Logo site

Những sự cố có thể gặp phải khi mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hà Nội

06/01/2020
Hà Nội là một trong những tỉnh thành có nhu cầu sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp lớn nhất tại nước ta. Tuy nhiên, bên cạnh việc mua và lựa chọn những sản phẩm có chất lượng đảm bảo thì có không ít hộ dân đã gặp phải các sự cố khi mua sản phẩm này. Vậy sự cố có thể gặp phải khi mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hà Nội là gì?

Mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất không phù hợp

Rất nhiều các đơn vị khi mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hà Nội đã lựa chọn các sản phẩm có công suất không phù hợp. Công suất của máy có thể quá nhỏ, không đáp ứng được đặc điểm sản xuất sinh hoạt của người sử dụng hoặc quá lớn gây lãng phí đầu tư và chi phí sử dụng.

Nguyên nhân của việc lựa chọn sai công suất là do khách hàng mua chưa có kinh nghiệm, chưa định lượng được chính xác nhu cầu sử dụng của đơn vị mình. Bên cạnh đó, việc lựa chọn công suất không hợp lý là do các đơn vị cung cấp chưa có kinh nghiệm tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp
Cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp

Mua hệ thống lọc nước có nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng kém

Do nhu cầu mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hà Nội ngày càng tăng nên các đơn vị cung cấp sản phẩm này cùng tăng nhanh theo cấp số nhân. Bên cạnh các địa chỉ cung cấp các mặt hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao thì cũng có không ít các sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc.

Chất lượng sản phẩm không đảm bảo sẽ gây ra rất nhiều các vấn đề bất lợi trong quá trình sử dụng như:

+  Sản phẩm cung cấp nước có chất lượng không đảm bảo gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất và sức khỏe lâu dài của người sử dụng.

+ Hệ thống lọc nước hoạt động không ổn định, thường xuyên sảy ra sự cố làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và sản xuất của khách hàng

+  Máy lọc nước có tuổi thọ thấp, nguồn nước thải lớn khiến khách hàng tốn kém trong việc đầu tư và sử dụng
 

Máy lọc nước công nghiệp tại Hà Nội
Máy lọc nước công nghiệp lọc nước tinh khiết

Để hạn chế được vấn đề này, đòi hỏi khách hàng khi mua nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín, có lịch sử phát triển lâu đời. Kiểm tra giấy tờ, nguồn gốc, thương hiệu của sản phẩm cụ thể trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra,  bạn cũng không nên lựa chọn các sản phẩm quá rẻ, các thương hiệu chưa được nhiều khách hàng sử dụng.

Mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hà Nội chi phí cao

Các đơn vị bán hàng khác nhau sẽ đưa ra các mức giá sản phẩm khác nhau. Một số khách hàng mua phải sản phẩm có giá cao hơn so với mức giá phổ biến trên thị trường. Muốn mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá đảm bảo khách hàng nên tham khảo thông tin chi tiết trong các website và phản ánh của người dùng trong blog chia sẻ.
 

Công nghệ màng lọc RO công nghiệp
Công nghệ màng lọc RO CSM từ Nhật Bản

Công ty Tekcom là một trong những đơn vị cung cấp máy lọc nước RO uy tín nhất hiện nay. Khi mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hà Nội của Tekcom khách hàng sẽ được tư vấn, và cung cấp sản phẩm chất lượng, phù hợp với giá cả ưu đãi nhất. Tekcom cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất trên thị trường.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5