Logo site

Review top 5 máy lọc nước công nghiệp có chất lượng tốt nhất

23/02/2022

Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp cung cấp nước uống tối ưu nhất dành cho các đơn vị hiện nay. Tùy thuộc vào quy mô người sử dụng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn thiết bị cho thật phù hợp. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu top 5 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay!

Top 5 máy lọc nước công nghiệp tốt nhất

Thị trường máy lọc nước công nghiệp khá đa dạng. Do vậy, việc lựa chọn được thiết bị chất lượng, phù hợp với quy mô và điều kiện sử dụng tại đơn vị không hề đơn giản chút nào. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn, chúng tôi xin chia sẻ top 5 dòng máy được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Máy lọc nước RO công nghiệp 250l/h

Thiết bị lọc nước 250l/h
Thiết bị lọc nước 250l/h

Máy lọc công nghiệp công suất 250l/h rất thích hợp để lắp đặt tại đơn vị có quy mô người dùng từ 200 người trở lên. Thiết bị được trang bị công nghệ lọc nước RO hiện đại, giúp loại bỏ đến 99.9% thành phần cặn bã và các loại vi khuẩn gây hại khác. Cơ chế vận hành hoàn toàn tự động mà không cần phải can thiệp bằng bất cứ thao tác thủ công nào.

Máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h

Nếu số lượng người dùng ở đơn vị dao động khoảng 500-600 người thì nên chọn thiết bị lọc nước 500l/h. Mặc dù có công suất lớn nhưng thiết kế sản phẩm khá gọn gàng, không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Nguồn nước sau khi xử lý bằng máy lọc nước RO công nghiệp hoàn toàn tinh khiết. Có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải trải qua quá trình đun sôi.

Máy lọc nước công nghiệp 1000l/h

Hệ thống lọc nước công nghiệp 1000l/h rất thích hợp để lắp đặt tại các nhà xưởng, bệnh viện hay trường học với lượng người dùng trên dưới 1000. Giải pháp cung cấp nước toàn diện sẽ khắc phục hoàn hảo tình trạng thiếu nước uống tại các đơn vị hiện nay.
Không những duy trì được nguồn nước sử dụng liên tục mỗi ngày mà chi phí vận hành xử lý nguồn nước cũng không quá cao. Xét về lâu về dài thì phương án này được xem là hiệu quả và tối ưu nhất trong điều kiện ô nhiễm môi trường như hiện nay.

Hệ thống lọc nước công suất 1000l/h
Hệ thống lọc nước công suất 1000l/h

Hệ thống lọc nước công nghiệp 1500l/h

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị lọc nước với công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống mỗi ngày tại khu công nghiệp có hơn 1500 nhân viên thì có thể tham khảo hệ thống lọc nước RO công nghiệp có công suất 1500l/h. Thiết bị luôn nổi bật với nhiều tính năng ưu việt như:

  • Khả năng lọc nước liên tục mỗi ngày
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO với công nghệ hiện đại
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn
  • Tiết kiệm chi phí điện năng trong quá trình hoạt động

Hệ thống lọc nước công nghiệp 2000l/h

Dòng sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đó chính là thiết bị công suất 2000l/h. Với công suất này, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt tại đơn vị có lượng người dùng trên dưới 2000. Thiết bị có công suất lớn nhưng được thiết kế khá gọn gàng nên phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian.
Các thao tác vạn hành đều được thực hiện trên bảng điều khiển hiện đại. Nếu sử dụng đúng cách, Máy lọc lọc công nghiệp 2000l/h có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp uy tín

Lựa chọn được máy lọc công nghiệp đã khó thì việc tìm kiếm đơn vị cung cấp còn khó hơn gấp bội. Với rất nhiều đơn vị cung cấp như hiện nay, việc đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt không hề đơn giản chút nào.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Tốt nhất bạn nên tìm đến các địa chỉ cung cấp máy lọc công nghiệp uy tín như Kensi. Tại đây, chúng tôi có đến hàng chục mẫu sản phẩm, đa dạng công suất và mức giá khác nhau dành cho bạn lựa chọn. Tất cả sản phẩm đều do Kensi tự sản xuất và phân phối trên toàn quốc nên đảm bảo chất lượng 100%. Mọi sản phẩm máy lọc nước đều được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Máy lọc nước công nghiệp Kensi sở hữu những ưu điểm không thể nổi bật hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5