Logo site

Những vấn đề được giải quyết bằng hệ thống lọc tổng biệt thự

14/04/2023

Hệ thống lọc tổng biệt thự đang là giải pháp xử lý nước được nhiều gia đình lắp đặt. Thiết bị được xem như giải pháp lọc nước sinh hoạt tối ưu, đảm bảo cuộc sống con người được cải thiện về sức khỏe cũng như một số vấn đề khác. Trong bài viết dưới đây là lợi ích cũng như các vấn đề được giải quyết khi đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tổng.

Cấu tạo của hệ thống lọc tổng biệt thự như thế nào?

Trước khi biết về một số lợi ích của hệ thống lọc tổng biệt thự chúng ta hãy cùng tìm hiểu cấu tạo của hệ thống. Bao gồm những thiết bị như sau:

  • Cột lọc đa tầng bỏ tạp chất, kim loại nặng trong nước

Vật liệu chính trong sử dụng trong cột lọc đa tầng của hệ thống lọc tổng là cát mangan, cát thạch anh, và sỏi. Chức năng của cột lọc này đó chính là loại bỏ các tạp chất kích thước lớn, kim loại nặng, những chất gây ra màu, mùi khó chịu trong nước.
 

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho biệt thự

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho biệt thự

  • Cột lọc đa tầng với vai trò khử mùi, diệt khuẩn

Với thành phần vật liệu lọc chính trong cột lọc chủ yếu là than hoạt tính. Cột lọc thứ hai này có chức năng loại bỏ chất hữu cơ, hoá chất, đặc biệt là khử màu, khử mùi hiệu quả có trong nước đầu nguồn. Cùng với đó là loại bỏ các loại vi rút, vi khuẩn, chất gây mùi, gây màu…

  • Cột lọc canxi, đá vôi làm mềm nước cứng

Sử dụng các hạt cation có trong cột lọc, các hạt này dạng tròn, nhỏ, màu vàng. Các hạt cation trong cột lọc thứ 3 này có tác dụng làm giảm độ cứng của nước bằng cách hấp thụ các ion gây tình trạng nước cứng, điển hình đó là ( Ca2+, Mg2+). Đồng thời thả ion Na+ trong cột lọc giúp làm mềm nước.

Những vấn đề nào được giải quyết khi lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự?

Báo giá hệ thống lọc nước cho biệt thự hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy, những vấn đề nào được giải quyết khi lắp đặt thiết bị này. Hay nói cách khác, lắp đặt hệ thống mang đến những lợi ích gì?

  • Sức khỏe con người được đảm bảo

Hệ thống lọc nước tổng cho biệt thự có vai trò cung cấp nước sạch giúp đảm bảo chất lượng mỗi bữa ăn. Nước sạch giúp cải thiện mùi vị thức ăn, đồ uống, sử dụng nguồn nước này để rửa trái cây và rau quả, pha cà phê, pha trà. Nước sạch trong sinh hoạt còn giúp bảo vệ và làm mềm mượt tóc, loại bỏ cặn trong nguồn nước sinh hoạt.

Những vấn đề được giải quyết bằng hệ thống lọc nước
Những vấn đề được giải quyết bằng hệ thống lọc nước

Dùng hệ thống lọc tổng giúp cho những thiết bị sinh hoạt gia đình nhất là ở hệ thống vòi rửa, nhà tắm,... không bị xỉn màu, ố vàng, hạn chế tình trạng rỉ sét theo thời gian. Các thiết bị không bị ăn mòn do nước bị nhiễm canxi, mangan chưa được xử lý…

Hiện nay nguồn nước trong sinh hoạt thường bị nhiễm cứng. Nước cứng trong sinh hoạt sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình giặt giũ, hạn chế tình trạng gây tốn bột giặt, giúp đồ giặt nhanh sạch và trắng nhanh hơn…

  • Tiết kiệm chi phí tối ưu với hệ thống lọc tổng biệt thự

Hiện tượng tích tụ cặn bẩn, tạp chất trong nước trong các đường ống, các thiết bị bình nóng lạnh, mặt sứ bồn, chậu rửa,... Những điều này sẽ làm giảm tuổi thọ thiết bị. Hệ thống lọc tổng đầu nguồn sẽ loại bỏ độ cứng trong nước. Từ đó giúp tiết kiệm 30% chất tẩy rửa sinh hoạt cho công việc gia đình, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền điện, tiền nước.

Hệ thống lọc 3 cột xử lý nước sinh hoạt
Hệ thống lọc nước sinh hoạt

Ngoài ra lắp đặt hệ thống lọc nước tổng còn giúp bảo vệ môi trường do hạn chế sử dụng nhiều chất tẩy rửa: Chất tẩy rửa là nguyên nhân gây ra hiện tượng ô nhiễm nguồn nước. Các thành phần này tích tụ lâu trong nước ngầm và rất khó bị phân hủy.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Email: cskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5