Logo site

Những rủi ro có thể gặp phải khi mua máy lọc nước công nghiệp

19/12/2019
Các trường tiểu học thường sử dụng các loại máy lọc nước có công suất 250l/h để phục vụ nhu cầu nguồn nước cho học sinh và giáo viên trong trường. Bên cạnh một số các đơn vị lựa chọn được loại máy lọc nước phù hợp, chất lượng và hiệu quả cao thì có không ít các đơn vị gặp phải sự cố khi lựa chọn sản phẩm này. Bài viết sẽ chia sẻ một số rủi ro khách hàng nên tránh khi mua máy lọc nước công nghiệp 250l/h cho trường tiểu học.

Mua máy lọc nước công nghiệp 250l/h có giá quá cao

Một trong những rủi ro đầu tiên khách hàng hay gặp phải nhất khi mua máy lọc nước công nghiệp 250l/h cho trường tiểu học đó là mua với giá khá cao so với thực tế. Đã có nhiều khách hàng mua phải các sản phẩm máy lọc cùng một loại cao gấp 1,5 đến 2 lần so với giá ngoài thị trường.

Nguyên nhân của vấn đề trên là do khách hàng không tìm hiểu giá cả của sản phẩm trước khi mua hàng, chưa biết cách lựa chọn ra đơn vị bán hàng uy tín nên gây ra hiện tượng chặt chém làm ảnh hưởng đến kinh tế của người mua.

Để có thể khắc phục vấn đề trên khách hàng nên tham khảo chi tiết từng mức giá sản phẩm, từng thiệu hiệu từ đó lựa chọn ra các cửa hàng uy tín có mức giá phải chăng nhất.
 

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước RO công nghiệp

Mua máy lọc nước có công nghệ lọc chưa đạt yêu cầu mong muốn

Máy lọc nước cho trường học cần phải có công nghệ lọc hiện đại, cho nguồn nước lọc tinh khiết nhất để đảm bảo sự phát triển ổn định của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, do 1 số lý do nhiều đơn vị lựa chọn máy lọc nước công nghiệp 250l/h cho trường tiểu học có công nghệ kém hiện đại, chất lượng nguồn nước thấp.

Nguồn nước qua máy lọc không đạt chuẩn còn tồn dư nhiều chất hóa học, vi khuẩn, vi rút sẽ gây ra các vấn đề về sức khỏe đối với trẻ. Chính vì vậy khách hàng cần tham khảo kỹ thông tin cho tiết về các công nghệ lọc, kiểm tra thông tin ghi trên sản phẩm để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
 

Hệ thống lọc nước RO công suất lớn
Hệ thống lọc nước RO công công nghiệp công suất lớn

Mua máy lọc nước công nghiệp 250l/h có công suất không phù hợp

Một số đơn vị chọn máy lọc nước công nghiệp 250l/h mà không căn cứ vào nhu cầu nguồn nước của đơn vị trường học. Một số trường có số lượng học sinh quá đông, máy công suất lọc 250l/h không đủ nhu cầu về nguồn nước cho học sinh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Một số trường lại có số lượng học sinh nhỏ, máy công suất cao nên thừa nước, lãng phí nguyên liệu và chi phí đầu tư.
 

Màng lọc RO công nghiệp

Tại sao các đơn vị lại thường xuyên mắc phải vấn đề lựa chọn máy lọc nước công suất không phù hợp? Nguyên nhân là do khách chưa tìm hiểu kỹ về số học sinh, nhu cầu nước của học sinh để có được sự lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra, các đơn vị mà khách hàng chọn mua sản phẩm chưa chuyên nghiệp nên chưa có sự tư vấn chính xác gây ra các rủi ro nhất định.

Trên đây là một số các rủi ro và cách hạn chế các rủi ro có thể gặp phải khi mua máy lọc nước công nghiệp 250l/h cho trường tiểu học. Hy vọng với những kiến thức chia sẻ trong bài viết sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm như ý.  

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5