Logo site

Tin thị trường

5 chú ý vận hành máy lọc nước công nghiệp RO sản xuất nước uống
Sản xuất nước uống tinh khiết là một trong những ứng dụng quan trọng của máy lọc nước công nghiệp RO hiện nay. Nguồn nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn chất lượng về nước uống trực tiếp do Bộ Y tế ban hành. Công tác vận hành ảnh hưởng rất nhiều đến thiết bị và chất lượng nguồn nước. Cùng tham khảo ngay 5 chú ý khi vận hành hệ thống lọc RO mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây!
Xử lý nước bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho ngành mỹ phẩm
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có ngành mỹ phẩm. Hệ thống góp mặt ở nhiều công đoạn đa dạng trong quá trình sản xuất để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Cùng tìm hiểu ngay giải pháp xử lý nước bằng hệ thống lọc công nghiệp RO cho ngành mỹ phẩm trong bài viết dưới đây.
Hạt Filox ở máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước giếng khoan
Hạt Filox chuyên dùng ở máy lọc nước công nghiệp RO, giúp xử lý hiệu quả tình trạng nước giếng khoan ô nhiễm. Vậy đặc điểm của loại hạt này như thế nào, mua hạt Filox ở đâu chính hãng, chất lượng?
Cung cấp nước sạch cho ngành dược phẩm bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Dược phẩm là một trong những ngành quan trọng ứng dụng máy lọc nước công nghiệp RO. Thiết bị đóng vai trò cung cấp nguồn nước sạch phục vụ hoạt động sản xuất và điều chế thuốc. Cùng tìm hiểu ngay hệ thống lọc nước công nghiệp ứng dụng trong ngành dược phẩm ở bài viết dưới đây.
[Giải đáp] Hệ thống lọc nước công nghiệp RO lọc sạch nước nhiễm phèn không?
Nước nhiễm phèn có chứa nhiều thành phần như sắt, đồng và các ion nguy hiểm khác. Do đó, nước thường có màu đục và mùi hôi tanh khó chịu. Liệu nguồn nước này có thể xử lý được hay không? Hiện nay, giải pháp sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO được rất nhiều người lựa chọn. Vậy thực tế, xử lý nước bằng phương pháp này có thực sự hiệu quả như nhiều người mong đợi? Cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!
Các vật liệu khử kim loại trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Các hạt vật liệu lọc quyết định không nhỏ đến chất lượng nguồn nước đầu ra. Đối với nước nhiễm kim loại, cần sử dụng vật liệu gì ở hệ thống lọc nước RO công nghiệp để đảm bảo nguồn nước sau khi lọc tinh khiết và an toàn?
Máy lọc nước công nghiệp RO 1500l/h dùng cho những hoạt động nào?
Máy lọc nước công nghiệp RO 1500l/h là một trong những dòng sản phẩm có công suất lớn. Công nghệ lọc RO tinh khiết cung cấp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Vậy, tính ứng dụng của hệ thống lọc nước 1500l/h như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn thông tin này.
Bếp ăn 300 người dùng máy lọc nước công nghiệp RO công suất nào?
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho các nhà xưởng giúp giải quyết bài toán về nguồn nước uống, nước phục vụ bếp ăn. Đối với quy mô bếp ăn phục vụ 300 người, nên lắp hệ thống máy lọc có công suất bao nhiêu phù hợp?
Vệ sinh hệ thống lọc nước công nghiệp RO bao lâu một lần?
Theo thời gian, các chất bẩn tích tụ bên trong là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng tắc nghẽn, giảm công suất lọc nước. Vì vậy, việc vệ sinh hệ thống lọc nước công nghiệp RO được xem là việc làm quan trọng giúp bảo vệ bộ máy và duy trì tuổi thọ thiết bị lâu dài. Nên vệ sinh hệ thống lọc RO công nghiệp bao lâu một lần? Cùng tham khảo ngay những chia sẻ bổ ích trong bài viết dưới đây!
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5