Logo site

Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp đúng tiêu chuẩn

26/10/2021

Hệ thống lọc nước công nghiệp có vai trò rất quan trọng, cung cấp nguồn nước uống sạch tinh khiết và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên, để đạt được điều đó phải có quy trình lắp đặt đạt tiêu chuẩn. Vậy quy trình đó diễn ra như thế nào? Theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết nhất.

Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp đúng tiêu chuẩn

Quy trình lắp đặt không quá khó, chỉ cần bạn thực hiện theo đúng quy trình sau. Chắc chắn sẽ đạt tiêu chuẩn đề ra.

Chuẩn bị trước khi lắp đặt hệ thống lọc nước

Có thể nói, khâu chuẩn bị là một phần quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả lắp đặt. Bởi vậy, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ sau:

  • Để có thể lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. Trước tiên bạn cần chắc chắn rằng vị trí lắp đặt phải bằng phẳng và thông thoáng.
  • Chuẩn bị các thiết bị về điện như ổ cắm, dây dẫn và cầu dao,... Lưu ý, đổi với máy lọc nước bạn nên sử dụng những loại dây chịu tải cao. Bởi vì, không chỉ giúp truyền tải điện năng tốt mà còn rất bền và an toàn khi sử dụng.
  • Chuẩn bị thiết bị đựng nước đầu vào và đầu ra.
  • Bổ sung thêm các loại máy khoan, máy hàn hay cưa sắt. Nhằm phục vụ cho việc lắp đặt thuận lợi, nhanh chóng và đảm bảo đạt chuẩn.

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO
 

Tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết sẽ tiến hành lắp đặt. Trong quá trình lắp bạn không nên quá lo lắng. Bởi vì, những thiết bị quan trọng đã được đơn vị cung cấp lắp sẵn. Chỉ cần đấu đường điện, ống dẫn nước là hoàn thành quy trình.
 

Mặt khác, đối với những nhà phân phối lớn sẽ có nhân viên trực tiếp đến để lắp đặt. Nhằm đảm bảo tiêu chuẩn và phát huy hết khả năng của máy.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Sục xả máy lọc nước công nghiệp

Bước cuối cùng là sục xả hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Khi mới lắp đặt sẽ không tránh khỏi những bụi bẩn bám trong máy. Đồng thời, loại bỏ các mùi hôi có trong máy đến khi nguồn nước đảm bảo sạch, tinh khiết. 
 

Địa chỉ cung cấp và hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín, chính hãng

Tekcom tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn. Đến với chúng tôi quý khách sẽ thoải mái lựa chọn máy lọc nước với đa dạng công suất. Từ 150 đến 100.000 lít/ giờ đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 

Ngoài ra, đến với Tekcom quý khách sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Mua sản phẩm với giá cả phải chăng, chính sách bảo hành lâu dài. Không những vậy, khi mua máy lọc nước tại Tekcom. Quý khách sẽ được nhân viên lắp đặt tận nơi đúng quy trình đạt chuẩn. Đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch tinh khiết, có thể dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Với những quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp qua bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích để lắp đặt đúng quy trình. Nếu có nhu cầu mua hệ thống lọc nước hãy đến với Tekcom. Hãy để chúng tôi thay bạn lắp đặt nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5