Logo site

Những thiết bị máy lọc nước cho bệnh viện

18/04/2019

Nước sạch có ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động của đời sống xã hội. Trong bệnh viện, nước sạch không thế thiếu trong quá trình điều trị, khám chữa bệnh. Có rất nhiều phương án để xử lý, cung cấp nước sạch phục vụ cho hoạt động của bệnh viện. Xin giới thiệu một số thiết bị lọc nước cho bệnh viện phổ biến hiện nay.

* Danh sách những thiết bị lọc nước cho bệnh viện nên sử dụng

 

- Hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện: Nước sử dụng trong các bệnh viện đa số là nước máy. Tuy nhiên, việc sử dụng nước máy vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về độ an toàn. Để đảm bảo an toàn cho nước sinh hoạt, nhiều bệnh viện đã lắp đặt hệ thống lọc thô. Tác dụng chính của hệ thống này đó chính là lọc bỏ các vật chất kích thước lớn, hợp chất hữu cơ hòa tan trong nước, làm mềm nước...Nước đầu ra đảm bảo đủ tiêu chuẩn quy định của Bộ Y Tế về nước sinh hoạt.

 

- Hệ thống lọc nước tinh khiết RO: Hệ thống lọc nước tinh khiết RO cung cấp nước tinh khiết đủ điều kiện để uống an toàn. Nước tinh khiết còn phục vụ cho các hoạt động y khoa khác như: chạy thận, nghiên cứu,..Loại nước tinh khiết này có tiêu chuẩn khắt khe nhất.

 

- Hệ thống thiết bị làm nước nóng lạnh: Trong các bệnh viện hiện nay, số lượng người bệnh điều trị và người nhà bệnh nhân rất đông. Việc này kéo theo nhu cầu sử dụng nước là rất nhiều. Việc phục vụ nước nóng, lạnh trong bệnh viện tạo sự thuận tiện cho người dân tham gia khám chữa bệnh.
 

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện
Các thiết bị lọc nước cho bệnh viện

 

* Những lợi ích lớn khi lắp đặt thiết bị lọc nước cho bệnh viện

 

Điều đầu tiên là bệnh viện có nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Góp phần vào việc nâng cao chất lượng điều trị tại bệnh viện. Nguồn nước sinh hoạt được đảm bảo sạch và an toàn cho các hoạt động trong bệnh viện. Nguồn nước tinh khiết RO được dẫn đến các vị trí như: bếp ăn bệnh viện, khu vực nước uống công cộng tại các hành lang, văn phòng điều hành,..Việc lấy nước uống cho bệnh nhân trở lên thuận lợi hơn.

 

* Một số công nghệ, thiết bị lọc nước cho bệnh viện tiên tiến hiện nay

 

- Công nghệ màng lọc RO: Trên thế giới, công nghệ lọc nước RO hay còn gọi là thẩm thấu ngược. Nước được lọc qua màng lọc RO giúp loại bỏ 99,9% tạp chất, virus, vi khuẩn,..nước đầu ra là nước tinh khiết. Màng lọc RO được cấu tạo bởi các lớp Polyamit, kết cấu siêu nhỏ chỉ có phép các phân tử nước có thể thể đi qua được. Các vật chất có kích thước lớn hơn 0.0001 Micron. Hiện nay, màng lọc RO CSM công nghệ Nhật Bản được sử dụng rộng rãi. Với những ưu điểm vượt trội như: hiệu suất lọc cao, ít tắc màng, chi phí phù hợp,..Sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng.
 

Thiết bị nóng lạnh trong bệnh viện
Thiết bị máy lọc nước nóng lạnh trong bệnh viện thuận tiện cho bệnh nhân

 

- Công nghệ tự động hóa trong vận hành các máy lọc nước cho bệnh viện. Một hệ thống lọc nước công suất lớn cần đến sự tự động hóa để giảm thiểu nhân công vận hành. Hiện nay, tất cả những các thiết bị lọc nước nói chung đều được ứng dụng hệ thống điều khiển tự động hóa cao. Quá trình lọc nước diễn ra hoàn toàn tự động và chỉ thông báo bằng các tín hiệu đèn, chuông báo,..

 

* Đơn vị tư vấn lắp đặt thiết bị lọc nước cho bệnh viện

 

Hiện nay, Tekcom đang cung cấp cho các bệnh viện giải pháp xử lý nước toàn diện. Xử lý nước sinh hoạt, nước uống, nước nóng lạnh phục vụ cho hoạt động. Các hệ thống và thiết bị được nhập khẩu linh kiện, lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ màng lọc RO CSM danh tiếng giúp lọc nước an toàn. Cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn, nhiệt tình, giúp làm hài lòng mọi khách hàng.
 

Mọi thông thông về lắp đặt thiết bị máy lọc nước cho bệnh viện, xin vui lòng liên hệ: 0377770000 hoặc truy cập: www.kensi.com.vn./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5