về dịch vụ đi kèm như: Lắp đặt, vận hành hệ thống trọn gói; Bảo dưỡng bảo trì hệ thống định kỳ; Cung cấp vật liệu lọc thay thế…

Để biết thêm nhiều chương trình khuyến mãi mới, báo giá máy lọc nước công nghiệp cho trường học ưu đãi nhất, quý khách hàng hãy gọi đến hotline: 03 7777 0000. Tekcom luôn đồng hành cùng quý khách, mang nguồn nước tinh khiết, an toàn đến mọi nhà, mọi nơi. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5