Logo site

Sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho hoạt động sản xuất nước giải khát

16/05/2019

Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ nước uống giải khát rất lớn. Các thương hiệu lớn đua nhau giành thị phần hơn. Cuộc canh vô cùng khốc liệt này không hẳn hoàn toàn là sân chơi của các thương hiệu mạnh. Có những thương hiệu nước giải khát nhỏ hơn vẫn làm ăn phát triển. Vậy điều gì đã tạo ra điều kỳ diệu này? Đó chính là sự đầu tư về công nghệ, dây chuyền và thiết bị. Một trong số các thiết bị nói đến có hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Hệ thống này cung cấp nước sạch tuyệt đối cho các chu trình sản xuất nước giải khát.

* Một vài đặc điểm của hệ thống lọc nước RO công nghiệp

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp là hệ thống sản xuất nước tinh khiết quy mô lớn. Với nhu cầu sử dụng nước ở quy mô công nghiệp, người ta cần dùng đến những hệ thống lọc nước tinh khiết quy mô lớn: Công suất dao động từ 250 lít/giờ đến hàng chục ngàn lít/giờ.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp

 

Hệ thống lọc nước RO sử dụng màng lọc RO CSM nổi tiếng của Nhật Bản

 

Được biết đến là thương hiệu màng lọc RO nổi tiếng trên thế giới, màng lọc RO CSM công nghiệp được sử dụng trong hầu hết các hệ thống lọc nước công nghiệp. Màng lọc được phát triển theo công nghệ của Nhật Bản, sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe trên thế giới về độ an toàn. Một số loại màng lọc công nghiệp phổ biến như RO CSM 4040 BE (Công suất: 200 lít/h); Màng lọc RO CSM 8040 BE (Công suất 1000 lít/giờ);

 

* Sản xuất nước ngọt giải khát cần sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp

 

Để có thể sản xuất ra các loại nước uống giải khát, điều quan trọng nhất đó chính là nguồn nước. Nguồn nước sử dụng trong các chu trình xử lý và hòa tan các chất phụ gia có trong sản phẩm nước giải khát. Ở các nhà máy sản xuất lớn, dây chuyền lọc nước tinh khiết có thể lên đến hàng chục ngàn lít trên giờ. Đối với các doanh nghiệp sản xuất nhỏ, nhưng hệ thống lọc nước công nghiệp từ 500 đến 1500 lít/giờ là đủ sử dụng cho nhu cầu.

 

Yêu cầu chất lượng nước cho hoạt động sản xuất nước giải khát là rất cao. Nguồn nước tinh khiết sau khi lọc đạt các tiêu chuẩn nước uống đóng chai của Bộ Y Tế. Quá trình sản xuất nước tinh khiết cũng được theo dõi thường xuyên, để đảm bảo nguồn nước chất lượng và an toàn nhất.
 

Sản xuất nước giải khát cần nước tinh khiết RO

 

* Đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho sản xuất nước giải khát

 

Tekcom hiện là một trong số các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xử lý nước sạch. Với hàng trăm dự án lớn nhỏ cho trường học, bệnh viện, nhà máy, xưởng sản xuất,..Tekcom đủ năng lực thi công các dự án lọc nước tinh khiết quy mô công nghiệp. Với tiềm năng là nhà nhập khẩu chính thức màng lọc RO CSM tại Việt Nam, linh kiện chính hãng; Đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, giàu nhiệt huyết. Ngoài các hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp còn có các hệ thống xử lý nước cho tòa nhà, trường học, bệnh viện.

Mọi thông tin, thắc mắc, tư vấn xin vui lòng liên hệ về số đường dây nóng: 03 7777 0000 để được giải đáp./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5