Logo site

Sự cần thiết của máy lọc nước công nghiệp với ngành dược học

13/11/2021

Dược học là một ngành đòi hỏi sự chính xác và an toàn tuyệt đối trong nguyên liệu điều chế. Vì ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, các nguyên liệu cần có sự kiểm tra gắt gao. Nước là một nguyên liệu rất cần thiết trong việc tạo ra các dược liệu, nước cất. Máy lọc nước công nghiệp chính là một giải pháp cần thiết đáp ứng được nhu cầu này.

Lý do khiến máy lọc nước công nghiệp cần thiết với dược học?

Có rất nhiều lý do đáng chú ý khiến máy lọc nước công suất lớn trở nên quan trọng trong dược học. Tuy nhiên, những lý do chính đáng nhất đều liên quan đến sức khoẻ và quy trình sản xuất.

  • Nguồn nước đạt chuẩn của bộ y tế

Quy trình sản xuất của ngành dược học rất khắt khe, nguyên liệu đầu vào cần phải được kiểm tra. Đó cũng chính là một yêu cầu tối thiểu để bảo vệ sức khoẻ cho con người. 
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Ở các máy lọc nước công nghiệp hiện đại ngày nay, nguồn nước đạt chuẩn không phải hiếm gặp. Tuy nhiên để có được chứng nhận từ bộ y tế như các thương hiệu lớn là không nhiều. Các thương hiệu đó phải có kinh nghiệm đủ lâu trong ngành lọc nước.
Hơn nữa các sản phẩm tại đây phải thật chất lượng, an toàn vệ sinh và được kiểm tra kỹ càng. Các thương hiệu nổi tiếng, đạt chuẩn bộ y tế hiện nay không nhiều, có thể kể đến: Kensi,...

  • Máy lọc nước có lưu lượng cao

Lưu lượng cao là sự cần thiết rất lớn không chỉ dược học mà ở các ngành sản xuất khác. Với sản xuất cần nhất là nguyên liệu phải đủ cung cấp cho quy trình. Bởi lẽ, các ngành sản xuất hiện nay đa phần dựa vào máy móc. Nguyên liệu đủ nhiều sẽ cung cấp kịp thời cho dây chuyền không bị chậm lại.
 

Máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO
 

Ngoài ra, lưu lượng nhiều từ máy lọc nước công nghiệp cũng sẽ khiến thành phẩm được tăng lên một cách đáng kể. Đối với ngành dược học, một phút thôi cũng có thể tạo ra được các dược liệu quý. Các dược liệu này nhanh chóng được bào chế ra thành phẩm khác phục vụ cho đời sống sức khỏe.

Nguồn nước đạt chuẩn của bộ y tế chỉ đáp ứng được các yếu tố vệ sinh an toàn sức khỏe. Nguồn nước tinh khiết là một chuẩn cao cấp hơn trong việc sản xuất nước cất.
 

Theo đó, nguồn nước này phải là nguồn nước vô trùng, không tồn tại bất kỳ nguyên tố nào khác. Màng RO trong máy lọc nước hay hệ thống lọc nước công nghiệp chính là giải pháp giải quyết.

  • Màng RO với các lỗ lọc có kích thước siêu nhỏ giúp ngăn toàn bộ các chất thừa, cặn bã.
  • Vi khuẩn cũng sẽ vướng lại ở lưới lọc này. Vì hiện tại kích thước của lỗ lọc chỉ bằng 1/10 của vi khuẩn
  • Cấu tạo với nguyên liệu bền chắc, giúp màng RO bền bỉ và không dễ bị hư hại
  • Thậm chí với màng RO, nước sau khi lọc từ máy lọc nước RO công nghiệp có thể uống ngay. Điều này là hiển nhiên vì nguồn nước như vậy mới đảm bảo trước khi điều chế nước cất.

Nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp của thương hiệu Kensi

Kensi là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực lọc nước. Ngoài ra, Kensi còn có những lý do khác để sản phẩm đáp ứng được chuẩn của ngành dược học:
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

  • Sản phẩm uy tín, chất lượng rất cao

Kensi đã có hơn 10 năm bề dày kinh nghiệm chuyên cung cấp các hệ thống xử lý nước. Hiểu và biết được yêu cầu cần thiết về nguồn nước của ngành dược học. Vậy nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

  • Hợp tác với tập đoàn hàng đầu Toray- Nhật Bản

Màng lọc RO Kensi sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Toray Nhật Bản. Đây là loại màng lọc chất lượng cao, khả năng xử lý nước hoàn chỉnh và có độ bền lâu dài. 

  • Sử dụng những thiết bị công nghệ đột phá nhất để tạo ra nguồn nước sạch

Điển hình là công nghệ lọc RO, UF, công nghệ lọc khử khoáng EDI. Mang đến nguồn nước chất lượng, an toàn và đảm bảo cho mọi hoạt động.
 

Trên đây là những thông tin về sự cần thiết của máy lọc nước công nghiệp với ngành dược học. Với công nghệ đột phá từ thiết bị, nước từ máy lọc sẽ là một nguồn nguyên liệu sạch, an toàn. 
 

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm chất lượng và được kiểm tra như thế không nhiều. Kensi là một thương hiệu nổi tiếng mà khách hàng có thể tin tưởng, an tâm khi sử dụng. Chắc chắn trải nghiệm sản phẩm tại đây sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5