Logo site

Sự cần thiết lắp đặt hệ thống lọc tổng cho các gia đình hiện nay

09/08/2022

Nước nguồn chúng ta đang sử dụng gặp nhiều tác nhân gây ô nhiễm. Nếu không tìm ra giải pháp xử lý sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như tuổi thọ các thiết bị trong sinh hoạt. Hệ thống lọc tổng gia đình là lựa chọn tốt nhất để tối ưu chi phí, đảm bảo nguồn nước sạch sử dụng trong các hoạt động tại mỗi gia đình.

Tác hại khi dùng nước sinh hoạt ô nhiễm và vai trò của hệ thống lọc tổng đầu nguồn

Nguồn nước luôn là yếu tố quan trọng không thể thiếu để duy trì sự sống, hoạt động sống của con người. Tuy nhiên thực trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay lại vô cùng đáng báo động. Nước nhiễm chì, kim loại nặng, nước cứng, nước có mùi clo,... Nếu không tìm cách xử lý sẽ để lại một số tác hại như sau:

  • Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chúng ta

Sử dụng nước ô nhiễm, đặc biệt là nguồn nước có chứa kim loại nặng thì nội tạng sẽ bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Sỏi dễ hình thành trong thận, mật. Hệ thần kinh trung ương cũng bị nhiễm độc, tuỷ xương bị rối loạn hoạt động, gây tai biến não. Đối với người lớn tuổi có thể dẫn đến cao huyết áp,...
 

Bộ lọc tổng nước đầu nguồn
Bộ lọc tổng nước đầu nguồn
 

Nước nhiễm Crom khiến thận bị viêm, ung thư phổi và viêm gan. Trong khi đó, nước nhiễm Mangan khiến thận, hệ thống tuần hoàn bị thương tổn. Sử dụng nước có lượng natri vượt quá mức cho phép sẽ khiến tỷ lệ mắc bệnh tim mạch tăng cao,... Có thể thấy mức độ nghiêm trọng của nguồn nước ô nhiễm đến sức khỏe con người khi không xử lý bằng hệ thống lọc tổng gia đình.

  • Tuổi thọ của các thiết bị sinh hoạt bị giảm, nhanh chóng hư hỏng

Nguồn nước nhiễm nhiều tạp chất sẽ khiến cho các thiết bị sinh hoạt hàng ngày tiếp xúc với nước nhanh chóng hao mòn. Cụ thể đó là chậu rửa, bồn tắm, nền nhà tắm,... Nước có cặn trắng, có màu đục gây xuất hiện nhiều mảng bám trên thiết bị nhà vệ sinh, nhà tắm.

 

Vòi tắm hoa sen, vòi nước, đường ống nước sẽ bị hoen gỉ, dễ bị tắc, bị oxy hóa. Bạn sẽ thấy hiện tượng giặt quần áo tốn nhiều xà phòng, ra ít bọt. Cốc, cửa kính, ly, đồ thủy tinh bị lốm đốm trắng gây mất thẩm mỹ.

 

Để xử lý nguồn nước ô nhiễm trong sinh hoạt, lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Đảm bảo mọi nước nguồn ô nhiễm đều được lọc sạch như nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn,...

 

Một số ưu điểm nổi trội của hệ thống lọc tổng gia đình

Thay vì sử dụng bể lọc truyền thống hay các giải pháp khác, lắp đặt hệ thống lọc tổng đem đến một số ưu điểm nổi trội như sau:
 

Bộ lọc tổng sử dụng cột lọc inox
Bộ lọc tổng sử dụng cột lọc inox

  • Đảm bảo độ bền cho thiết bị

Nguồn nước trong và sạch, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng đóng cặn khi đun nấu, hiện tượng mảng bám trên thiết bị, loại bỏ vi sinh vật và tạp chất,... Giúp gia tăng tuổi thọ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho các thiết bị trong sinh hoạt.

Thiết bị này phù hợp với hầu hết các hộ gia đình có từ 4 – 12 người sử dụng hoặc hơn thế nữa. Nước sinh hoạt hàng ngày phục vụ cho các hoạt động như tắm rửa, giặt giũ, nấu nướng, vệ sinh…

  • Tuổi thọ cao hệ thống cao, từ 5-10 năm

Do bộ lọc tổng tại các đơn vị uy tín sử dụng vật liệu lọc tốt nhất hiện nay. Chúng được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước trên thế giới. Vậy nên rất ít phải thay thế nhờ khả năng hoàn nguyên, tái tạo và súc rửa hệ thống. Vỏ cột lọc được làm bằng nhựa composite chịu nhiệt và chịu lực tốt. Hơn nữa chất liệu này cũng tối ưu chi phí lắp đặt cho các gia đình khi đầu tư vào hệ thống lọc tổng.
 

Hệ thống lọc tổng công suất lớn
Hệ thống lọc tổng công suất lớn

  • Hệ thống lọc nước tổng dễ vận hành, lọc nước nhanh chóng

Hệ thống được vận hành tự động và lọc nước nhanh chóng. Tiết kiệm không gian bởi kích thước tối ưu. Một số dòng máy được thiết kế đẹp mắt cho các căn biệt thự, căn hộ cao cấp nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng.

 

Bạn đang muốn tư vấn, thiết kế hệ thống lọc tổng gia đình, lọc tổng chung cư, trường học, bệnh viện, liên hệ Tekcom để nhận những tư vấn miễn phí: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5