Logo site

Những rủi ro khi không lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện

22/12/2020

Bệnh viện là nơi mọi hoạt động đều trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nguồn nước máy, nước giếng khoan hay nước đóng bình chưa thực sự đáp ứng tiêu chuẩn nước sử dụng trong bệnh viện. Những rủi ro để lại là khá nghiêm trọng. Trong khi đó, lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện luôn là giải pháp tốt nhất nên sử dụng hiện nay.

Những rủi ro khi dùng nước máy, nước giếng khoan mà không dùng máy lọc nước cho bệnh viện

Nước uống là nguồn nước trực tiếp đi vào cơ thể con người. Vậy nên nếu nguồn nước không đảm bảo chất lượng sẽ gây nên các vấn đề về sức khỏe. Nước máy, nước giếng khoan đều là 2 nguồn nước được con người tận dụng nhiều nhất hiện nay bởi lưu lượng dồi dào. Tuy nhiên chất lượng 2 nguồn nước này lại chưa chắc chắn đảm bảo an toàn trong công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện.

  • Rủi ro khi dùng nước máy

Nước máy là nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt trực tiếp. Tuy nhiên nguồn nước này chỉ nên sử dụng trong sinh hoạt, tắm rửa. Đối với công tác sử dụng nước tại bệnh viện như ăn uống, khám chữa bệnh thì nước máy hoàn toàn không đạt tiêu chuẩn. Cần dùng máy lọc nước cho bệnh viện để sử lý mọi tác nhân gây ô nhiễm trước khi đem vào sử dụng.
 

Những rủi ro khi không lắp đặt máy lọc nước
Những rủi ro khi không lắp đặt máy lọc nước

  • Rủi ro khi dùng nước giếng khoan

Nước giếng khoan là nguồn nước ngầm được khai thác từ sâu dưới lòng đất. Mạch nước ngầm này rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân từ môi trường. Đặc biệt là những nguồn nước gần khu công nghiệp, gần ven biển… Nước sẽ tiềm ẩn các hóa chất độc hại, kim loại nặng… Chúng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu tại bệnh viện.

 

Từ những rủi ro khi dùng nước máy và nước giếng khoan trên, lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện là điều cần thiết. Giúp xử lý các tác nhân gây ô nhiễm trong nước nguồn, đảm bảo nguồn nước tinh khiết sử dụng trong mọi hoạt động khám chữa bệnh.

 

Vì sao nên lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện mà không dùng nước đóng bình?

Nước đóng bình cũng là một trong những giải pháp lọc nước được sử dụng phổ biến hiện nay. Cung cấp nguồn nước uống trực tiếp cũng như nước để phục vụ nấu ăn trong các gia đình, các đơn vị sản xuất. Tuy nhiên vì nhu cầu sử dụng lớn nên cũng có rất nhiều cơ sở kinh doanh được mở ra. Chất lượng nước đóng bình hiện nay chưa được đảm bảo an toàn ở mọi cơ sở sản xuất. 
 

Vì sao nên lắp đặt máy lọc nước thay vì dùng nước đóng bình
Vì sao nên lắp đặt máy lọc nước thay vì dùng nước đóng bình
 

Vì thế thay vì lựa chọn nước đóng bình thì lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện luôn là giải pháp hiệu quả nhất. Đặc biệt còn giúp tối ưu nhiều khoản chi phí so với nước đóng bình. Thực chất để sản xuất ra nước đóng bình thì đơn vị kinh doanh cần sở hữu hệ thống lọc nước. Vậy tại sao bệnh viện lại cần đến đơn vị trung gian thay vì tự sở hữu hệ thống xử lý nước chất lượng an toàn? Lắp đặt máy lọc nước giúp các cơ sở y tế, bệnh viện chủ động trong việc cung cấp nguồn nước sạch, tận dụng nguồn nước máy, giếng khoan có sẵn để lọc nước. Hơn hết là đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong mọi hoạt động cần dùng đến nước. 

 

Nên lắp đặt máy lọc nước ở đâu đảm bảo chất lượng sản phẩm uy tín?

Bạn lo lắng trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm giả mạo? Giữa vô vàn thương hiệu máy lọc nước thì đâu là lựa chọn tốt nhất? Thương hiệu tốt liệu giá bán có quá cao? Những nỗi lo lắng của bạn sẽ được an tâm hơn khi lựa chọn máy lọc nước cho bệnh viện thương hiệu Kensi. Đây là thương hiệu máy lọc nước có thâm niên lâu năm trên thị trường. Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau để xử lý nước, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ứng dụng công nghệ lọc RO, sản xuất nước tinh khiết, an toàn tại bệnh viện. 
 

Hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện Kensi
Hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện Kensi
 

Lựa chọn Kensi, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng. Liên hệ với kensi để được tư vấn và đặt mua máy lọc nước cho bệnh viện với mức giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng chính hãng uy tín ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5