Logo site

Nước sạch học đường và ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO

14/03/2024
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học là giải pháp xử lý nguồn nước toàn diện và triệt để. Thiết bị vừa đảm bảo chất lượng nước đầu ra tinh khiết, vừa an toàn cho sức khỏe học sinh và cán bộ nhân viên trong nhà trường.

Thực trạng nguồn nước ở các trường học hiện nay và lý do nên lắp máy lọc nước công nghiệp RO

Phần lớn các trường học hiện nay đang sử dụng nước đóng bình làm nguồn nước uống cho học sinh và đội ngũ cán bộ giáo viên trong trường. Bên cạnh sự tiện lợi, việc này vẫn còn nhiều điểm hạn chế như: nguồn nước cung cấp sẽ khó có thể biết được chính xác nguồn gốc xuất xứ và niên hạn sử dụng. Bên cạnh đó, bài toán kinh tế cũng được đặt ra nếu áp dụng việc đổi nước đóng bình với số lượng lớn, trong thời gian dài.

Hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học

Thay vào đó, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO chính là cách thức đầu tư thông minh và dài hạn. Nguồn nước uống tinh khiết, trực tiếp được cung cấp cho học sinh và giáo viên. Điều này giúp tiết kiệm chi phí lớn so với việc mua nước đóng bình. 

Ngoài ra, do có công suất cao, nên nguồn nước được tạo ra từ máy có thể sử dụng để cung cấp cho các hoạt động. Từ nấu ăn, giảng dạy, và sinh hoạt cho các học sinh và cán bộ công nhân viên…

Chi tiết vai trò của máy lọc nước công nghiệp RO khi lắp ở trường học

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp lắp đặt trong trường học đem lại nhiều điểm lợi, cụ thể như:

Cung cấp nước sạch

Nguồn nước cấp ô nhiễm được bơm vào hệ thống, lần lượt qua các khoang lọc:

  • Bộ lọc thô: Chứa các vật liệu lọc như cát mangan, sỏi đỡ, than hoạt tính, hạt cation… Có nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất lớn, bùn đất, phù du, và một số kim loại nặng như asen.

  • Khoang lọc tinh: Được ứng dụng màng lọc RO với lỗ lọc 0.0001 micron. Màng lọc có khả năng loại bỏ các cặn bẩn và vi khuẩn gây hại trên 99.9%.

  • Khoang khử khuẩn: Nguồn nước được đèn UV triệt tiêu lại và đưa qua màng lọc xác vi khuẩn. Trước khi đưa đến vòi chiết, nước sẽ được di chuyển sang bồn sục khoáng để bổ sung thêm một số khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Nước sạch từ hệ thống lọc nước RO đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên
Nước sạch từ hệ thống lọc nước RO đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên

Nguồn nước sau khi qua 3 giai đoạn lọc trở thành nước sạch, tinh khiết, đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nước sạch đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên sử dụng. 

Khối lượng nước cung cấp từ máy lọc nước công nghiệp RO lớn 

Nước được cấp bởi hệ thống lọc RO có thể lên đến hàng trăm nghìn lít/giờ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng đáp ứng của nó. 

Nguồn nước tạo ra từ hệ thống sẽ cung cấp cho các hoạt động giảng dạy, nấu ăn, sinh hoạt… của cán bộ nhân viên và học sinh trong nhà trường.

Tối ưu chi phí nhờ hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước có tuổi thọ cao, cơ chế vận hành tự động, giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng, giảm chi phí thuê nhân công đứng máy. Vật liệu lọc, màng lọc có thời gian sử dụng lâu dài, mức giá thay thế ở mức phù hợp, giúp tối ưu các khoản chi đáng kể.

Những lưu ý lắp hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho trường học

Để tiết kiệm chi phí tối đa khi lắp đặt máy lọc nước, các trường học cần chú ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn mức công suất: Xác định đúng nguồn nước cần cho hoạt động hằng ngày, số lượng người dùng. Để từ đó tính toán và lựa chọn được dải công suất phù hợp nhất. 

  • Cân đối chi phí: Với khoản chi phí nhất định, bạn có thể cân đối lựa chọn giữa các tính năng đi kèm của sản phẩm. Điều này sẽ giúp tối ưu chi phí cho quá trình lắp đặt.

    Lựa chọn hệ thống máy lọc từ đơn vị uy tín
    Lựa chọn hệ thống máy lọc từ đơn vị uy tín

  • Đơn vị cung cấp uy tín: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn hệ thống lọc nước. Lựa chọn đơn vị uy tín sẽ giúp người dùng sở hữu một chiếc máy chất lượng với khoản chi phí đầu tư phù hợp. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp bởi công ty Tekcom là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Với ứng dụng màng lọc RO CSM công nghệ Nhật Bản, máy lọc nước của Tekcom có khả năng xử lý được mọi nguồn nước. Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ, từ tư vấn thiết kế, lắp ráp, thi công, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống. Do đó, mức chi phí tổng thể cho dự án lắp đặt hệ thống lọc nước cũng rất cạnh tranh. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu, mua sắm và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học, hãy gọi cho Tekcom qua số 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5