Logo site

Cẩm nang lựa chọn công suất máy lọc nước công nghiệp RO

28/06/2022

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc có công suất lớn và dải công suất đa dạng. Sản phẩm này phù hợp sử dụng cho những khách hàng tổ chức, đơn vị kinh doanh, sản xuất,... Nhiều khách hàng băn khoăn về cách lựa chọn công suất phù hợp cho máy lọc nước RO. Bài viết dưới đây là những thông tin bạn có thể tham khảo.

Máy lọc nước công nghiệp RO và những lợi ích nổi bật

Máy lọc nước với công nghệ lọc RO đem đến nhiều ưu điểm, lọc nước sạch vượt trội. Đây cũng là thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay với khả năng cung cấp nước tinh khiết với lưu lượng lớn mỗi ngày. 

 

Một số ưu điểm cũng như lợi ích nổi bật của máy lọc nước công nghiệp RO như sau:

  • Lọc được các nguồn nước đa dạng

Công nghệ lọc RO được đánh giá cao vì khả năng xử lý nước mà không kén nước nguồn đầu vào. Hệ thống máy có thể lọc nước giếng khoan, nước máy, hay nước mưa,... Từ đó giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết. Nguồn nước này có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO

  • Màng RO có khả năng tự sục rửa

Sau một thời gian sử dụng thì chất lượng các bộ lọc, vật liệu lọc, màng lọc sẽ bị suy giảm, bị tắc. Màng RO có trong hệ thống lọc nước có thể tự sục rửa và làm sạch màng, duy trì tuổi thọ của các thiết bị.

  • Đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất

Chất lượng nước đầu ra với công nghệ lọc RO đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Vị nước khi uống có độ ngọt thanh, an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

Làm thế nào để chọn công suất phù hợp cho máy lọc nước công nghiệp RO?

Để phục vụ cho nhu cầu ăn uống tại những nơi đông người, nhu cầu sản xuất kinh doanh, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng máy lọc nước RO công suất lớn. Đây là giải pháp nước sạch đạt chuẩn với công nghệ tiên tiến nhất. Từ đó sản xuất ra khối lượng lớn nước sạch để đáp ứng nhu cầu sử dụng tại mỗi đơn vị.

 

Dải công suất của máy lọc nước công nghiệp RO giao động trong khoảng từ 150 - 200.000l/h. Đây là dải công suất lớn và đa dạng, vậy nên việc lựa chọn công suất phù hợp là vô cùng quan trọng.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Để lựa chọn được mức công suất phù hợp, khách hàng cần căn cứ dựa trên nhiều yếu tố. Đầu tiên là nhu cầu sử dụng nước tinh khiết cho những mục đích gì? Tiếp theo là quy mô đơn vị, dự đoán khối lượng nước cần sử dụng mỗi ngày. Cuối cùng là mức ngân sách có thể chi trả cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO.

 

Gợi ý các mức công suất máy lọc nước công nghiệp RO phù hợp cho từng nhu cầu

  • Hệ thống RO công suất nhỏ 1000 lít/ giờ

Đây là dòng máy lọc nước RO công nghiệp có công suất nhỏ. Phù hợp nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp cho công nhân viên của các công ty, xưởng sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, sản xuất thực phẩm... với quy mô nhỏ.

  • Máy lọc nước công nghiệp RO công suất từ 1000 – 2500 lít/giờ

Đây là hệ thống có công suất vừa phải. Thiết bị thích hợp lắp đặt tại các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai đóng bình 20L, cung cấp nước cho các xí ghiệp, nhà máy vừa sản xuất, vừa cấp nước uống trực tiếp cho công nhân viên.

  • Hệ thống lọc nước RO công suất 3000l/h trở lên

Đây là các hệ thống máy lọc nước RO công suất lớn, thích hợp với các khu công nghiệp, xưởng sản xuất có quy mô lớn. Ngoài ra còn phục vụ nhu cầu uống nước trực tiếp tại vòi cho cán bộ công nhân viên và đáp ứng cho quy mô sản xuất nước đóng bình của các doanh nghiệp.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại Tekcom

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống lọc nước công suất lớn được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại.Trong đó có hệ thống lọc nước công nghiệp RO với dải công suất lớn, phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt hay dùng trong sản xuất.

 

Tekcom sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, giúp khách hàng chọn được mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để biết rõ hơn về sản phẩm cũng như báo giá máy lọc nước công nghiệp RO, liên hệ theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5