Logo site

Tin thị trường

Các loại màng lọc được sử dụng trong máy lọc nước công nghiệp
Màng lọc nước được xem như bộ phận trung tâm đối với máy lọc nước công nghiệp. Đây là thiết bị có thể loại bỏ được những tạp chất, cặn bẩn với kích thước siêu nhỏ. Đảm bảo chất lượng nước sau lọc tốt nhất đối với mọi nhu cầu sử dụng. Bạn biết được bao nhiêu loại màng lọc nước hiện nay? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Tầm quan trọng hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt trong trường học
Nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp trong trường học là rất lớn. Trong khi nguồn nước uống đóng chai, đóng bình dùng ở trường học như hiện nay không hề đảm bảo an toàn như nhiều người vẫn nghĩ. Giải pháp tốt nhất lúc này đó là lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO để xử lý nguồn nước uống cho học sinh và các cán bộ giáo viên.
Sử dụng hạt nâng pH hiệu quả ở máy lọc nước công nghiệp RO
Hạt nâng pH là vật liệu lọc chuyên dụng dùng trong máy lọc nước công nghiệp RO. Đúng như tên gọi, hạt vật liệu này có tác dụng chính là nâng độ pH, giúp cân bằng độ pH của nước. Vậy sử dụng hạt nâng như thế nào để đem lại hiệu quả lọc tối ưu nhất?
Xưởng gia công sắt lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp toàn diện cho các xưởng gia công sắt thép. Hệ thống đáp ứng nhu cầu về nguồn nước sạch cho hoạt động ăn uống, sinh hoạt và sản xuất.
Lợi ích kinh tế khi thuê máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng
Thay vì sử dụng nước đóng bình hay mua máy lọc nước, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn giải pháp thuê máy lọc nước công nghiệp RO. Đây là dòng sản phẩm cung cấp nước uống trực tiếp an toàn, phục vụ mục đích ăn uống trực tiếp cho công nhân viên. Những lợi ích khi thuê máy lọc nước RO sẽ được bật mí sau đây.
5 lý do cần lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO trong bệnh viện
Nước sạch đóng vai trò quan trọng trong hoạt động khám chữa ở các bệnh viện hiện nay. Song với nguồn nước tự nhiên thì việc đáp ứng yêu cầu sử dụng trong bệnh viện dường như không thể. Đó là lý do mà các đơn vị nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện ngay từ bây giờ, để cung cấp nguồn nước an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế.
Ứng dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong lĩnh vực sản xuất sơn
Lĩnh vực sản xuất sơn luôn khắt khe trong vấn đề lựa chọn nguồn nước. Đó là lý do mà nguồn nước tự nhiên hoàn toàn không được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực này. Thay vào đó, người ta thường sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO để cung cấp nước cho toàn bộ quá trình sản xuất. Cùng tìm hiểu chi tiết với chúng tôi trong bài viết dưới đây!
Đặc điểm máy lọc nước công nghiệp RO trong lĩnh vực thực phẩm
Nhắc đến ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO trong đời sống, không thể không kể đến sự hiện diện của thiết bị này trong lĩnh vực thực phẩm. Không giống với nhiều ngành nghề khác, sản xuất thực phẩm có tính đặc thù cao. Do vậy việc lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cũng có nhiều sự khác biệt. Vậy máy lọc nước RO công nghiệp dành cho thực phẩm có đặc điểm gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây!
3 tiêu chí lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng?
Nguồn nước sử dụng trong chế biến ăn uống cần phải đạt tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Trên thực tế, nguồn nước hiện nay đang có dấu hiệu ô nhiễm nghiêm trọng. Và giải pháp hàng đầu đang được ứng dụng phổ biến hiện nay đó là lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Vậy, đối với nhà hàng thì hệ thống này cần phải đáp ứng những tiêu chí nào? Cùng tham khảo ngay thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5