Logo site

Nước nhiễm đồng xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp ra sao?

10/11/2021

Với khả năng xử lý mọi nguồn nước, máy lọc nước công nghiệp được các chuyên gia đánh giá rất cao. Trở thành thiết bị xử lý nguồn nước ô nhiễm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây là một số thông tin tìm hiểu về quy trình xử lý nước nhiễm đồng bằng máy lọc nước.

Lý do nên đầu tư máy lọc nước công nghiệp để xử lý nước nhiễm đồng?

Với khoản đầu tư không nhỏ, nhiều doanh nghiệp khá đắn đo khi lựa chọn mua hệ thống lọc nước công nghiệp. Tuy nhiên việc lắp đặt máy lọc nước lại mang đến rất nhiều lợi ích nổi bật. Máy không chỉ cho ra nguồn nước tinh khiết mà còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí. Với việc sử dụng các vật liệu, thiết bị lõi lọc chất lượng, nước sẽ không bị biến đổi tính chất sau khi lọc. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp:
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO

  • Khả năng xử lý nước hoàn hảo

Hệ thống lọc nước được ứng dụng các công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại. Có thể loại bỏ hết tất cả tạp chất gây hại từ nước nguồn. Ví dụ như lượng đồng dư, virus, vi khuẩn, kim loại nặng.

  • Cho ra chất lượng nước tinh khiết

Nguồn nước sau lọc từ hệ thống lọc nước RO đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nước hoàn toàn sạch khuẩn và được cung cấp đủ các khoáng chất cần thiết khi sử dụng. Có thể uống trực tiếp như những loại nước khoáng đóng chai mà không cần đun sôi

  • Giúp các doanh nghiệp chủ động cung cấp nguồn nước sạch

Đơn vị kinh doanh chủ động hơn trong việc cung cấp nguồn nước sạch sản xuất nếu sở hữu hệ thống lọc. Không cần tốn thời gian thuê ngoài hay dùng những giải pháp lọc truyền thống.

  • Công suất máy đa dạng 

Công suất giao động từ 150 - 100.000 l/h. Vậy nên nó đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Từ những doanh nghiệp sản xuất có quy mô nhỏ đến quy mô lớn. 

  • Hệ thống vận hành hoàn toàn tự động

Quá trình lọc nước, sản xuất nước sạch diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Không cần có sự tham gia hay hỗ trợ từ con người. 

Hệ thống lọc nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước tinh khiết

Máy lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm đồng như thế nào?

Đồng được sử dụng rất nhiều trong sản xuất dây diện, đường ống hay đồ dùng hàng ngày. Tuy được ứng dụng trong cuộc sống nhưng nếu ở nồng độ cao nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Từ đó dẫn tới một số bệnh lý như ức chế thần kinh, ăn mòn niêm mạc, tổn thương dạ dày, tiêu chảy.

  • Quy trình xử lý nước nhiễm đồng bằng máy lọc nước

Máy lọc nước RO công nghiệp là phương pháp xử lý nước nhiễm đồng hiệu quả, nhanh chóng nhất. Với việc sử dụng công nghệ lọc RO, máy có khả năng xử lý mọi tác nhân gây hại, ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn nước. Do vậy, máy lọc nước được sử dụng ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Để bắt đầu quy trình xử lý nước, nguồn nước nhiễm đồng sẽ được bơm vào các cột lọc thô. Tại đây, nước sẽ loại bỏ được hết mọi tạp chất, cặn bẩn độc hại thông qua vật liệu lọc chuyên dụng. Sau khi xử lý mùi hôi bằng vật liệu than hoạt tính, nước sẽ tiếp tục bơm lên màng lọc RO của máy. Với kích thước màng lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro máy có khả năng loại bỏ đến 99.9% các tạp chất. Đảm bảo nguồn nước đầu ra tịn khiết, đạt quy chuẩn nước dùng trực tiếp của Bộ Y Tế.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Bài viết ngày hôm nay là một số tìm hiểu về quy trình xử lý nước nhiễm đồng bằng máy lọc nước công nghiệp. Mong rằng với những thông tin rên, quý khách hàng sẽ có được cho mình cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng liên hệ đến Tekcom ngay hôm nay.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5