Logo site

Nước sinh hoạt được xử lý bằng hệ thống lọc nước công nghiệp

08/11/2021

Hệ thống lọc nước công nghiệp là sản phẩm vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm giúp xử lý tốt nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm. Từ đó mang đến cho chúng ta một nguồn nước hoàn toàn tinh khiết đảm bảo sức khỏe tốt. Vậy máy lọc nước công nghiệp xử lý được những nguồn nước nào?

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan sinh hoạt

Nước giếng khoan là nguồn nước được sử dụng từ rất lâu đời. Nước giếng khoan còn được gọi là nước ngầm. Về bản chất thì nước này là nguồn nước sạch. Loại nước này được chứa trong các lỗ hổng của đất. Nhưng ngày nay, nguồn nước này cũng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Vì thế nguồn nước cần được xử lý bằng hệ thống lọc nước công nghiệp.

  • Khử muối, phèn , sắt có trong nước giếng

Máy lọc nước công nghiệp có thể loại bỏ được các loại tạp chất và hóa chất có trong nước. Khử muối, phèn, sắt góp phần làm mềm nước một cách vô cùng hiệu quả.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

  • Mang đến nguồn nước tinh khiết không cần phải đun sôi trước khi uống

Nước giếng khoan sau khi được lọc qua hệ thống lọc nước RO công nghiệp là tinh khiết hoàn toàn. Nước có thể uống trực tiếp được nên rất an toàn cho sức khỏe.
 

Công suất hoạt động của máy lọc nước công nghiệp là rất lớn, có nhiều mức khác nhau. Bạn nên lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và khu dân cư.

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước máy sinh hoạt

Bạn cho rằng nguồn nước máy đã là nguồn nước sạch? Thực chất nguồn nước này được hình thành từ nước giếng khoan, nước mưa và nước ao hồ…. Những nguồn nước này được xử lý qua hệ thống máy lọc nước của thành phố. Bởi vậy về cơ bản đây được xem là nguồn nước sinh hoạt an toàn.
 

Công nghệ lọc RO tinh khiết
Công nghệ lọc RO tinh khiết
 

Tuy nhiên, hệ thống lọc nước của thành phố vẫn chưa đạt mức tân tiến nhất. Bởi vậy nguồn nước này vẫn còn lẫn những tạp chất gây hại. Trong nguồn nước vẫn còn tồn dư của clo, kim loại nặng, chì, vi rút, vi khuẩn…. Biểu hiện là những chất này xuất hiện và gây hư hại đường ống dẫn nước của gia đình. Vì thế cần lắp đặt thêm máy lọc nước RO công nghiệp để có được nguồn nước tinh khiết. 

Máy lọc nước công nghiệp xử lý nguồn nước mưa

Ở các vùng nông thôn, nước mưa được sử dụng rất phổ biến. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là nguồn nước sạch. Nhưng thực tế thì thế nào? Có cần phải lọc qua hệ thống lọc nước công nghiệp trước khi sử dụng không?
 

Nước mưa chính là hơi nước bốc hơi từ ao, hồ, đầm, lầy… vào những ngày nắng. Khi lên đến tầng cao nhất định chúng gặp lạnh thì ngưng lại thành các đám mây. Những đám mây to dần và khi gặp được điều kiện thuận lợi thì rơi xuống thành các hạt nước gọi là mưa. 
 

Nói như thế về bản chất nước mưa là sạch, bởi đó chính là hơi nước bốc lên. Nhưng trong khi rơi xuống, những hạt mưa kéo theo cả những hạt bụi bẩn trong không khí. Đó là lý do sau mỗi trận mưa không khí rất sạch sẽ và trong lành. Cho nên nước mưa không sạch sẽ như bạn vẫn tưởng. Hệ thống lọc nước sẽ mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả nhất.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Nó giúp bạn loại bỏ tất cả những tạp chất bị lẫn trong nước mưa. Và mang đến cho chúng ta nguồn nước tinh khiết hoàn toàn. Nước mưa sau khi được lọc qua máy lọc nước RO công nghiệp tinh khiết tuyệt đối và có thể uống ngay được.
 

Nước sinh hoạt của chúng ta hiện có nhiều nguồn khác nhau. Dù là nước mưa, nước giếng hay nước máy thì vẫn chưa đảm bảo tinh khiết hoàn toàn. Nhưng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi. 
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5